สิ่งสำคัญในการรื้อพลาสวูดของคุณ

ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับพื้นไม้หลังจากผ่านไป 1 ปีคือปัญหาเกี่ยวกับน้ำเช่นการหดตัวการแตกร้าวการป้องหรือการงอ ในกรณีนี้หากต้องการประหยัดปัญหาในการโทรหาผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านพื้นก็ควรที่จะไปซื้อเครื่องวัดความชื้นด้วยตัวคุณเองเพื่อดูปริมาณความชื้นในและบนพลาสวูดของคุณ เครื่องวัดความชื้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายและมีขนาดเล็กมาก แต่การมีหนึ่งเครื่องช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากกว่าการถอดและเปลี่ยนกระเบื้องปูพื้นพลาสวูด

พลาสวูดเพื่อเป็นการประหยัดเงินมากกว่า

  • การทำงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านพื้นไม้ที่ระบุไว้ด้านล่างนี้จึงเป็นสิ่งที่คุณควรทราบเมื่อคุณจะซื้อเครื่องอ่านความชื้น ใช้พลาสวูดที่เหมาะสม มีเครื่องอ่านปริมาณความชื้นจำนวนมาก
  • ที่ได้รับการปรับเทียบเป็นระดับใหม่และใช้กันอย่างแพร่หลายกับพลาสวูดชนิดใดชนิดหนึ่งดังนั้นในกรณีนี้คุณต้องรู้ว่าแบบไหนเหมาะกับความต้องการของคุณ
  • ใช้การอ่านค่าพื้นที่เหมาะสำหรับพื้นไม้ของคุณและอย่าใช้เพื่อทดสอบระดับความชื้นของพลาสวูดของคุณเพราะจะทำให้คุณได้ค่าการอ่านที่แตกต่างและผิดพลาดเช่นเดียวกันกับเครื่องอ่านน้ำพื้นคอนกรีตไม่เคยใช้เพื่อตรวจสอบความชื้นบนพื้นไม้เพราะมันจะทำให้คุณอ่านผิดได้เช่นกัน

เครื่องอ่านความชื้นมีให้เลือกทั้งแบบไม่ใช้พลาสวูดและแบบพิน

ก่อนที่จะเลือกใช้ให้ประเมินก่อนว่าจะใช้มาตรวัดใดดีที่สุด สอดคล้องกับเครื่องอ่านทั้งสองประเภทนี้คือฉลากที่คุณจะได้รับในตลาดกลาง เพื่อเป็นแนวทางในการพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์ใดเป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบควรไปศึกษาหรืออ่านบทวิจารณ์เกี่ยวกับความสามารถของแบรนด์นั้น ๆ ด้วยวิธีนี้คุณจะมีมาตรวัดที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ คุณจะไม่ได้วัดปริมาณความชื้นเป็นประจำใช่ไหม หลายคนแค่ซื้อพลาสวูดดูปริมาณความชื้นแล้วบันทึกลงกล่องนี่ไม่ควรเลย

คุณต้องรู้วิธีดูแลพลาสวูดของคุณไม่เช่นนั้นคุณจะอ่านค่าไม่ถูกต้องในครั้งต่อไปที่คุณจะใช้มันเอกสารอย่างถูกต้องและถูกต้องหากคุณต้องการบันทึกการอ่านเนื้อหาเปียกเป็นประจำเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านพลาสวูด ราคาของคุณมีข้อมูลอ้างอิงคุณจะต้องจัดทำเอกสารให้ถูกต้อง เมื่อคุณบันทึกให้สร้างกราฟเพื่อดูว่ามีความคล้ายคลึงหรือรูปแบบหรือไม่ ด้วยวิธีนี้คุณจะทราบถึงความสำคัญของสภาพอากาศที่มีต่อการอ่านค่าความชื้นบนพื้นไม้บนพื้นไม้ของคุณ