ประโยชน์และข้อกำหนดของแคปชั่น

 

แคปชั่น บริการคำบรรยายประกอบแบบปิดเป็นชื่อย่อยที่คุณเห็นที่ด้านล่างของภาพยนตร์และบางครั้งในวิดีโอ หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับบริการคำบรรยายใต้ภาพมากกว่าที่คุณมาถูกที่แล้ว ทุกไฟล์ที่คุณได้รับมีความปลอดภัยและมีคุณภาพสูงมาก คำพูดมีพลังมากและบางครั้งคุณอาจไม่สามารถได้ยินบางสิ่งบางอย่างเนื่องจากเสียงที่ไม่คาดคิดทารกร้องไห้หรือเสียงอาจดังเกินไปสำหรับความชอบของคุณ เนื่องจากไม่มีกฎระเบียบเกี่ยวกับการใส่คำอธิบายภาพลงใ

นวิดีโอเว็บส่วนตัวของคุณคุณอาจไม่เคยคิดที่จะเพิ่มคำบรรยายภาพลงในวิดีโอของคุณ อย่างไรก็ตามนี่เป็นโศกนาฏกรรมเพราะขณะนี้มีมากกว่า 20 ล้านคนที่ยากต่อการได้ยิน และด้วยเหตุนี้พวกเขาอาจดูวิดีโอของคุณและไม่เข้าใจสิ่งที่คุณกำลังพูดหรือทำเพราะพวกเขาไม่ได้ยินคุณ หลายคนไม่ได้เพิ่มคำอธิบายภาพลงในวิดีโอบนเว็บเพราะมันทำงานอย่างหนัก เป็นกระบวนการที่ยาวนานในการเพิ่มคำอธิบายภาพอย่างไรก็ตามหากคุณสามารถทำได้มีประโยชน์มากมาย ประโยชน์หลักคือการได้รับการติดตามใหม่ทั้งหมดซึ่งเป็นบุคคลที่ยากต่อการได้ยิน

ประโยชน์ของบริษัทที่ให้บริการสร้างแคปชั่น

เพื่อให้ได้ผลเต็มของคำพูดควรเขียนให้ผู้อื่นเห็นด้วย คุณไม่ต้องการให้ภาพยนตร์หรือวิดีโอถูกล่วงละเมิด แต่อย่างใดและสิ่งนี้จะถูกนำมาพิจารณาด้วยเช่นกันเมื่อสร้างการถอดเสียงคำบรรยายภาพของคุณ คำบรรยายภาพสามารถปรากฏที่ใดก็ได้บนหน้าจอของคุณตามความต้องการของคุณ ทุกคำและประโยคนั้นสมบูรณ์แบบทางไวยากรณ์และปราศจากข้อผิดพลาด

จะไม่รบกวนการสนทนาใด ๆ และคุณสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพสูงสุดในราคาต่ำสุด คุณจะมีเวลาตอบสนองที่รวดเร็วมากเนื่องจากเรารู้ว่าสถานการณ์ฉุกเฉินอาจเกิดขึ้น คุณยังสามารถเลือกการจัดรูปแบบทางเลือกที่มีให้สำหรับความต้องการที่หลากหลาย

ร้อยละของประชากรที่เป็นคนหูหนวกซึ่งอยู่ที่ประมาณ 10% จะต้องใช้บริการคำบรรยายแทนการปิด ตามกฎหมายแล้ว FCC กำหนด

ให้มีคำบรรยายใต้ภาพเพื่อให้คนหูหนวกสามารถเข้าถึงสิ่งเดียวกันกับที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พวกเขาใช้คำที่แสดงบนหน้าจอทุกประเภทอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามคำบรรยายใต้ภาพไม่ได้มีไว้สำหรับคนที่หูตึงหรือคนหูหนวกเท่านั้น มีหลายสถานที่ที่คนหลายคนแวะเวียนมาและอาจมีเสียงดังมาก ในกรณีเหล่านี้จำเป็นต้องเสนอแคปชั่น

คนอื่น ๆ ที่พึ่งพาคำบรรยายใต้ภาพคือคนที่ไม่คุ้นเคยกับภาษาอังกฤษ ชาวต่างชาติรู้สึกขอบคุณอย่างมากสำหรับบริการประเภทนี้เพื่อให้พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในวัฒนธรรมที่พวกเขาอาศัยอยู่ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่คนที่ไม่เข้าใจภาษาอังกฤษจำเป็นต้องมีคำบรรยายภาพและจริง ๆ แล้วมันช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ภาษาได้เร็วขึ้น การใช้สิ่งนี้สำหรับผู้ที่เพิ่งเรียนภาษาในวัยเด็กจะช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ที่จะอ่านเร็วขึ้น เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ภาษาใหม่ได้เร็วกว่าผู้ใหญ่มาก