อินเทอร์เน็ตไร้สายบนมือถือที่คุณไม่ควรพลาดสมัครเน็ตทรูเพราะเร็วแรงแถมราคาถูก!

ในโลกแบบมีสายในปัจจุบัน การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งจำเป็น 

อินเทอร์เน็ตได้ปฏิวัติเกือบทุกด้านของชีวิตเรา มันกำลังสมัครเน็ตทรูกลายเป็นแหล่งข้อมูลหลักของเรารวมถึงช่องทางการสื่อสารหลักของเราอย่างรวดเร็ว

มีหลายวิธีที่เราจะสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ – ไม่ว่าจะผ่านการเข้าถึงผ่านสายโทรศัพท์หรือการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ แม้ว่าขณะนี้มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เร็วกว่ามาก แต่หลายคนยังคงใช้การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์เนื่องจากมีราคาถูกกว่าและไม่ต้องการโครงสร้างพื้นฐานหรืออุปกรณ์เพิ่มเติม

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์เป็นวิธีที่ใช้กันทั่วไปในการเชื่อมต่อกับเวิลด์ไวด์เว็บ Dialup เป็นรูปแบบการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่ประหยัดแต่ช้า ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านการเข้าถึงผ่านสายโทรศัพท์ คุณต้องมีโมเด็มและสายโทรศัพท์ โมเด็มและสายโทรศัพท์หมุนหมายเลขเข้าใช้งานของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตก่อนทำการเชื่อมต่อ

ความเร็วสูงสุดของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์สมัครเน็ตทรูรายวันโดยทั่วไปคือ 56 kbps เฉลี่ยที่ 32 kbps เนื่องจากความเร็วที่ต่ำมาก การเรียกผ่านสายโทรศัพท์จึงไม่สามารถรองรับแอปพลิเคชันและเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่จำนวนมาก เช่น เกมออนไลน์ แฟลช และสื่อสตรีมมิ่ง

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ได้เข้ามาแทนที่การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์อย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สำหรับคนจำนวนมาก การเข้าถึงผ่านสายโทรศัพท์ยังคงเป็นวิธีการหลักในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต สาเหตุหลักมาจากการใช้ dialup ทางอินเทอร์เน็ตที่มีต้นทุนต่ำ รวมถึงจุดบริการโทรศัพท์ที่มีอยู่ทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ในปัจจุบันสมัครเน็ตทรูรายเดือนถือเป็นเทคโนโลยีแบบเดิม เนื่องจากเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและเชื่อถือได้มากขึ้นมีให้ใช้งานอย่างแพร่หลายและราคาไม่แพงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน การเข้าถึงผ่านสายโทรศัพท์ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงบประมาณที่จำกัด สำหรับผู้ที่ยังไม่สามารถเข้าถึงการเชื่อมต่อที่เร็วขึ้น การเข้าถึงผ่านสายโทรศัพท์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการออนไลน์