เครื่องทำความสะอาดคู่กับน้ำยาทำความสะอาดเอนกประสงค์

หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับเครื่องทำความสะอาดพื้นขนาดกะทัดรัดที่ทนทาน คุณอาจต้องการพิจารณาอุปกรณ์ที่ผลิตโดย Clarke ผู้นำด้านอุปกรณ์และชิ้นส่วนสำหรับดูแลพื้น เครื่องทำความสะอาดพื้นของ Clarke คือเครื่องทำความสะอาดอเนกประสงค์รุ่น TFC 400 ตามชื่อที่สื่อถึง เครื่องนี้ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้อเนกประสงค์และไปได้ทุกที่อย่างแท้จริงเพื่อจัดการกับสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ทั้งยังมีถังใส่น้ำยาทำความสะอาดอีกด้วย ตั้งแต่ห้องน้ำและห้องล็อกเกอร์ไปจนถึงโถงทางเดิน ทางเดินออกจากพื้นที่ปูพรม การดึงพรม และแม้แต่การทำความสะอาดพื้นโรงรถ/ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ TFC 400 มีขนาดกะทัดรัดและบรรจุด้วยชิ้นส่วนและคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

Clarke TFC 400 เป็นเครื่องทำความสะอาดพื้นที่ทนทานซึ่งมีถังสารละลายขนาดใหญ่ 20 แกลลอนและถังเก็บน้ำขนาด 13 แกลลอน แคดดี้เครื่องมือที่ถอดออกได้ช่วยให้ชิ้นส่วนต่างๆ เอื้อมถึง และแผงควบคุมก็ใช้งานง่าย ทำให้รุ่นนี้ใช้งานง่ายเป็นพิเศษสำหรับผู้ปฏิบัติงาน แผงควบคุมมีสวิตช์เปิด/ปิดสุญญากาศ ไฟแสดงการเปิด/ปิดปั๊ม และสวิตช์สลับการเลือกสารเคมี สายยางยาว 25 ฟุตเพิ่มระยะเอื้อมขณะใช้งาน แต่จัดเก็บได้เป็นระเบียบโดยไม่ต้องใช้พื้นที่จัดเก็บแยกต่างหาก สายไฟ/สายนิรภัย GFVI ถอดออกได้เพื่อการเคลื่อนย้ายระหว่างปลั๊กอินต่างๆ ได้ง่าย

ผลลัพธ์จากการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ TFC 400 ทำให้การทำความสะอาดไม่ต้องแตะต้องและเคลื่อนย้ายเครื่องได้ง่าย

อุปกรณ์เสริมที่มีให้ ได้แก่ ด้ามไม้กวาดโค้งงอสองอันเพื่อความสบายตามหลักสรีรศาสตร์ ปืนแรงดันแบบปรับได้เพื่อประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่เพิ่มขึ้น แปรงขัดพร้อมไม้กวาดหุ้มยางขนาดพกพา เครื่องมือปาดน้ำบนพื้น เครื่องมือปาดน้ำแบบมือ และแพ็คเก็ตส่วนปลายสูบจ่าย ขนาดโดยรวมของเครื่องคือ สูง 38.5 นิ้ว ยาว 34 นิ้ว กว้าง 20 นิ้ว น้ำหนักของ Clarke TFC 400 คือ 86 ปอนด์ ขนาดของชิ้นส่วนเด่นบางชิ้นได้แก่: ความยาวท่อน้ำยา 25 ฟุต ความยาวท่อกู้คืน 25 ฟุต และท่อเป่าลม (อุปกรณ์เสริม) ความยาว 15 ฟุต

เนื่องจากการออกแบบที่กะทัดรัดและทนทานของน้ำยาทำความสะอาดพื้นนี้และชิ้นส่วนอื่นๆ ที่ออกแบบมาอย่างดีซึ่งรวมอยู่ในเครื่องนี้หรือเป็นอุปกรณ์เสริม เครื่องนี้จึงมีประสิทธิภาพและใช้งานได้หลากหลาย หากต้องการค้นหาเครื่องจักรของ Clarke หรือสั่งซื้อชิ้นส่วนของ Clarke โปรดติดต่อตัวแทนในพื้นที่หรือสั่งซื้อทางออนไลน์จากร้านค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียง