การรีไฟแนนซ์รถยนต์ รับจัดไฟแนนซ์รถ – ผู้ให้กู้ตัดสินคุณได้อย่างไร

รถยนต์สามารถนวดอวัยวะซึ่งไม่มีหมอนวดสามารถเข้าถึง มันเป็นหนึ่งในการรักษาความผิดปกติของระบบประสาทที่ดีเห็นอกเห็นใจ

นี่คือคำอธิบายที่ดีที่สุดของรถยนต์ รับจัดไฟแนนซ์รถ ด้วยเหตุผลนี้เองที่ไม่มีใครต้องการแยกจากรถยนต์ของพวกเขา ด้วยเหตุผลนี้เองที่ทำให้หลายคนยังคงจ่ายอัตราดอกเบี้ยสูงอย่างน่าขัน

หากคุณเป็นหนึ่งในนั้นเป็นเวลาที่คุณหยุดทำผิดพลาด คุณอาจไม่เคยนึกถึงการรีไฟแนนซ์รถยนต์ แต่มันเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การไตร่ตรอง

เมื่อคุณรีไฟแนนซ์รถยนต์คุณผู้ให้กู้ใหม่ของคุณจะชำระหนี้เก่าและโอนชื่อรถยนต์ไปที่ชื่อของเขา เมื่อคุณรีไฟแนนซ์รถยนต์คุณจะใช้ประโยชน์จากเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำหรือระยะเวลานานขึ้นหรือทั้งสองอย่าง

หากคุณมีความเสมอภาคในรถยนต์ซึ่งหมายความว่าคุณมียอดเงินค้างชำระน้อยกว่ามูลค่าของรถคุณอาจจะได้รับเงินสดในรถด้วย

แต่คุณควรรู้ว่าคุณสามารถรีไฟแนนซ์รถของคุณเมื่อคุณทำตามเกณฑ์ที่กำหนด แม้ว่าผู้ให้กู้ทุกคนจะมีกฎและข้อกำหนดของเขา แต่ส่วนใหญ่ทั้งหมดพิจารณาปัจจัยทั่วไปเหล่านี้เพื่อประเมินใบสมัครของคุณ

ดังนั้นก่อนที่จะเข้าร่วมกับ bandwagon รับจัดไฟแนนซ์รถ  ให้ประเมินตนเองด้วยปัจจัยต่อไปนี้ :

ประวัติเครดิต

ประวัติเครดิตที่ดีเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ให้กู้ใด ๆ เพราะช่วยในการตัดสินความเสี่ยง ประวัติเครดิตที่ไม่ดีที่มีการชำระเงินล่าช้าหลายครั้งเป็นธงสีแดง ดังนั้นเริ่มปรับปรุงประวัติเครดิตของคุณ สัญญาณของการปรับปรุงใด ๆ ที่แน่นอนจะมีผลกระทบต่อโอกาสในการอนุมัติของคุณ แม้ว่าคุณเคยมีหายนะมาก่อนการชำระเงินตามปกติแม้เป็นเวลาหกเดือนจะช่วยได้ มันจะปรับปรุงความน่าเชื่อถือของเครดิตของคุณ

รายได้และการจ้างงาน

ผู้ให้กู้จะต้องการให้คุณเปิดเผยรายได้รวมของคุณ (รายได้ก่อนหักภาษี) รายได้ของคุณจะรวมทุกอย่างจากการตรวจสอบการจ่ายเงินบำนาญการเลี้ยงดูบุตรเป็นต้นถึงแม้ว่าผู้ให้กู้แต่ละรายจะมีเกณฑ์ของตัวเอง แต่ก็มักจะอยู่ระหว่าง $ 1,500 – $ 2000

  • คุณจะไม่เพียงถูกตัดสินจากรายได้ของคุณ แต่ยังรวมถึงอัตราส่วน PTI ของคุณ (การจ่ายเงินเป็นรายได้) และ DTI (อัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้)
  • PTI อธิบายอัตราส่วนของการชำระรายเดือนของคุณต่อรายได้ต่อเดือน ผู้ให้กู้จะต้องการให้ PTI เป็นอะไรระหว่าง 15-20%

DTI แสดงอัตราส่วนของรายได้ต่อเดือนของคุณที่จะไปชำระหนี้ นอกจากนี้ยังครอบคลุมภาษีค่าธรรมเนียมเบี้ยประกันและอื่น ๆ ผู้ให้กู้กำหนดวงเงิน DTI ไว้ที่ประมาณ 50%

การจ้างงานของคุณก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน การจ้างงานเต็มเวลาจะเป็นประโยชน์มากขึ้นเพราะจะช่วยให้มั่นใจว่าผู้ให้กู้ของการชำระเงินปกติ รับจัดไฟแนนซ์รถ ผู้ให้กู้เกือบทุกรายจะต้องการให้คุณทำงานที่นายจ้างปัจจุบันของคุณเป็นเวลาอย่างน้อยหกเดือน

ยังให้แน่ใจว่าคุณแบ่งปันข้อมูลที่ถูกต้องตามที่มันจะถูกตรวจสอบโดยผู้ให้กู้

สินเชื่อเพื่อมูลค่า (LTV)

สินเชื่อต่อมูลค่าเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งในการพิจารณาคำขอสินเชื่อของคุณ เป็นอัตราส่วนที่แสดงสิ่งที่คุณเป็นหนี้กับรถยนต์กับมูลค่าปัจจุบันของรถยนต์

ตอนนี้ค่าของรถจะลดลงทันทีที่คุณขับรถออกไป ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจถ้า LTV ของรถคุณมีมากกว่า 100% ผู้ให้กู้ตระหนักดีถึงความจริงข้อนี้ดังนั้นพวกเขาจึงยอมรับบางสิ่งบางอย่างระหว่าง 100% ถึง 135%

มูลค่าสินเชื่อ

เมื่อคุณใช้สินเชื่อรถยนต์รถยนต์ของคุณจะถูกใช้เป็นหลักประกัน เช่นเดียวกันแม้ในขณะที่รีไฟแนนซ์ สิ่งที่จับได้คือคุณค่าของรถยนต์ของคุณจะถูกลดค่าลง ผู้ให้กู้ที่รีไฟแนนซ์รถยนต์ของคุณกำลังเสี่ยงอย่างมากดังนั้นเขาจะเสนอเงินกู้ให้คุณในจำนวนที่มากเท่านั้น เขาจะไม่ได้รับประโยชน์ถ้าเขามีความเสี่ยงสูงกว่าในจำนวนที่น้อยกว่า ดังนั้นผู้ให้กู้มักจะชอบจำนวนเงินกู้อย่างน้อย $ 7,500

ประเภทของยานพาหนะ

ยานพาหนะเกือบทุกประเภทได้รับการรีไฟแนนซ์ แต่สิ่งสำคัญคือต้องยืนยันกับผู้ให้กู้ของคุณ รถยนต์ที่กำหนดเองสูงหรือยานพาหนะที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าจะไม่สามารถขายได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นรถยนต์ดังกล่าวจะมีปัญหาในการรีไฟแนนซ์

ผู้ให้กู้จะต้องมีชื่อที่สะอาด หากยานพาหนะมีความเสียหายหรือการกู้ที่สำคัญผู้ให้กู้จะลังเลที่จะอนุมัติใบสมัครของคุณ

ปีที่ผลิต

  • ผู้ให้กู้ต้องการยานพาหนะที่ใหม่กว่าเพราะพวกเขาไม่เห็นเหตุผลในการรีไฟแนนซ์รถยนต์เก่า ผู้ให้กู้ถือว่ามีความเสี่ยงโดยการรีไฟแนนซ์รถยนต์และรถเก่าจะไม่เรียกเงินคืนมาถ้าขาย ดังนั้นผู้ให้กู้จะไม่รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีอายุมากกว่าเจ็ดปี
  • ดังนั้นหากรถของคุณแก่กว่าการรีไฟแนนซ์มันจะกลายเป็นเรื่องยากมาก

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจว่าไม่มีสิ่งใดเป็นขาวดำ ผู้ให้กู้อาจต้องการให้คุณมีรายได้สูงกว่าคนอื่น บางคนอาจอนุมัติใบสมัครของคุณด้วยรายได้ที่ลดลงและคะแนนเครดิตไม่ดี สำหรับผู้ให้กู้ไม่กี่รายที่รถ 4 ปียังไม่เพียงพอและผู้ให้กู้บางรายอาจรีไฟแนนซ์รถยนต์อายุ 8 ปีของคุณ

ดังนั้นอย่าสูญเสียความหวังหรือท้อแท้ สิ่งที่คุณต้องทำคือค้นหาผู้ให้กู้ที่จะยอมรับใบสมัครของคุณ และวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำคือการใช้เว็บ

ดังนั้นอย่ารออีกต่อไป รับเงินกู้ราคาไม่แพงอย่างเร็วที่สุด