Inspection และลักษณะที่สำคัญของทรัพย์สินจะพิจารณา

การซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหม่เอี่ยมเพื่อวัตถุประสงค์ในประเทศหรือเชิงพาณิชย์อาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน มีหลายสิ่งที่ต้องดูแลเมื่อค้นหาที่อยู่อาศัยinspectionการเจรจาต่อรองการเสนอราคาและการเตรียมการที่จำเป็นเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ สิ่งที่สำคัญที่สุดก่อนที่จะซื้อบ้านคือการตรวจสอบinspectionบ้าน นี่เป็นสิ่งสำคัญมากเนื่องจากคุณไม่สามารถละเลยกระบวนการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ได้บ้านที่มีปัญหาด้านโครงสร้าง

และปัญหาอื่น ๆ การตรวจสอบอาคารเป็นการรวมการตรวจสอบinspectionเพื่อให้ทราบสภาพของบ้าน การตรวจสอบนี้จะทำในขณะที่ขายบ้านหรือต่อเติมบ้าน นี่เป็นวิธีที่ประหยัดในการทราบสภาพอาคารหรือหลีกเลี่ยงการซื้ออาคารในกรณีที่มีการซ่อมแซมใหญ่ ๆการตรวจสอบอาคารคืออะไรและเหตุใดจึงจำเป็นการตรวจสอบinspectionอาคารเป็นการประเมินหรือประเมินอาคารหรือกรอบอื่น ๆ และทำได้โดยผู้ตรวจสอบโครงสร้างมืออาชีพ

ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการทำงานไม่ว่าคุณจะซื้อหรือขาย

การตรวจสอบประกอบด้วยการตรวจสอบพื้นเพดานช่องว่างหลังคาประตูท่อประปาสายไฟฟ้าและอื่น ๆ อีกมากมาย ต้องมีการตรวจสอบอาคารก่อนการประมูล การตรวจสอบinspectionอาคารก่อนการซื้อจะช่วยให้คุณสรุปการซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ แม้ว่าคุณจะซื้ออาคารใหม่เอี่ยม แต่คุณต้องมีการตรวจสอบอาคาร inspection การตรวจสอบอาคารจะตรวจสอบห้องใต้หลังคาหลังคาระบบประปาชิ้นส่วนไฟฟ้าและเครื่องใช้ภายในบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าฝีมือในอาคารใหม่นั้นเป็นไปอย่างราบรื่น เนื่องจากมีหลายพื้นที่ที่ต้องตรวจสอบผู้ซื้อจึงไม่สามารถดำเนินการได้ด้วยตัวเองทั้งหมดดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ

ในการทำงานไม่ว่าคุณจะซื้อหรือขายอสังหาริมทรัพย์การตรวจสอบinspectionเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการทำธุรกรรมที่ราบรื่น inspectionการไม่เตรียมพร้อมในนาทีสุดท้ายอาจทำให้เกิดปัญหาในการขายหรือซื้อและทำให้เกิดปัญหามากมายกับผู้ขายและผู้ซื้อinspection สำหรับผู้ซื้อรายงานการตรวจสอบบ้านมีความสำคัญเนื่องจากทำให้มั่นใจได้ว่าทรัพย์สินนั้นอยู่ในสภาพดีและไม่มีประเด็นสำคัญใด ๆ ที่จะส่งผลต่อมูลค่าหรือต้นทุนของทรัพย์สินที่จะแก้ไขในอนาคต

ระหว่างการตรวจสอบอาคาร ต่อไปนี้เป็นปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้นกับการตรวจ

สำหรับผู้ขายการตรวจสอบอาคารเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากแสดงให้เห็นถึงความโปร่งใสและความซื่อสัตย์ในนามของผู้ขายและหมายความว่าผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อและชำระเงินแยกต่างinspectionหากซึ่งเป็นท่าทางที่ดีที่อาจทำให้ผู้ขายได้เปรียบทางจิตวิทยาปัญหาที่เกิดขึ้นกับรายงานการตรวจสอบinspectionอาคารไม่ว่าคุณกำลังพิจารณาซื้อบ้านใหม่หรือวางแผนที่จะลงรายการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายคุณต้องได้รับการตรวจสอบอาคารโดยผู้เชี่ยวชาญ ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถแก้ไขปัญหาทั่วไปที่

พบระหว่างการตรวจสอบอาคาร ต่อไปนี้เป็นปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้นกับการตรวจสอบอาคารการระบายน้ำนี่เป็นหนึ่งในปัญหาหลักที่เปิดเผยในรายงาน inspection คือการตรวจสอบ ลักษณะที่สำคัญของทรัพย์สินจะพิจารณาจากความเสียหายจากน้ำแผ่นพื้นแตกร้าวข้อบกพร่องในการระบายน้ำเป็นต้นในกรณีส่วนใหญ่inspectionการซ่อมแซมหรือติดตั้งรางน้ำใหม่การวางท่อลงสามารถลดการคุกคามของความเสียหายจากน้ำได้อย่างมากระบบประปาในบ้านใด ๆ มีความซับซ้อน แต่ก็อาจเป็นสาเหตุของปัญหาในรายงานการตรวจสอบอาคารอย่างมืออาชีพ สายเสียการติดตั้งผิดพลาดท่อที่ล้าสมัยอาจกลายเป็นปัญหาได้