ร้อยไหมยุคที่ดีที่สุดสำหรับการยกกระชับใบหน้า

การดึงหน้าสามารถช่วยให้ใบหน้าดูหลุดลอกนานหลายปี ร้อยไหมใบหน้าเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่คนอื่นเห็น มันเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่คนส่วนใหญ่มองเห็นได้ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการปรากฏตัวของคนอื่นที่ตัดสินโดยคนอื่นมากที่สุด ในโลกอุดมคติไม่มีใครจะถูกตัดสินด้วยรูปลักษณ์ของพวกเขา ร้อยไหมแต่ในความเป็นจริงมันเกิดขึ้นตลอดเวลา ถ้าคนดูแก่เหนื่อยหรือบ้าๆบอ ๆ มีโอกาสในบางพื้นที่ของชีวิตซึ่งอาจมีจำกัด ยกตัวอย่างเช่นในทีมงานการมอบหมายทางเลือกบางอย่างอาจส่งผ่านไปยังผู้ที่มีอายุน้อยกว่าเนื่องจากพวกเขาถูกตัดสินว่ามีพลังงานและพละกำลังมากขึ้น

ร้อยไหมแม้ว่าจะไม่ใช่กรณีนี้เสมอไป

แต่ผู้สูงอายุบางคนไม่ได้รับโอกาสที่จะพิสูจน์สมมติฐานที่ไม่ถูกต้องว่าผิด ร้อยไหมกลุ่มอายุนี้อาจได้รับความช่วยเหลือจากเทคนิคการผลัดเซลล์ผิวและการสร้างความกระชุ่มกระชวยแบบเดียวกับที่ใช้ในทศวรรษที่ผ่านมา โบท็อกซ์อาจผ่อนคลายตีนกาหรือหัวเราะและขมวดคิ้วเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่นุ่มนวลขึ้น การดูดไขมันบนใบหน้าอาจมีประโยชน์ในการกำจัดถุงไขมันที่ก่อตัวขึ้นในบริเวณคางและแก้ม ร้อยไหมขนาดเล็กรุ่นหรือเธรดอาจมีประโยชน์ในการสร้างรูปลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องดำเนินการเต็มรูปแบบ

  • อายุหกสิบเศษและอายุเจ็ดสิบเหล่านี้เป็นทศวรรษที่สำคัญที่จะมีการยกหน้าเต็มรูปแบบร้อยไหมขั้นตอนนี้จะกำหนดเป้าหมายไปที่ใบหน้าที่ต่ำกว่าร้อยละเจ็ดสิบห้าของใบหน้าเช่นแนวกราม, แก้มและแก้ม หากเปลือกตาหรือหน้าผากเป็นสาเหตุของปัญหาหย่อนคล้อยอาจต้องดำเนินการเพิ่มเติมเช่นการตัดปีกจมูกหรือยกหน้าผาก
  • แปดสิบและเก้าสิบในทศวรรษที่ผ่านมาผิวสูญเสียความยืดหยุ่นและโทนสีของมันบ่อยครั้งและบุคคลอาจต้องการความสงบสุขเมื่อมองผู้สูงอายุในขณะที่บางคนในวัยแปดสิบต้นของพวกเขาอาจยังเลือกที่จะอยู่ภายใต้มีดผ่าตัดพวกเขาเป็นกลุ่มที่เล็กกว่าในทศวรรษที่ผ่านมา

ร้อยไหมใช้เวลาเจ็ดถึงสิบสองปีก่อนที่ผิวจะเริ่มลดลงอีกครั้ง

เมื่อตัดสินใจว่าอายุใดที่ควรทำตามขั้นตอนนี้ควรนำมาพิจารณาด้วย การยกกระชับใบหน้าด้วยร้อยไหมเป็นหนึ่งในตัวเลือกการยกกระชับใบหน้าที่ไม่รุกรานซึ่งมีอยู่เพื่อลดริ้วรอยและกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี มันมีวิธีการคล้ายกับการลอกผิวทางเคมี แต่ควบคุมและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่นเดียวกับขั้นตอนการยกกระชับใบหน้าที่ไม่ต้องผ่าตัดอื่น ๆ ร้อยไหมมันทำงานได้ดีในบางกรณีเท่านั้นดังนั้นการปรึกษาแพทย์อย่างระมัดระวังจึงเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ และโปรดจำไว้ว่าในขณะที่ผลลัพธ์นั้นน่าประทับใจมากมีระยะเวลาการกู้คืน