Phuket Tours เยี่ยมชมชายหาดในจังหวัดภูเก็ต

 

ชายหาดเป็นส่วนสำคัญของทัวร์ภูเก็ต เกาะนี้มีชายหาดหลายแห่งซึ่งมีบางสิ่งที่แตกต่างกันไป ชายหาดที่มีชื่อเสียงเช่นป่าตองกะรนกะตะและกมลาตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ชายหาดของเกาะเป็นจุดนัดพบของกีฬาการผจญภัยการช็อปปิ้งและชีวิตกลางคืน หาดป่าตองหาดที่มี Phuket Tours ให้บริการช่วงเช้าที่มีหมอกและพระอาทิตย์ตกที่ควรค่าแก่การชม และป่าตองก็ยังไม่เสร็จกับความงามตามธรรมชาติ เพิ่มบรรยากาศที่มีสีสันร้านอาหารหลากหลายสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานการทำสุดวิเศษ Phuket Tours เป็นหาดทรายขาวทอดตัวยาวเหยียดมอบการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและการช็อปปิ้งที่รวดเร็ว การเที่ยวภูเก็ตไม่สมบูรณ์หากไม่มีทริปป่าตอง

Phuket Tours สิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ

แต่ไม่ชอบฝูงชนมากกะรนเป็นจุดหมายปลายทางของคุณ หาดทรายขาวทอดยาวเหยียดหาดกะรนมีเกสต์เฮาส์ราคาประหยัดร้านอาหารและบาร์มากมาย ศิลปินบางคนได้สร้างกระท่อมและแกลเลอรี่ที่นี่ซึ่งเป็นที่สนใจของผู้รักศิลปะ สนามฟุตบอลซึ่งจัดงานทั้งในและต่างประเทศก็อยู่ใกล้กับหาดกะรน คุณสามารถมาที่นี่เพื่อกลับมาสปาและซื้อสินค้าหัตถกรรม Phuket Tours สำหรับการเพลิดเพลินกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนคุณสามารถไปที่  Phuket Tours กมลาถือเป็นชายหาดที่สวยที่สุดในภูเก็ตมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างของทะเลอันดามัน

 

ล้อมรอบด้วยเนินเขาป่าไม้ชายหาดที่สงบและน่ารื่นรมย์แห่งนี้มีหาดทรายขาวสะอาด หากมีใครต้องการมากกว่าการอาบแดดมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเรือให้บริการ Phuket Tours ที่หาดกมลาจะได้สัมผัสกับความเก่าแก่ของภูเก็ต การจับจ่ายในตลาดหมู่บ้านมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง จะพบว่ามีโรงแรมและอพาร์ทเมนต์มากมายตั้งอยู่รอบ ๆ หมู่บ้านชาวประมง หลังจากเล่นกีฬาทางน้ำและช็อปปิ้งมาทั้งวันคุณสามารถสนุกสนานในช่วงเย็นที่

หาดทรายขาวและน้ำทะเลสีฟ้าครามทำให้หาดกะตะแตกต่าง

นักเล่นกระดานโต้คลื่นชอบสนุกสนานที่ตอนใต้สุดของหาดกะตะ ทุกปีในเดือนธันวาคมเรือยอชต์ที่สวยงามจากทั่วทุกภูมิภาคมาถึงกะตะเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานของคิงส์คัพ นักท่องเที่ยวที่ประสงค์จะออกสำรวจชายหาดสามารถรับความช่วยเหลือจากร้านค้าดำน้ำและผู้ให้บริการ Phuket Tours หนึ่งสามารถซื้อของที่ระลึกและเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่ร้านค้าในหมู่บ้านกะตะ รีสอร์ทท่องเที่ยวยอดนิยมมีร้านอาหารและโรงแรมให้เลือกมากมาย

หากคุณต้องการลิ้มลองอาหารทะเลและอาบแดดในบรรยากาศที่สงบและน่ารื่นรมย์สุรินทร์อาจเป็นตัวเลือกของคุณ ที่เรียงรายไปด้วยทะเลอันดามันมีบรรยากาศที่สงบและสดชื่นขอบคุณที่ไม่มีเจ็ตสกีและสปีดโบ๊ท อย่างไรก็ตามชายหาดเป็นสิ่งที่ดีที่จะเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ เช่นการดำน้ำตื้นและการท่อง phuket tours package ใกล้ชายหาดมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นร้านค้าบาร์คาเฟ่และโรงแรมขนาดเล็ก