กำหนดวันหยุดเพื่อการทัวร์รัสเซียที่สมบูรณ์แบบของคุณ

เนื่องจากรัสเซียมีขนาดใหญ่มากการแพร่กระจายจากยุโรปไปยังเอเชียจึงครอบคลุม 11 เขตเวลาที่แตกต่างกัน ตั้งแต่สหภาพโซเวียตถูกยุบเรามีโอกาสใหม่ในการสำรวจทางเลือกที่น่าตื่นตาตื่นใจของวัฒนธรรมที่น่าตื่นเต้นและโบราณ เหล่านี้รวมถึงจักรวรรดิรัสเซียอันน่าทึ่งของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเพื่อชีวิตในหมู่บ้านที่ไม่มีเวลา

ของไซบีเรียทัวร์รัสเซียยุคใหม่ได้กลายเป็นประเทศที่มีความหลากหลายและมีพลังมหาศาลด้วยมหาวิหารโบราณที่ได้รับการบูรณะและสร้างใหม่อย่างไม่หยุดยั้งรัสเซียเป็นประเทศที่มีทั้งความลึกลับและน่าหลงใหลดินแดนแห่งหิมะและฤดูหนาวเยือกแข็ง ในทางตรงกันข้ามกับประเทศนี้ดวงอาทิตย์กลางฤดูร้อนที่ไม่เคยกำหนดให้เดือนกรกฎาคมและสิงหาคมเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมเนื่องจากเป็นเดือนที่อบอุ่นที่สุดของปี

ต้นเดือนตุลาคมเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชม

พฤษภาคม – มิถุนายนหรือกันยายน – ต้นเดือนตุลาคมเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชนของผู้เข้าชมจัตุรัสแดงเป็นจัตุรัสกลางเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดและมักจะถูกจัดเป็นจัตุรัสกลางของกรุงมอสโกและของรัสเซียทั้งหมดสถานที่น่าสนใจในมอสโคว์มีดังนี้จัตุรัสแดงอุดมไปด้วยประวัติศาสตร์และมีโอกาสมากมายที่จะชมงานศิลปะที่สวยงามของรัสเซียที่ปรากฎในงานศิลปะหลายชิ้น บางส่วนเป็นภาพวาดโดย Vasily Surikov, Konstantin Yuon และอื่น ๆ

จัตุรัสแดงเป็นตลาดอันดับหนึ่งในการทัวร์รัสเซียและแต่ละอาคารมีความงดงามมีชื่อเสียงในด้านขวาของตัวเอง มีพระราชวังมหาวิหารพิพิธภัณฑ์และแน่นอนว่าอาคารทรงโดมอันมีชีวิตชีวาของมหาวิหาร Saint Basil มหาวิหารได้รับความเสียหายอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากสภาพอากาศและการถูกทอดทิ้ง โชคดีที่เงินของสหัสวรรษได้รับการจัดสรรเพื่อฟื้นฟูรากฐานและคืนสู่สายตาที่งดงามที่เราสังเกตเห็นในวันนี้ ไม่มีที่ไหนในโลกที่คุณจะเห็นรูปทรงที่แตกต่างกันและสีพราวในภายนอกอาคาร ถ้าฉันได้ไปเยี่ยมชมมหาวิหารในฐานะเด็กมันจะได้เสกภาพที่ยอดเยี่ยมของการอยู่ในเทพนิยาย

การยืนตามโครงสร้างนี้ทำให้มีประสบการณ์ที่น่าจดจำ

The Great Kremlin Palace เป็นตัวอย่างการทัวร์รัสเซียราคาถูกที่ไม่เหมือนใครของสถาปัตยกรรมรัสเซียที่มีองค์ประกอบหลากหลายรูปแบบตั้งแต่แบบบาโรกไปจนถึงแบบคลาสสิคซึ่งได้รับการรวมไว้ในการตกแต่งภายในของพระราชวังและยังคงเหมือนเดิมเกือบทุกวันนี้ สถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชมและสถานที่ที่นำแนวคิดทั้งหมดที่คุณอาจมีเกี่ยวกับประเทศมาใช้ชีวิตก่อนการมาเยือนของคุณ กำแพงเครมลินเป็นกำแพงป้องกันที่ล้อมรอบมอสโกเครมลินและสิ่งที่ทำให้จำได้คือรอยบากลักษณะและหอคอยเครมลินซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในสิ่งปลูกสร้างที่เป็นสัญลักษณ์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของรัสเซีย

การยืนตามโครงสร้างนี้ทำให้มีประสบการณ์ที่น่าจดจำและมีความคิดสูงเมื่อย้ายไปยังเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กคุณจะพบอาคารแรกที่จะสร้างในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กป้อมปีเตอร์และพอลซึ่งสร้างขึ้นในปี 1703 ป้อมปราการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มันมีขดลวดทองซึ่งเป็นที่ตั้งของใบพัดสภาพอากาศภาพวาดเทวดากับไม้กางเขน เห็นได้ชัดว่าชาวบ้านได้แสดงความรักนี้เป็นสัญลักษณ์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์รัสเซีย/