ระบบ POS ในร้านอาหารทำไมถึงเลือกใช้

ระบบจุดขายแท็บเล็ตระบบแท็บเล็ตระบบ POS และระบบแท็บเล็ตที่ใช้ระบบ POS ได้กลายเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ในตลาดระบบ POS ร้านอาหารโดยทั่วไปแท็บเล็ตจะอาศัยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบเปิดตลอดเวลาหรือพีซีในสถานที่ที่มีการเชื่อมต่อแบบไร้สายเพื่อให้ใช้งานได้ข้อจำกัดนี้ใช้ไม่ได้กับระบบที่ใช้พีซีส่วนใหญ่หรือแท็บเล็ตที่ใช้แต่ข้อจำกัดนี้ใช้กับระบบ POS บนคลาวด์และส่วนใหญ่

ในอดีตระบบ POS สำหรับร้านอาหาร

บนพีซีจำนวนมากอาศัยพีซีที่ทำงานด้านหลังระบบ POS ร้านอาหารนั่นหมายความว่าหากพีซีส่วนหลังทำงานล้มเหลวระบบ POS ทั้งหมดก็ทำเช่นนั้น สิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นข้อจำกัดอย่างมาก แต่ร้านอาหารส่วนใหญ่ไม่เคยประสบกับความล้มเหลวในสำนักงานหลังบ้านนานกว่าสองสามนาทีและตอนนี้ก็เป็นเช่นเดียวกันกับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตร้านอาหารเกือบทุกแห่งใช้ระบบ POS ในการประมวลผลบัตรเครดิตซึ่งต้องใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อเชื่อมต่อร้านอาหารกับผู้ประมวลผลบัตรเครดิต ระบบเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลาแต่เมื่อผู้เข้าพักแสดงบัตรเครดิตเพื่อชำระเงินเวลาเป็นสิ่งสำคัญโชคดีที่ระบบจุดขายของร้านอาหารส่วนใหญ่สามารถใช้การเชื่อมต่อสำรอง

ข้อมูลโทรศัพท์มือถือจากเราเตอร์เครือข่ายเพื่อประมวลผลบัตรเครดิตเมื่อร้านอาหารขาดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตระบบ POSดังนั้นระบบ POS ร้านอาหารบนแท็บเล็ตจะแตกต่างจากระบบ POS ร้านอาหารที่ใช้แบบเดิมได้อย่างไรไม่มีคำถามว่ามีขนาดเล็กและพกพาได้ง่ายกว่าระบบ POS ที่ใช้พีซีแต่อย่าลืมระบบ POS ที่ใช้พีซีส่วนใหญ่สามารถใช้เสริมและแท็บเล็ตอื่น ๆ ได้หากจำเป็นต้องป้อนคำสั่งซื้อที่โต๊ะนี่คือกรณีศึกษาของร้านอาหารที่เพิ่มแท็บเล็ตลงในระบบ POS ที่มีอยู่ความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ระหว่างสองโซลูชันคือคุณสมบัติและตัวเลือกระบบ POS สำหรับร้านอาหารบนพีซีมีการพัฒนาและเติบโตเต็มที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อรวมคุณสมบัติและตัวเลือกต่างๆที่ออกแบบมาโดย

เฉพาะสำหรับตลาดการบริการระบบ POS

ระบบ POS ร้านอาหารแท็บเล็ตใหม่ไม่เสียเวลาใด ๆ และใช้จ่ายอย่างมากในการพัฒนาเพื่อให้ทัน สิ่งที่ระบบใหม่เหล่านี้เรียกว่าโดยอาจเป็นสิ่งที่ร้านอาหารของคุณต้องการดังนั้นตรวจสอบตลาดแท็บเล็ตเมื่อคุณกำลังตรวจสอบระบบจุดขายเพื่อดูว่าอะไรเหมาะสมที่สุดสำหรับร้านอาหารของคุณระบบ POS และเมื่อคุณทำสิ่งนี้ให้แน่ใจว่าในการวิจัยของคุณคุณกำลังเปรียบเทียบแอปเปิ้ลกับแอปเปิ้ลและรักษาประโยชน์และคุณสมบัติทั้งหมดที่คุณต้องการทั้งในระบบที่ใช้พีซีหรือแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสในตัวโดยปกติแล้วเราต้องเริ่มต้นด้วยส่วนตรงกลางของระบบ POS

นั่นคือส่วนติดต่อผู้ใช้ หน้าจอสัมผัสช่วยเร่งการประมวลผลธุรกรรมระบบ POS ทั้งในอุตสาหกรรมค้าปลีกและบริการอาหารด้วยเมนูบนหน้าจอและปุ่มเข้าถึงด่วนแม้แต่ผู้ใช้มือใหม่ก็สามารถหาทางได้อย่างรวดเร็วช่วยลดเวลาในการฝึกอบรม หน้าจอสัมผัสควรป้องกันการหกและสิ่งสกปรกรวมทั้งแสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่ทนทานเพื่อทนต่อความต้องการและการใช้งานที่หยาบกร้านเมื่อเวลาผ่านไประบบ POS