อาหารทางการแพทย์ แนะนำดีที่สุดสำหรับคุณในการเสริมความคุ้มครอง แผนอาหารเสริม

แผนอาหารเสริม Medicare เป็นนโยบายการประกันหรือที่เรียกว่า Medigap ซึ่งเชื่อมโยงความแตกต่างระหว่างความครอบคลุมของ Medicare Part A และ Part B ประกันนี้ช่วยจ่ายค่าใช้จ่ายบางส่วนที่แผนทางการแพทย์เดิมจะไม่ หากคุณสมัครแผน Medicare ดั้งเดิมและมีนโยบาย Medigap นโยบายอาหารทางการแพทย์ แนะนำและ Medicare ของคุณทั้งคู่จะจ่ายค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพนโยบายอาหารทางการแพทย์ แนะนำจะต้องระบุไว้อย่างชัดเจนบนหน้าปกและตั้งชื่อว่า

Medicare Supplemental Insurance แผนจาก A ถึง L อาหารทางการแพทย์ แนะนำประกอบด้วยชุดสิทธิประโยชน์พิเศษและพื้นฐานที่แตกต่างกันเลือกอาหารทางการแพทย์ แนะนำแผนการที่เหมาะสมสำหรับคุณการเปรียบเทียบแผนเสริมทางการแพทย์เป็นสิ่งที่จำเป็นเนื่องจากค่าใช้จ่ายอาจแตกต่างกันไป ผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับจาก Medigap Plan A ถึง L นั้น

นโยบายคุณควรคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ มีสามวิธีที่ผู้ให้บริการเลือกที่จะคิดค่าบริการ

เหมือนกันสำหรับบริษัทประกันภัยทุกแห่ง บริษัท ประกันเสริมอาหารทางการแพทย์ แนะนำเป็นผู้ตัดสินใจว่านโยบายของ อาหารทางการแพทย์ แนะนำ ต้องการรับรองหรือขายอะไรนโยบายควรเป็นไปตามกฎหมายของรัฐและรัฐบาลกลางที่ปกป้องคุณ หากต้องการซื้อนโยบาย Medigap คุณต้องมีทั้ง Medicare Part A และ Medicare Part B การซื้อนโยบาย Medigapในการซื้อประกันเสริม Medicare ก่อนอื่นคุณจะต้องตัดสินใจว่านโยบาย Medigap ดีที่สุดสำหรับคุณในการเสริมความคุ้มครองอาหารทางการแพทย์ แนะนำดั้งเดิมที่คุณมีหรือไม่ ผู้ให้บริการมีการกำหนดเบี้ยประกันภัยรายเดือนการที่บริษัทกำหนดราคาส่งผลต่อจำนวนเงินที่คุณจะจ่ายในปัจจุบันและในอนาคตก่อนซื้อ

นโยบายคุณควรคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ มีสามวิธีที่ผู้ให้บริการเลือกที่จะคิดค่าบริการตามอายุที่ได้รับการจัดอันดับอาหารทางการแพทย์ แนะนำเมื่อคนแก่ขึ้นราคาจะสูงขึ้นโดยอัตโนมัติจัดอันดับโดยชุมชนโดยไม่คำนึงถึงอายุของบุคคลค่าใช้จ่ายของนโยบายยังคงเท่าเดิมฉบับ อายุ  อาหารทางการแพทย์ แนะนำการเรียกเก็บเงินเกี่ยวข้องกับอายุของบุคคลในขณะที่ซื้อประเภทของนโยบายมีนโยบายสิบสองนโยบายที่ช่วยให้บุคคลหนึ่งจ่ายค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ที่ไม่ครอบคลุมในแผน Medicare ดั้งเดิม แผนเสริมที่มีป้ายกำกับ A ถึง L มีชุดสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันและเติมเต็มช่องว่างในการครอบคลุม

อาหารทางการแพทย์ แนะนำกิจกรรมเช่นการกระโดดร่มและวิ่งจ็อกกิ้ง

โดยมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันมีบริษัทประกันที่เสนอทางเลือกในการหักลดหย่อนสูงอาหารทางการแพทย์ แนะนำ ได้แก่ แผนเสริมของ Medicare F และ J.ในฐานะแผนประกัน Medigap มีความพิเศษตรงที่มีการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมในกรณีที่แผน อาหารทางการแพทย์ แนะนำเดิมของคุณไม่เพียงพอที่จะครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลของคุณ มีหลายกรณีที่ค่าใช้จ่ายเหล่านี้สามารถเพิ่มขึ้นถึงจุดที่เกินความคาดหมายของคุณ ด้วยแผนเสริมนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า

คุณจะได้รับความคุ้มครองสำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นสำหรับการรักษาพยาบาลของคุณหากคุณไม่ต้องการใช้อาหารเสริมวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการเติบโตคือการออกกำลังกาย อาหารทางการแพทย์ แนะนำกิจกรรมเช่นการกระโดดร่มและวิ่งจ็อกกิ้งจะช่วยให้คุณมีรูปร่างสูง อาหารทางการแพทย์ แนะนำการออกกำลังกายจะช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะไม่เกินขีดจำกัดของร่างกายและจะทำให้คุณมีความสูงที่สมบูรณ์แบบที่คุณกำลังมองหา การข้ามเป็นหนึ่งในแบบฝึกหัดที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณมีรูปร่างสูง