การเลือกช่างภาพงานแต่งการปรับปรุงภาพถ่ายแบบดิจิทัล

บทความที่สี่ในชุดของเราเกี่ยวกับการถ่ายภาพงานแต่งงานกล่าวถึงการปรับปรุงรูปถ่ายของคุณแบบดิจิทัล ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในช่วง 15 ปีที่ผ่านมาทำให้ปัจจุบันช่างภาพงานแต่งงานส่วนใหญ่ถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิทัลในขณะที่งานแต่งงานส่วนใหญ่เมื่อ 20 ปีก่อนจะถ่ายภาพด้วยฟิล์ม เว้นแต่ช่างภาพงานแต่งงานจะใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการปรับปรุงและปรับปรุงภาพถ่ายงานแต่งงานของคุณ ปัจจุบันช่างภาพของคุณใช้เวลาส่วนใหญ่ในการปรับแต่งแก้ไขและอัดอากาศเพื่อให้คุณดูดีที่สุด เมื่อคุณเลือกช่างภาพงานแต่งงานคุณควรถามว่าใช้เวลานานแค่ไหน

ในการปรับแต่งภาพหลังแต่งงานเนื่องจากช่างภาพงานแต่งที่มีราคาแพงกว่า

ช่างภาพงานแต่ง

จะใช้เวลาในการแก้ไขภาพนานกว่าการถ่ายภาพในแต่ละวัน การใช้เวลาเพิ่มขึ้นนี้หมายถึงแพ็คเกจที่แพงกว่า แต่ท้ายที่สุดแล้วรูปถ่ายที่ดีกว่า เมื่อคุณพบช่างภาพงานแต่งที่คาดหวังขอดูภาพที่เขาหรือเธอแก้ไข ตามหลักการก่อนและหลังเพื่อให้คุณสามารถดูได้ว่ามีงานใดบ้างที่เข้าสู่การปรับปรุงภาพ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการซื้อภาพไม่ดูปลอมเกินไป รูปภาพที่มีการถ่ายซื้อมากเกินไปอาจเลวร้ายยิ่งกว่าไม่มีเลย ช่างภาพงานแต่งบางคนเสนอการสาดสีบนภาพที่พวกเขาเลือกสีที่ต้องการและปล่อยให้ภาพที่เหลือเป็นสีดำและสีขาว สิ่งนี้อาจดูมีประสิทธิภาพมากเช่นกุหลาบแดง

แต่ถ้าทำมากเกินไปก็จะดูไม่มีรสนิยมอีกครั้ง สอบถามว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการแก้ไขประเภทนี้หรือไม่หรือรวมอยู่ในราคาโดยรวมแล้ว หากช่างภาพงานแต่งรู้วิธีใช้แสงธรรมชาติอย่างถูกต้องภาพของคุณก็ไม่ควรต้องใช้งานมากเกินไปเพราะแสงธรรมชาติที่นุ่มนวลเป็นแสงที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่จะถ่ายภาพบางภาพดูเหมือนภาพถ่ายจากแสงธรรมชาติหากใบหน้า อยู่ที่มุมขวาและคุณภาพของแสงที่ดี ช่างแต่งหน้าที่ดีจะหมายถึงความจำเป็นในการปรับแต่งภาพให้น้อยลงเนื่องจากพวกเขาจะแต่งหน้าเจ้าสาวในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้ผิวของเธอดูเป็นธรรมชาติและไร้ที่ติ

ช่างภาพส่วนใหญ่จะใช้โปรแกรมที่เรียกว่าหรือทั้งสองอย่างรวมกัน

ถามช่างภาพของคุณว่าใช้อะไรและถ้าไม่แน่ใจระวังให้ดี ศึกษาผลงานของช่างภาพคนอื่น ๆ แล้วคุณจะรู้ว่ามีการทำงานร่วมกับโปรแกรมเหล่านี้ในไม่ช้า ช่างภาพงานแต่งที่ดีจะทำอย่างเพียงพอเพื่อให้ภาพออกมาดูมีคุณภาพนิตยสาร แต่ไม่ดูไม่เหมือนจริง ช่างภาพบางคนยังเสนอเอฟเฟกต์ต่างๆ เช่นการลดขนาดแขนการฟอกสีฟันการปรับผิวให้เรียบเป็นต้นหากนี่คือสิ่งที่คุณต้องการดูให้ขอใบเสนอราคาก่อนงานแต่งงานเนื่องจากอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในแพ็คเกจ คุณไม่ได้พิจารณา นอกจากนี้ยังควรช่วยให้คุณและช่างภาพหลีกเลี่ยงปัญหาในการละเมิดกฎสถานที่โดยไม่รู้ตัว

ข้อดีอีกอย่างของการใช้บริษัทถ่ายภาพในพื้นที่คือจะมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยในแพ็คเกจการถ่ายภาพ ช่างภาพงานแต่ง ราคาสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นเมื่อต้องนั่งเรือเฟอร์รี่เพื่อไปยังสถานที่จัดงานแต่งงาน ช่างภาพที่เดินทางไปยังสถานที่จัดงานแต่งงานกับคุณจะต้องมีสิ่งของเช่นที่พักตั๋วเครื่องบินและรถเช่า ผู้ขายงานแต่งงานในพื้นที่ทำงานร่วมกันบ่อยครั้งและเป็นแหล่งอ้างอิงที่ดี ดังนั้นถามช่างภาพว่าใคร