ความรักของสามก๊กนิยายจีนคลาสสิก

จากระยะเวลาอันยาวนานของความสามัคคี มีแนวโน้มที่จะแตกสลาย โรแมนติกของสามก๊ก ยังคงเป็นนวนิยายคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสามก๊กจีนตลอดหลายปีที่ผ่านมา ช่วงระยะเวลาสามก๊กจากปลายฮั่นตะวันออกไปจนถึงราชวงศ์จินตะวันตก  กินเวลาประมาณเก้าสิบปีและเป็นระยะเวลาที่วุ่นวายมากที่วีรบุรุษลุกขึ้นสู้กับอีกฝ่ายหนึ่งและสร้างตำนานขึ้นมา ในบรรดาเหตุการณ์ที่มีชื่อเสียงเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในสมัยโบราณของจีนการ รบแห่งคลิฟฟ์แดง ซึ่งขุนศึกภาคใต้ของ ได้ช่วยกันหยุดการโจทก์ที่มีตัวเลขสูงกว่าเดิมจากการข้ามแม่น้ำแยงซี การสู้รบครั้งนี้ทำให้นายโจโฉได้รับชัยชนะจากการพิชิตภาคใต้และทำเครื่องหมายอาณาเขตชายแดนซึ่งเป็นรากฐานของการก่อตัวของสามก๊ก

สามก๊กเปอร์เซ็นต์เป็นความจริงในประวัติศาสตร์

บันทึกนวนิยายเรื่องนี้ได้ถูกเขียนใหม่หลายครั้ง มันขึ้นอยู่กับการบันทึกของสามก๊กโดยเฉิน ของราชวงศ์จินเช่นเดียวกับบันทึกทางประวัติศาสตร์ที่เก็บไว้โดย ของราชวงศ์ใต้ วิวัฒนาการของสามราชอาณาจักรจากข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์และนิทานเป็นเทคนิคทั่วไปที่ได้รับการติดตามอย่างดีโดยนวสามก๊กของจีนในภายหลัง อันที่จริงในโลกสมัยใหม่ที่เรารู้จักในปัจจุบันนี้ก็เป็นเรื่องปกติที่จะต้องดูภาพยนตร์และหนังสือที่เขียนขึ้นด้วยโครงเรื่องตามข้อเท็จจริงข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์บางส่วน เทคนิคนี้ใช้ในภาพยนตร์ตะวันตก

เท่าที่ฉันรู้นี่เป็นนวนิยายสามก๊กเล่มที่สอง

ตีพิมพ์เผยแพร่ทางฝั่งตะวันตก ฉบับแรกคือคำแปลภาษาฝรั่งเศสของ ของ นี่เป็นคำแปลภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพและสมบูรณ์แบบฉบับแรกของสามก๊ก พวกเราที่มีความสนใจในนิยายศิลปะหานิยายเล่มนี้เช่นเดียวกับหนังสือเล่มนี้ แต่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนตาซีในการต่อสู้เพื่อขอบคุณนิยายที่ยอดเยี่ยมนี้  มากกว่า มีสไตล์การเขียนบทกวีที่ไม่เหมือนใครสำหรับแนวศิลปะการต่อสู้ของจีน ฉันพบการตั้งค่าของสามก๊กของเขาที่เขียวชอุ่มและสวยงามที่ออกมากกับจินตนาการ  มีความเข้าใจเชิงจิตวิทยาเชิงลึกเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์รวมกับความเข้าใจอันดีระหว่างมนุษย์เกี่ยวกับเกียรติและความอัปยศ อักขระที่เป็นที่น่าสนใจสถานการณ์ที่ตัวละครเหล่านี้พบว่าตัวเองอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่เป็นเรื่องปกติของวรรณคดีที่ครอบคลุมประวัติศาสตร์และจินตนาการ 

ฉันชอบนิยายเล่มนี้ มันเป็นประสบการณ์ใหม่และสดชื่น สามก๊กได้รับความนิยมมากในปัจจุบันและหลายสิ่งหลายอย่างที่เกี่ยวกับจีนได้กลายเป็นแฟชั่นเช่นกัน และคนมากขึ้นต้องการเรียนรู้ภาษานี้ด้วยเหตุนี้ คนส่วนใหญ่หวังว่าพวกเขาสามารถพูดภาษาจีนได้ดีในอนาคตดังนั้นพวกเขาจึงเลือกที่จะเรียนรู้การพูดในภาษานี้ คนอื่น ๆ เช่นผู้เชี่ยวชาญบางคนหวังที่จะวิจัยเกี่ยวกับภาษาจีนพวกเขาชอบแบบฟอร์มที่เป็นลายลักษณ์อักษร ในบางคนบางคนชอบวรรณคดีจีนที่ต้องการเปรียบเทียบระหว่างสามก๊กจีนและอังกฤษ วรรณกรรมแน่นอนสามารถแบ่งออกเป็นหลายกลุ่มในแง่ของรูปแบบของมัน เรารู้จักนิยายร้อยแก้วบทกวีบทวิจารณ์และบทละคร อ่านเพิ่มเติม http://www.thaisamkok.com/