ผ้าขนหนูโรงแรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ

เป็นเวรเป็นกรรมที่โรงแรมสีมารวมตัวกันเพื่อถ่ายภาพการฆาตกรรมดร. เคนพวกเขาชี้แขนของพวกเขาอย่างดุเดือดเป็นวงกลมไม่มากก็น้อยตามทิศทางของมือปืน ผ้าขนหนูโรงแรมตกใจอย่างที่สุดพวกเขาไม่สามารถคิดหรือชี้ตรงได้ พวกเขาเป็นผู้พิทักษ์ผู้ยิ่งใหญ่ของชายผิวดำ ผู้คนจำนวนมากต้องเสียชีวิตเพื่อรับกระสุนเหล่านั้นและชายหนุ่มเหล่านั้นก็ไม่มีข้อยกเว้น แต่มันก็สายเกินไป เสียชีวิตจากบาดแผลกระสุนปืนหลายนัดในห้องพักของโรงแรม

ผ้าขนหนูโรงแรมหวาดกลัวจนหมดปัญญา

ในขณะที่พวกเขาทำท่าเหมือนโบกใบปาล์มในไฟไหม้บ้าน กรีดร้องเสียงดังดูเหมือนจะหายไปตลอดกาล แต่พวกเขาก็เป็นกลุ่มที่เหมือนกันของผู้ชายทุกคน ฉันยืนอยู่ที่นั่นพยายามจะไปที่ห้องพักของโรงแรมไม่สามารถผลักดันกลุ่มที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่ ฉันเป็นแม่บ้าน ฉันต้องเข้าไปข้างในเข้าไปในห้องพักของเพราะฉันจ้องมองอย่างสิ้นเชิงกลัวว่ามือปืนจะยิงฉัน เขาอยู่ตรงหัวมุมฝั่งตรงข้ามของรางรถไฟห่างออกไปประมาณหนึ่งร้อยฟุต และเขามีปืนที่มีสายตาที่ยอดเยี่ยม

หยุดชั่วขณะฉันยืนอยู่ที่นั่นโดยตระหนักถึงบางสิ่งบางอย่างและจากนั้นฉันก็เกลียดตัวเองอย่างสมบูรณ์ ฉันได้รับคำสั่งจากผู้บริหารโรงแรมของเราให้ไปถูห้อง ผ้าขนหนูโรงแรมของห้องพักของโรงแรมก่อน ฉันจะทำความสะอาดเลือดส่วนเกินเล็กน้อย และแน่นอนว่าในโรงแรมสียอดนิยมและมีชื่อเสียงที่เราทำงานบางครั้งผ้าขนหนูโรงแรมก็ขาด ฉันติดอยู่กับการรับโทษในเรื่องนั้นและพวกเขาขู่ว่าจะไล่ฉันออกจากงานเพื่อหายใจ ทั้งๆที่ฉันชอบผู้ชายที่กรุณามาพักที่โรงแรมของเรา

การเสียชีวิตในที่สาธารณะเป็นเรื่องที่ต้องทำอย่างยิ่ง

ชื่ออะไรช่างเป็นโชคชะตา เขาเป็นเหยื่อร้ายแรงเหมือนฉันเบี้ยทางสังคม ฉันหลงรักผู้ชายที่ยังหายใจแม้ว่าเขาจะไม่อยู่ก็ตาม ฉันยังคงต้องการ อย่างไรก็ตามฉันก็ยืนอยู่ตรงนั้นอย่างงี่เง่า ผ้าขนหนูโรงแรมที่ปรากฎตัวนั้นชอบยิงสาวใช้ในโรงแรมหรือเปล่า ในที่สุดฉันก็หัวเราะเบา ๆ ชายหนุ่มทั้งสองที่มีชื่อเสียงและน่าอับอายจะต้องเผชิญกับการพิจารณาครั้งสุดท้ายที่เลวร้าย ชีวิตไม่ยุติธรรมและไม่ยุติธรรมโดยสิ้นเชิง ฉันไม่มีผู้ชายจริงๆในชีวิตที่จะดูแลฉัน นอกจากนี้ฉันไม่มีสวรรค์ที่แปลกประหลาดที่เรียกว่าสวรรค์โดยเฉพาะอีกต่อไป

ตายไปแล้วใครจะไปรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ตัวสั่นด้วยทั้งความกลัวและความโกรธฉันรู้สึกว่าฆาตกรกำลังจะยิงฉัน ในขณะเดียวกันฉันต้องวางแผนบางอย่างที่จะเข้าไปที่นั่นเพื่อถูห้องถ้าฉันต้องการที่จะทำงานต่อไป ไอกำปั้นของฉันฉันคิดว่าฉันน่าจะถูกยิงตายดีกว่าที่จะได้รับความขุ่นเคืองที่ไร้สาระเช่นนี้ จากนั้นโจชัวแจ็คสันก็วิ่งเข้าไปในห้อง ผ้าขนหนูโรงแรมฉันคิดว่าผู้ชายคนนั้นกำลังจะตรวจสอบ “ตัวละครพระคุณอันน่าอัศจรรย์ในนั้นคือน้ำพุเลือดแบบติสต์