เซ็กทอยที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ความหลากหลายของเซ็กทอยนั้นน่าประหลาดใจ เซ็กส์ทอยแตกต่างกันไปตั้งแต่เซ็กทอยผู้ชายหรือผู้หญิงล้วนไปจนถึงของเล่นที่สามารถใช้ได้ทั้งสองเพศ นอกจากนี้ยังมีเซ็กทอยที่สามารถจำแนกได้ว่าเป็นเครื่องช่วยทางเพศหรือเครื่องช่วยสมรส

จุดประสงค์ของเซ็กส์ทอย

เซ็กส์ทอยบางตัวช่วยให้ผู้ชายแข็งตัว กระตุ้นอวัยวะเพศหญิงให้มีความรู้สึกไวขึ้น หรือให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับเพศ ‘ปกติ’ เซ็กส์ทอยอื่นๆ จัดให้มี ‘สภาพแวดล้อม’ สำหรับเพศที่หลากหลาย เช่น ผ้าปูที่นอนแบบสนุกสนาน บางครั้งใช้เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาทางเพศโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือทางเพศ อย่างไรก็ตาม เซ็กส์ทอยส่วนใหญ่จะมีวิธีใหม่ในการกระตุ้นอวัยวะเพศของผู้ชายหรือผู้หญิงโดยตรงเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจทางเพศ

การใช้เซ็กส์ทอยสามารถให้ประสบการณ์ใหม่ และความหลากหลายในประสบการณ์ทางเพศ นอกจากนี้ยังสามารถจัดเตรียมองค์ประกอบแฟนตาซีสำหรับการเสริมสร้างหรือฟื้นฟูความสัมพันธ์

ความคาดหวังตามปกติคือเซ็กทอยช่วยกระตุ้นอวัยวะเพศโดยตรงในการเล่นหน้าและ/หรือในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หรือเป็นวิธีการบรรลุจุดสุดยอดผ่านการกระตุ้นจากของเล่นทางเพศเท่านั้น
เซ็กส์ทอยขับเคลื่อน

มีเซ็กส์ทอยบางตัวที่ใช้วิธีการอื่นเพื่อกระตุ้นกลไก สิ่งเหล่านี้มักจะขึ้นอยู่กับมอเตอร์ที่ทำให้เซ็กส์ทอยเปลี่ยนรูปร่างอย่างต่อเนื่องซึ่งให้การเคลื่อนไหวแบบหมุนหรือทำให้มันเคลื่อนที่ไปมา การเคลื่อนไหวไปมาบางครั้งขับเคลื่อนด้วยปั๊มลมแทนที่จะเป็นมอเตอร์ การเคลื่อนไหวนี้ถูกใช้เพื่อสร้าง เช่น การเลียลิ้นด้วยกลไก เครื่องสั่นที่ ‘เจาะ’ ช่องคลอดและเครื่องมือจำลองปากเพื่อให้ผู้ชาย ‘งานเป่า’

ในระดับที่ใหญ่กว่าและมีราคาแพงกว่ามาก มี ‘เครื่องกระตุ้นทางเพศ’ ที่รวมดิลโด้แบบผลักและแบบสั่น