วิธีเดียวในการสำรวจพื้นที่ของจักรวรรดิผ่านทัวร์โตเกียว

ไม่ว่าคุณจะพักในโรงแรมใดในโตเกียวนี่คือครีมแห่งพืชผลเมื่อพูดถึงการสำรวจเมืองและไม่ว่าคุณจะเดินไปตามทางที่ทัวร์โตเกียว Imperial Palace East Gardens หรือ Kitanomaru Park ที่มี Nihon Budokan หรือ Chidoriga-fuchi คูเมืองสถานที่ชมซากุระที่โดดเด่นที่สุดในทัวร์โตเกียวด้วยเหตุนี้จึงถือเป็นหัวใจสำคัญของญี่ปุ่นไม่ใช่เพราะที่นี่เป็นสำนักงานใหญ่ของรัฐบาลและที่ประทับของจักรพรรดิเท่านั้นหากคุณต้องการไปช้อปปิ้งเมื่อคุณออกจากโรงแรมในโตเกียวชิโยดะ

อาจไม่ใช่ย่านที่ดีที่สุดอย่างน้อยก็ไม่ได้อยู่ในด้าน แหล่งท่องเที่ยวทัวร์โตเกียวอย่างไรก็ตามพื้นที่ด้านตะวันออกของวอร์ดเป็นตลาดที่บ้าคลั่งและสิ่งที่คุณกำลังจับจ่ายจะเป็นตัวกำหนดตลาดที่คุณเลือก ทัวร์โตเกียวจิมโบโชเป็นเขตที่เชี่ยวชาญด้านหนังสือทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นหนังสือใหม่หรือมือสองและร้านหนังสือโบราณที่ตั้งอยู่ตามถนนสายหลักมีชื่อเสียงไปทั่วโลก

สำคัญที่สุดคือพระราชวังอิมพีเรียลซึ่งเป็นที่ประทับอย่างเป็นทางการ

ในการจัดแสดงหนังสือที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับมนุษย์ สถานีรถไฟใต้ดิน Kanda และ Ochanomizu มีเครื่องดนตรีและอุปกรณ์กีฬาเหมาะทัวร์โตเกียวสำหรับนักเดินทางที่เข้าพักในโรงแรมในโตเกียวเพราะสนใจดนตรีและกีฬา แต่ถ้าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอะนิเมะที่คุณสนใจก็ต้องอากิฮาบาระ ทัวร์โตเกียวสถานที่ที่จะไปแน่นอนสิ่งที่ชิโยดะส่วนใหญ่นำเสนอให้กับนักท่องเที่ยวเมื่อพวกเขาออกจากโรงแรมในโตเกียวนั้นมีอยู่ในบริเวณอิมพีเรียลรวมถึงสวนและสวนสาธารณะต่างๆ

ที่สำคัญที่สุดคือพระราชวังอิมพีเรียลซึ่งเป็นที่ประทับอย่างเป็นทางการของราชวงศ์ญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2411 ทัวร์โตเกียวซึ่งคาดว่าเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีราคาแพงที่สุดในหนึ่งตารางกิโลเมตรในโลกและทัวร์โตเกียวในช่วงที่ญี่ปุ่นเรืองอำนาจขึ้นสูง คุ้มค่ากว่าทั้งรัฐแคลิฟอร์เนีย หากคุณต้องการทัวร์โตเกียวสำรวจบริเวณอิมพีเรียลนอกโรงแรมในโตเกียวของคุณบ้านสวนและอาคารส่วนใหญ่จะปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไปยกเว้นวันที่ 23 ธันวาคมถึง 2 มกราคม

เป็นบรรณาธิการและผู้ตรวจสอบเนื้อหาลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม

อย่างไรก็ตามคุณสามารถเข้าร่วมทัวร์พร้อมไกด์ได้หากคุณกรอกใบสมัครทางออนไลน์ แต่นี่เป็นวิธีเดียวในการสำรวจพื้นที่ของจักรวรรดิผ่านทัวร์พร้อมไกด์ข้อยกเว้นคือสวนตะวันออกของพระราชวังอิมพีเรียลและสวนคิตาโนะมารุซึ่งทั้งสองแห่งเชื่อมต่อกัน ที่นี่คุณสามารถมองเห็นคูเมืองและศาลเจ้ายาสุกุนิรวมถึงพิพิธภัณฑ์อนุสรณ์สงคราม Yushukan ศาลเจ้าแห่งนี้มีความสำคัญมากกว่าของทั้งสองโดยขึ้นชื่อว่าเป็นที่อยู่อาศัย

ของชาวญี่ปุ่นราว 2.5 ล้านคนที่เสียชีวิตจากสงครามต่างๆในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเล็กบุญเลิศเป็นบรรณาธิการและผู้ตรวจสอบเนื้อหาลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ซูชิ แต่เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับซูชิที่คุณอยากกินลองแวะไปที่ร้านซูชิสายพานแห่งหนึ่งในโตเกียว ซูชิแต่ละชิ้นวางอยู่ในสายพานลำเลียงซึ่งหมุนเวียนไปรอบ ๆ ทัวร์โตเกียว ราคาถูกร้านเพื่อให้คุณสามารถเลือกเฉพาะที่คุณต้องการกินและเท่าที่คุณจะทำได้หรืออยากกิน พวกเขาเรียกว่า Kai-ten Sushi