สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกโรงงานผลิตกระเป๋า

เนื่องจากมีหลายประเภทและขนาดของกระเป๋าที่มีอยู่คุณจึงควรเลือกผู้ผลิตของคุณอย่างรอบคอบเท่าที่จะทำได้ ขั้นตอนแรกในการเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าผู้ให้บริการที่เหมาะสมคือการเลือกวัสดุที่คุณต้องการทำจากกระเป๋า ตัวเลือกที่พบบ่อยที่สุดคือระหว่างถุงใยธรรมชาติและถุงพลาสติก ถุงเส้นใยธรรมชาติอาจรวมถึงถุงที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพที่ทำจากฝ้ายหรือข้าวโพดกับกระดาษ โดยทั่วไปถุงพลาสติกมักถูกสร้างขึ้นมาเพื่อพลาสติกโพลีเธนซึ่งเป็นเม็ดพลาสติกทั่วไป ทั้งเส้นใยธรรมชาติและถุงพลาสติกสามารถนำมารีไซเคิลได้

ไม่ว่าคุณจะต้องการใช้โรงงานผลิตกระเป๋าของคุณ

ก็สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญกับโรงงานผลิตกระเป๋าที่คุณเลือกรวมถึงราคาฐานของกระเป๋าของคุณ ในขณะที่มีบริษัทหลายแห่งที่ประดิษฐ์ทั้งกระดาษและถุงพลาสติกก็มักจะแนะนำให้คุณทำงานกับผู้ผลิตเฉพาะราย สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพที่สูงที่สุดในราคาต่ำสุด นอกเหนือไปจากนี้ เมื่อคุณเริ่มต้นความร่วมมือกับโรงงานผลิตกระเป๋าผู้ให้บริการมีบางสิ่งที่คุณจะต้องจำไว้ ราคามาตรฐานที่ใช้ในการกำหนดจำนวนโครงการที่จะเสียค่าใช้จ่าย

ตัวอย่างเช่นหลายบริษัทจะประเมินว่าโลโก้ของคุณจะใช้สีกี่สีรวมทั้งโลโก้จะปรากฏบนกระเป๋าทั้งสองด้านหรือไม่ การใช้สูตรขึ้นอยู่กับตัวเลขเหล่านี้โรงงานผลิตกระเป๋าสามารถกำหนดได้ว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าใดในการโรงงานผลิตกระเป๋า พวกเขาใช้หมายเลขนี้เพื่อพิจารณาว่าพวกเขาจะเก็บเงินจำนวนเท่าใดสำหรับการสร้างกระเป๋าของคุณ มีปัจจัยอีกสองสามอย่างที่ต้องพิจารณาเช่นกัน ตัวอย่างเช่นหากคุณมีกระเป๋าที่มีโลโก้โดยใช้สองสีและโลโก้ปรากฏบนทั้งสองด้านของกระเป๋ากระเป๋าของคุณจะอยู่ในเครื่องหมายวงเล็บหนึ่งในค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า

อย่างไรก็ตาม หากคุณซื้อกระเป๋าจำนวนมากคุณจะได้รับส่วนลด

ส่วนลดนี้มักจะมีความสำคัญพอที่จะทำให้คุณราวกับว่าคุณซื้อถุงที่มีโลโก้สีเดียวทั้งสองด้านของกระเป๋า เมื่อคุณซื้อกระเป๋าของคุณสอบถามโรงงานผลิตกระเป๋าของคุณเกี่ยวกับจำนวนถุงที่ต้องใช้ในการกำหนดราคาจำนวนมากและส่วนลดคืออะไร น่าเสียดายที่สิ่งนี้แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิต หากคุณสละเวลาในการคัดเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าผู้ให้บริการคุณจะสามารถตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ อย่ากลัวที่จะใช้ผู้ผลิตหลายรายถ้าคุณสามารถหาราคาที่ดีกว่าในแต่ละที่ที่คุณมีอยู่

เพื่อให้มั่นใจถึงความสำเร็จของกลยุทธ์การส่งเสริมการขายของคุณคุณจำเป็นต้องติดต่อกับโรงงานผลิตกระเป๋ารายการส่งเสริมการขายของคุณ หากคุณเลือกกระเป๋าผู้ให้บริการเป็นเครื่องมือหลักในกลยุทธ์การขายสินค้าแบรนด์ของคุณขอแนะนำอย่างยิ่งให้ค้นหาผู้ผลิตกระเป๋าผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถืออย่างน้อยสองสามราย