แคปชั่นกวนๆ ที่สอดคล้องกับแผนการส่งเสริมการขายของคุณ

 

มีเหตุผลมากมายในการใช้คำบรรยายและคำอธิบายภาพข้อความในวิดีโอ เพลง และรูปภาพนี้มีประโยชน์อย่างมากในหลาย ๆ สถานการณ์ ฉันจะอธิบายเพียงบางส่วนของพวกเขาด้านล่างก่อนอื่นเพื่อประโยชน์ของผู้ชมต่างประเทศแคปชั่นกวนๆ โดยส่วนตัวแล้ว ภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแม่ของฉัน แคปชั่นกวนๆฉันพบว่าการชมภาพยนตร์หรือรายการทีวีพร้อมคำบรรยายมีประโยชน์มากเสมอ ไม่เพียงแต่ฉันสามารถตรวจดูคำศัพท์ที่ฉันไม่เข้าใจเมื่อพูดเท่านั้น

แต่ฉันยังปรับปรุงไวยากรณ์และการสะกดคำได้ด้วยการดูประโยคที่เขียนในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติ แคปชั่นกวนๆโดยไม่กระทบต่อสัทศาสตร์ นอกจากนี้ เมื่อดูภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ แคปชั่นกวนๆคำบรรยายสามารถแปลได้ประการที่สองสำหรับผู้ที่มีปัญหาการได้ยิน คนหูหนวกหรือคนหูหนวกบางส่วนสามารถเพลิดเพลินกับภาพยนตร์และการ์ตูนโดยการอ่านคำบรรยายซึ่งจะอธิบายไม่เฉพาะคำพูดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสิ่งแวดล้อมด้วยดนตรีและเสียงที่เกิดจากสภาพแวดล้อม

คำบรรยายสามารถทำงานให้เสร็จสุดท้าย การเข้าถึงเว็บได้รับการปรับปรุง

ประการที่สาม  เน้นและพัฒนาความหมาย ตัวอย่างเช่น การดูภาพและวิดีโอที่ได้รับความนิยมบนอินเทอร์เน็ตจะไม่เหมือนเดิมหากไม่มีคำอธิบายภาพหรือใส่คำตลกที่ตลกขบขัน มันก็คงไม่เหมือนเดิม แคปชั่นกวนๆบ่อยครั้ง เราไม่สามารถแสดงสิ่งที่เราหวังไว้ผ่านรูปภาพหรือวิดีโอได้ คำบรรยายสามารถทำงานให้เสร็จสุดท้าย แคปชั่นกวนๆการเข้าถึงเว็บได้รับการปรับปรุงอย่างมากจากคำอธิบายภาพและคำบรรยาย สิ่งเหล่านี้สามารถอธิบายให้ผู้ที่ยังใหม่ต่อเนื้อหาบนอินเทอร์เน็ตว่าเขากำลังอ่าน ได้ยิน หรือดูอะไรอยู่ ด้วยวิธีนี้ ผู้สูงวัยหรือผู้ที่ไม่มีประสบการณ์บนเว็บสามารถติดตาม

และไม่พลาดมันสนุกเสมอที่จะแสดงออก แคปชั่นกวนๆแม้ว่าจะมีวิธีไฮเทคมากมาย เช่น เว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กจำนวนมาก วิธีเจ๋งๆ ที่มีเทคโนโลยีต่ำในการทำโปสเตอร์ตลกๆอาจเป็นเรื่องง่ายๆ แคปชั่นกวนๆอย่างการใส่คำพูดเช่น “ดึงนิ้วของฉัน” ลงบนโปสเตอร์ของลุงแซมที่ชี้ไปที่ “ฉันต้องการเบียร์” ใต้รูปของอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์เพื่อนของฉันคนหนึ่งชอบป้ายบอกทาง เขาเคยเก็บมันมาบ้างเมื่อตอนที่เขายังเด็ก แต่นั่นกลับกลายเป็นว่าไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก

จำไว้ว่ามันควรจะสนุก แนวคิดง่ายๆ คือการถ่ายภาพดิจิทัลของเพื่อน

วันนี้เขาถ่ายรูปป้ายถนนและเปลี่ยนเป็นโปสเตอร์สุดเท่ บางครั้งเขาซ้อนภาพอื่นๆ ด้วยป้ายบอกทาง ตัวอย่างที่ตลกคือภาพป้าย “ทางเดียว” ที่มีรูปถ่ายสุสานทับอยู่ เขาทำสิ่งนี้พร้อมกับป้ายอื่นๆ แคปชั่นกวนๆ ฮาๆเช่น “เสื้อผ้าที่ไม่บังคับ” ที่นำมาจากป้ายที่โพสต์ในค่ายชีเปลือยที่ซื้อของหน้าคฤหาสน์เพลย์บอยคุณไม่จำเป็นต้องพยายามมากขนาดนั้นถ้าคุณไม่อยากทำ จำไว้ว่ามันควรจะสนุก แนวคิดง่ายๆ คือการถ่ายภาพดิจิทัลของเพื่อนหรือสิ่งต่างๆ แคปชั่นกวนๆที่คุณอาศัยอยู่ซึ่งคุณรู้สึกตลกและรวมภาพเหล่านั้นไว้ในโปสเตอร์พร้อมคำบรรยายใต้ภาพสนุกๆ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%86%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B8%AD/