หลวงพ่อรวยทำให้คุณโชคดีหรือไม่

ฉันคิดว่าโชคดีเมื่อฉันเห็นหลวงพ่อรวยบนหิ้งหรือในร้านอาหารหรือเมื่อฉันเห็นหลวงพ่อรวยเหล่านี้ใกล้เครื่องคิดเงินที่ร้านค้าฉันไม่ได้คิดแบบนี้มาตลอด และพูดตามตรงและในทางปฏิบัติ ฉันเชื่อว่าโชคดีไม่ได้ทำให้มันเป็นจริงเกี่ยวกับรูปปั้นมากไปกว่าตอนที่ฉันเล่นเบสบอลและทำสิ่งที่เชื่อโชคลางทุกประเภทเพื่อรักษาความโชคดีในเกมของฉัน ตัวอย่างเช่นถือว่าโชคไม่ดีที่ได้เหยียบเส้นฟาวล์ของสนามเบสบอลดังนั้นฉันจึงกระโดดข้ามเส้นฟาล์วก่อนและหลังแต่

ฉันอ่านผู้เขียนคนหนึ่งกล่าวว่าหลวงพ่อรวย

ที่เราเห็นไม่ใช่ภาพวาดของพระพุทธเจ้าที่ตรัสรู้จริงที่เรียกว่า สิทธัตถะเป็นเจ้าชายหนุ่มชาวอินเดียผู้ซึ่งละทิ้งความร่ำรวยทั้งหมดเพื่อเดินทางไปและแสวงหาเส้นทางแห่งการตรัสรู้ ชายหนุ่มคนนี้ยากจนและกินไม่มากเขาจึงไม่หนักหนาสาหัส ในทางกลับกันรูปปั้นหลวงพ่อรวยเป็นภาพวาดของบูไดพระภิกษุชาวจีนที่ได้รับการกล่าวขานว่ามีถุงผ้าวิเศษที่ไม่มีวันหมดว่ากันว่าเด็กทุกวัยชอบที่จะอยู่รอบตัวเขาเพราะเขาให้ พวกอาหารและขนม

อีกเรื่องหนึ่งที่คล้ายกันมากในศตวรรษที่ 6 เกี่ยวกับพระพุทธรูปหัวเราะคือเขาเป็นพระจีนและได้รับการยกย่องว่าเป็นอวตารของพระโพธิสัตว์เมตตียา โพธิสัตตวาเมตเตยาเป็นพระสงฆ์ที่ถึงนิพพาน หลวงพ่อรวยแต่อยู่เฉยๆ เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่อยู่ในเส้นทางสู่การตรัสรู้ด้วยตนเอง หลวงพ่อรวยองค์นี้ได้รับการกล่าวขานว่ามีพุงใหญ่สั่นเหมือนเยลลี่ และฉันสงสัยว่าคนในเวลานั้นจะถูท้องของเขาเพื่อความโชคดีหรือไม่ หรือถ้าความเชื่อโชคลางนี้เกิดขึ้นในภายหลัง

เมื่อหลวงพ่อรวยของเขาถูกสร้างขึ้นในภายหลัง

ที่ไหนสักแห่งที่ฉันอ่านพบว่าพระพุทธรูปอ้วนไม่ได้มาที่เกิดเหตุจนกระทั่งประมาณ 800 ปีหลังจากการตายของพระพุทธเจ้าสิทธัตถะพุทธะ ไม่ทราบว่าพระจีนพระพุทธรูปที่อ้วนและมีความสุขเหมือน

กับพระสิทธัตถะโกตามะหรือเป็นภาพของพระโพธิสัตตวาเมตเตยา แต่เป็นความเห็นของฉันที่ว่าการถูท้องของหลวงพ่อรวยไม่ได้ทำให้คนเราโชคดีเท่าที่จะเป็นเครื่องมือในการ ช่วยให้เราระลึกถึงพลังแห่งความตั้งใจของเราเองและกระตุ้นให้เราดำเนินการที่มีประสิทธิภาพซึ่งสอดคล้องกับคุณค่าและเป้าหมายของเราทั้งคู่ สำหรับฉันนี่คือสูตรที่ส่งเสริมประสบการณ์ของสิ่งที่มักคิดว่าโชคดี

เรื่องใหญ่เกี่ยวกับหลวงพ่อรวยขนาดเล็กก็คือพวกเขายังคงนำความสำเร็จของการระลึกถึงพระพุทธเจ้าพรและคำสอนในแพ็คเกจขนาดกะทัดรัด ฉันไม่อยากจะไม่เคารพในน้ำเสียงของฉันที่นี่ ฉันเพียงแค่ต้องการสื่อให้เห็นว่าไอคอนพระพุทธรูปขนาดเล็กอาจมีผลเหมือนกันหรือคล้ายกันตามความตั้งใจของเจ้าของเช่นเดียวกับไอคอนที่ใหญ่กว่า แต่ฉันคิดว่าถ้าใครคนหนึ่งไม่ใช่เจ้าของหรือพระพุทธรูปองค์เล็กองค์นั้น