บิ้วอินคอนโดความเป็นจริงที่แน่นอนและสิ่งที่ใหญ่ที่สุดคือพื้นที่แน่นอน

การตกแต่งคอนโดนั้นต้องใช้ความคิดและแนวทางที่แตกต่างไปจากที่คุณอาจใช้ในการตกแต่งบ้านขนาด 3,500 ตารางฟุต จากประสบการณ์ของฉันในการเดินผ่านอพาร์ทเมนต์คอนโดหลายร้อยห้องบิ้วอินคอนโดฉันจะชี้ให้เห็นถึงบาปของการตกแต่งที่น่ารังเกียจที่สุดดังนี้การตกแต่งคอนโดมีความเป็นจริงแน่นอนและสิ่งที่ใหญ่ที่สุดคือพื้นที่แน่นอน หรือโดยเฉพาะบิ้วอินคอนโดอย่างยิ่งการเพิ่มพื้นที่ขนาดเล็ก โต๊ะอาหารสำหรับหกคนนั้นอาจจะเหมาะกับคุณแม่ของคุณ

แต่ในคอนโดขนาด 750 ตารางฟุตคุณอาจจะโชคดี บิ้วอินคอนโดมองหาโต๊ะรับประทานอาหารขนาดคอนโดที่ออกแบบมาเพื่อแปลงและขยายตามความต้องการของคุณ สำหรับเก้าอี้ให้มองหาเก้าอี้ที่มีความสูงไม่มากเกินไปบิ้วอินคอนโดเพื่อไม่ให้บดบังทัศนียภาพของอพาร์ทเมนต์ของคุณหากโต๊ะในห้องรับประทานอาหารมาพร้อมกับฮัทช์ที่เข้ากันให้ต้านทานสิ่งล่อใจและวางไว้ในร้านบิ้วอินคอนโด มันจะครอบงำทุกสิ่งทุกอย่างในห้องนั่งเล่นรับประทานอาหารของคุณ

พยายามอยู่กับรูปลักษณ์เดียวและหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงสไตล์

ปัจจุบันมีกระแสนิยมในการผสมผสานการซื้อใหม่ ๆ กับการขายหลาหรือของวินเทจสำหรับการสัมผัสที่เป็นส่วนตัวและผสมผสาน อย่างไรก็ตามในพื้นที่ขนาดเล็กรูปลักษณ์นี้อาจดูรกและวุ่นวาย บิ้วอินคอนโดในรูปแบบคอนโดทั่วไปคุณสามารถมองเห็นพื้นที่ได้มากในเวลาเดียวกันดังนั้นคุณจึงต้องการให้สิ่งต่างๆลื่นไหลและมีความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกัน ความยับยั้งชั่งใจเป็นกุญแจสำคัญพยายามอยู่กับรูปลักษณ์เดียวและหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงบิ้วอินคอนโดสไตล์ที่สั่นสะเทือนปัญหาที่ฉันพบในอพาร์ทเมนต์บิ้วอินคอนโดจำนวนมากคือแสงสว่างไม่เพียงพอ

แม้จะอยู่ในอาคารใหม่ก็ตามแทนที่จะซื้อโคมไฟตั้งพื้นหรือโคมไฟตั้งโต๊ะเพิ่มเติมซึ่งใช้พื้นที่อันมีค่าของคุณมากขึ้นให้ลงทุนในปริมาณที่พอเหมาะกับการติดตั้งไฟเพดานและโคมไฟติดผนัง สะดวกกว่าในการเปิดและปิดและบิ้วอินคอนโดทำให้อพาร์ทเมนต์ของคุณสว่างขึ้นอย่างสมบูรณ์และสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนที่คุณจะโทรหาช่างไฟฟ้าที่เชื่อถือได้ของคุณเพื่อขออนุญาตจากคณะกรรมการบิ้วอินคอนโดของคุณเพื่อทำการเปลี่ยนแปลง

ความอบอุ่นและสีสันให้กับพื้นที่ไม่ว่าคุณจะใช้แนวทางการตกแต่งแบบใด

คุณสมบัติที่น่าประทับใจในคอนโดหลายยูนิตคือหน้าต่างบานใหญ่ที่สวยงามและมักจะมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงาม! อย่างไรก็ตามเนื่องจากขนาดของมันหากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีหน้าต่างบังอาจดูไม่เสร็จและเปลือย บิ้วอินคอนโดลองเพิ่มผ้าม่านบางประเภท – เพิ่มความอบอุ่นและสีสันให้กับพื้นที่ไม่ว่าคุณจะใช้แนวทางการตกแต่ง

แบบใดอย่าอายที่จะฉีดเข้าไปในส่วนผสมของบุคลิกภาพของคุณ เนื่องจากการผลิตจำนวนมากบิ้วอินคอนโดจึงมีห้องชุดหลายสิบห้องและมักจะหลายร้อยห้องในอาคารคอนโดมิเนียมซึ่งทั้งหมดดูคล้ายกันหากไม่เหมือนกัน พวกเขาสามารถเย็นกล่องสีขาวที่ไม่มีตัวตน ออกแบบบิ้วอินคอนโดดังนั้นอย่าลังเลและแสดงบุคลิกของคุณในสไตล์การตกแต่งของคุณ คุณสามารถทำได้อย่างแน่นอนโดยเลือกเฟอร์นิเจอร์แสงไฟและวัสดุปูหน้าต่าง