ล็อคประตูที่ใช้แบตเตอรี่ด้วยdigital door lock

ใช่ชื่อเรื่องถูกต้อง คุณอาจกำลังถามตัวเองว่า digital door lock ล็อคประเภทนี้ปลอดภัยหรือไม่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าแบตเตอรี่หมด? สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นข้อกังวลที่ดี แต่ให้พิจารณาสิ่งนี้ ถ้าพวกเขาสามารถสร้างรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่ได้อย่างสมบูรณ์การล็อคประตูก็ควรทำได้ง่ายและเป็นเช่นนั้น ในบทความนี้ฉันจะพูดถึงล็อคประตูซึ่งมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้แบตเตอรี่และใช้ทัชแพด

 

digital door lock ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ทุกชิ้นต้องมีส่วนประกอบทางกลและนี่เป็นกรณีของล็อคประตูอิเล็กทรอนิกส์ ด้านล่างนี้เป็นคุณสมบัติบางประการสำหรับส่วนกลไก:

 

ล็อคที่ผ่านการรับรอง ANSI / BHMA เกรด 1 หรือ 2

ทนต่อสภาพอากาศ

การลบล้างคีย์หรือการแทนที่ความปลอดภัยภายนอกบางประเภทเป็นอย่างน้อย

คันโยกประตูตามมาตรฐาน ADA

ควรใส่ลงในการเตรียมประตูมาตรฐาน

โดยปกติตัวล็อคจะควบคุมด้วยทัชแพดพร้อมตัวเลขที่ดูเหมือนทัชแพดบนโทรศัพท์ นี่คือที่ที่ผู้ใช้จะป้อนรหัสเพื่อใช้งานส่วนกลไกของล็อค เมื่อป้อนรหัสผู้ใช้และตรวจสอบแล้วว่าเป็นรหัสที่ดีจะมีการเปิดใช้งานโซลินอยด์หรือมอเตอร์ขนาดเล็กซึ่งจะเลื่อนสลักล็อคออกไปให้พ้นทาง ขณะนี้ผู้ใช้สามารถหมุนลูกบิดหรือดันคันโยกลงเพื่อใช้งานล็อคได้

 

โดยปกติจะมี “ผู้ใช้หลัก” หนึ่งรายที่เพิ่มหรือลบผู้ใช้ปกติอื่น ๆ สามารถมีได้ตั้งแต่ 5-50 ผู้ใช้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต คุณสมบัติอื่น ๆ อาจมีดังต่อไปนี้:

 

รหัสใช้ครั้งเดียว (ใช้สำหรับผู้ให้บริการ)

Lockout Mode (สามารถล็อกบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือรหัสผู้ใช้)

Passage Mode (อนุญาตให้ผ่านทั้งภายในและภายนอก)

รหัสผู้ใช้ 4-15 หลัก

ปุ่มกดเรืองแสง

เสียงตอบรับเมื่อกดหมายเลขบนปุ่มกด

มีภาพและเสียงเตือนเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด แบตเตอรี่เป็นแบบมาตรฐาน 9 โวลต์หรือ AA หากผู้ใช้เพิกเฉยต่อคำเตือนเหล่านี้แบตเตอรี่จะตายในที่สุดเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นจะมีการแทนที่คีย์ การแทนที่กุญแจถูกสร้างขึ้นในส่วนกลไกของล็อคและดูเหมือนว่าล็อคประตูกลใด ๆ

 

digital door lockล็อคประเภทนี้สามารถใช้ได้ทั้งในที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์ ตัวล็อคแบบเกรด 1 มักจะใช้สำหรับอาคารพาณิชย์และเกรด 2 สำหรับที่อยู่อาศัย เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ 2 คุณสามารถค้นหาบทความก่อนหน้านี้ที่มีรายละเอียด: “ล็อกเกรดและฟังก์ชัน”

 

George Uliano เป็นมืออาชีพด้านความปลอดภัยที่มีประสบการณ์ด้านการบังคับใช้กฎหมายและความปลอดภัยมานานหลายปี เขาได้รับปริญญาตรีด้านกระบวนการยุติธรรมทางอาญาและธุรกิจสำเร็จการศึกษาด้วยเกียรตินิยม จอร์จถือสิทธิบัตรของสหรัฐอเมริกาสามฉบับเกี่ยวกับหลักการล็อคที่แตกต่างกัน การรวมกันนี้ทำให้ George และ บริษัท Locking Systems International Inc มีความสามารถพิเศษในการจัดหาความปลอดภัยที่ถูกต้องให้กับลูกค้าในราคาที่เหมาะสม