คำแนะนำอันดับแรกที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณอย่างแท้จริง

ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากลูก ๆ ทุกวัน ฉันคิดว่าตั้งแต่วันที่ฉันพบว่าฉันท้องกับลูกสาวคนโตฉันรู้สึกได้รับแรงบันดาลใจที่จะเป็นคนที่ดีขึ้น ลูก ๆ ของฉันเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเรียนรู้และพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะทุกช่วงเวลาที่ฉันสอนพวกเขาเหมือนกับที่พวกเขากำลังสอนฉัน ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากความกล้าหาญและความยืดหยุ่นตลอดจนภูมิปัญญาในการใช้ชีวิตในวัยหนุ่มสาว ลูก ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันลองทำสิ่งใหม่ ๆ

เช่นการเล่นสกี ฉันตัดสินใจในวัยยี่สิบต้น ๆ หลังจากทริปเล่นสกีแล้วว่าการเล่นสกีไม่ใช่สำหรับฉันและฉันก็โอเคกับสิ่งนั้น อันที่จริงทริปเล่นสกีครั้งนั้นฉันชอบขี่สโนว์โมบิลเพราะหน่วยลาดตระเวนสกีช่วยฉันลงจากภูเขา แต่แรงบันดาลใจเป็นกำลังใจที่ลูก ๆ ของฉันมอบให้ฉันและความจริงที่ว่าลูกสาวสองคนของฉันทั้งคู่เล่นสกีได้ดีจนฉันได้ลองเล่นอีกครั้ง

ฉันยังได้รับแรงบันดาลใจจากการอ่านหรือเรียนรู้เกี่ยวกับผู้อื่นและได้รับฟัง

พวกเขาเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันและเป็นกำลังใจให้ฉันเมื่อฉันเอาชนะความกลัวและตอนนี้ก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมครอบครัวที่ฉันชอบไม่ต้องพูดถึงตอนนี้ฉันชอบฤดูหนาว แรงบันดาลใจขณะที่ฉันดูพวกเขาเล่นเต้นรำหัวเราะหรือร้องเพลงฉันรู้สึกท่วมท้นตั้งแต่แรงบันดาลใจแรงบันดาลใจที่จะเป็นแม่ที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถเป็นได้แรงบันดาลใจสำหรับพวกเขา แม้ว่าการเลี้ยงดูจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ฉันก็ได้รับแรงบันดาลใจจากลูก ๆ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งทุกวัน

ฉันยังได้รับแรงบันดาลใจจากการอ่านหรือเรียนรู้เกี่ยวกับผู้อื่นและได้รับฟังเรื่องราวและประสบการณ์เกี่ยวกับชีวิตการต่อสู้ความสำเร็จและความสำเร็จของแรงบันดาลใจฉันเชื่อว่าโอปราห์เป็นตัวช่วยอย่างมากในการแบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับคนธรรมดาที่ทำสิ่งที่ไม่ธรรมดา ในความเป็นจริงการแสดงหลายรายการในแรงบันดาลใจ Oprah Winfrey เปิดโอกาสให้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวชีวิตและประสบการณ์ของคนอื่น

อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้ฉัน ฉันเดาว่าฉันได้รับแรงบันดาลใจมากจากคำพูด

สิ่งที่สามที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉันคือคำพูดเชิงบวก ฉันชอบคำพูดและมีมาตั้งแต่ฉันยังเป็นวัยรุ่น ฉันมีโฟลเดอร์ที่มีเครื่องหมายคำพูดอยู่ในนั้น ฉันมีคำพูดเกี่ยวกับกระดาษโน้ตรอบ ๆ บ้านของฉัน ฉันมีคำพูดแม่เหล็กบนตู้เย็น ฉันมีคำพูดในเฟรมและงานศิลปะในบ้านของฉัน ฉันถูกล้อมรอบด้วยคำพูดทั่วทั้งบ้านของฉัน ฉันไม่รู้เลยว่าจนกระทั่งฉันตอบคำถามของเจมี่ อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้ฉัน ฉันเดาว่าฉันได้รับแรงบันดาลใจมากจากคำพูดที่ฉันล้อมรอบตัวเอง

หนึ่งในคำพูดที่ฉันชอบคือโดยแม่ชีเทเรซาสันติสุขด้วยรอยยิ้มลองนึกถึงสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณและทำให้แน่ใจว่าคุณได้รวมไว้ในชีวิตของคุณ อาจเป็นการทำอะไรบางอย่างที่สร้างแรงบันดาลใจในชีวิตหรืออยู่รอบตัวคุณด้วยผู้คนและสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณ อย่าลืมรวมไว้ในชีวิตประจำวันของคุณ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม