ข้อเสนอเกี่ยวกับการเช่ารถพร้อมคนขับ

อย่าลืมเกี่ยวกับ GPS บริษัทให้เช่ารถพร้อมคนขับบางแห่งเสนอทางเลือกในการเช่ารถและคนขับให้กับลูกค้า บริการนี้มีให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ อย่างน้อย 10 เมืองในสหรัฐอเมริกา ขณะนี้ บริษัท เช่ารถชั้นนำได้ร่วมมือกับบริการคนขับรถส่วนตัวเพื่อสร้างตัวเลือกในการเช่ารถพร้อมคนขับให้กับสมาชิกที่ต้องการ ผู้ขับขี่ได้รับการรับรองและเป็นผู้ประกันตนอย่างเต็มที่ ประโยชน์อย่างมากของการเช่ารถพร้อมคนขับคือคนขับรู้รายละเอียดของถนนและทางหลวงในท้องถิ่นทั้งหมด คนขับจะสามารถนำทางไปตามถนนในเมืองได้อย่างง่ายดายรับลูกค้าจากสนามบินขับรถไปที่ที่พวกเขาต้องไปและส่งรถเช่าเมื่อการเดินทางสิ้นสุดลง ลูกค้าไม่จำเป็นต้องต่อสู้กับเส้นทางและแผนที่

เมื่อพวกเขาเช่ารถพร้อมคนขับพวกเขาสามารถทำงานให้เสร็จได้

  • ในขณะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางการประหยัดเวลาในการเช่ารถพร้อมคนขับนี้ทำให้คุ้มค่ามากสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจที่ต้องเสียเวลา
  • นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับทางเลือกในการเช่ารถพร้อมคนขับเพียงบางส่วนของการเดินทางจากนั้นจึงใช้รถด้วยตัวเองสำหรับส่วนที่เหลือ ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในการเช่ารถพร้อมคนขับอยู่ที่ประมาณ 30 เหรียญต่อชั่วโมง
  • โดยปกติจะมีขั้นต่ำ 3 ชั่วโมงพร้อมกับค่าบริการรถเช่ามาตรฐานค่าธรรมเนียมนี้โดยเฉลี่ยแล้วต่ำกว่าค่าบริการคนขับเฉลี่ยประมาณ 35% ดังนั้นการเช่ารถพร้อมคนขับ
  • จากบริษัทรถเช่าที่ให้บริการตัวเลือกนี้จึงสามารถลดค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ไม่จำเป็นออกจากงบประมาณการเดินทางของคุณได้

เมืองใหญ่ ๆ ที่มีบริการรถเช่าพร้อมคนขับ

แนวคิดของการเช่ารถพร้อมคนขับส่วนใหญ่อาจแยกไปอยู่ในเมืองเหล่านี้ในขณะนี้ แต่ไม่มีเหตุผลใดที่แนวคิดนี้ไม่ควรออกไปในสถานที่หรือธุรกิจอื่น ๆ เจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมใด ๆ ก็ควรที่จะพิจารณาถึงประโยชน์ของการเสนอขายมืออาชีพที่สามารถจองพร้อมกับการเช่าของพวกเขาได้ หากคุณอยู่หลังการประชุมทางธุรกิจหรือการเดินทางส่วนตัวในดินแดนใหม่คุณอาจต้องเช่ารถและจ้างคนขับรถที่จะพาคุณไปรอบ ๆ เมืองได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่ดีสนามบินหลายแห่งกำลังทำงานร่วมกับบริษัทเช่ารถพร้อมคนขับเพื่อให้การเดินทางสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวแต่ละคน ตามนี้คุณต้องพิจารณาหลักเกณฑ์บางประการที่จะทำให้ค่าเช่าของคุณไม่ถูกต้อง

เหนือสิ่งอื่นใดโปรดเข้าใจว่าไม่มีบริษัทให้เช่ารถพร้อมคนขับใดสามารถให้บริการที่ราบรื่นแก่คุณได้ดังนั้นนี่จึงแสดงให้เห็นว่าคุณมีความจำเป็นที่จะต้องมองไปรอบ ๆ เพื่อหาสิ่งที่จะทำให้เกิดความเครียดน้อยที่สุด ค่าธรรมเนียมที่คุณต้องชำระจะขึ้นอยู่กับประเภทของยานพาหนะที่คุณเลือกระยะเวลาการเช่าและปัจจัยอื่น ๆ เช่นโปรโมชั่นและส่วนลด และเพื่อให้คุณทำสิ่งต่างๆได้ง่ายขึ้นมากก็จะช่วยเปรียบเทียบราคาของแต่ละ บริษัท และรุ่นของยานพาหนะที่พวกเขามี