เคลือบเซรามิกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการปกป้องสีรถยนต์

เคลือบเซรามิกทัศนคติและความภาคภูมิใจของคุณที่มีต่อรถยนต์หรือจักรยานยนต์ของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณหลงใหลในการขับขี่ การรักษาความเผ็ดร้อนและระยะห่างเป็นเรื่องยากเมื่อปัจจัยหลายอย่าง เช่น เคลือบเซรามิกผลกระทบจากสิ่งแวดล้อม สารเคมี แสงแดด น้ำ สิ่งสกปรก และสิ่งสกปรก ทำให้เงามืดลง อย่างไรก็ตาม การปกป้องสีรถทำได้ง่ายและจัดการได้เมื่อคุณวางใจในการเคลือบนาโนเซรามิก ผลิตภัณฑ์อย่าง Nasiol ZR53 เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของการใช้สารเคลือบสำหรับรถของคุณแบบเรียลไทม์ ในความเป็นจริง มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบของคนรักรถ DIY ใด ๆ เนื่องจากการเคลือบนี้บนรถของคุณเองเป็นไปได้

การเคลือบนาโนเซรามิก

เคลือบเซรามิกการเคลือบนาโนเซรามิกเหมาะสำหรับปกป้องพื้นผิวรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ทาสีแล้ว เป็นการเคลือบที่บางมากเพียง 700 ถึง 1,000 นาโนเมตร และมีความนุ่มจากภายในและแข็งมากจากภายนอก มีให้ในรูปแบบของเหลวและใช้งานโดยใช้อุปกรณ์ที่ให้มา โดยปกติต้องใช้เวลาบ่ม 48 ชั่วโมงจึงจะมีความเงางามที่ไม่มีใครเทียบได้ในอีกสามปีข้างหน้า เคลือบเซรามิกอนุภาคนาโนของน้ำยาปกป้องสีรถช่วยป้องกันการทาที่ผิดเพี้ยนอันเนื่องมาจากปัจจัยทางธรรมชาติ ภายนอก หรือทางเคมี นอกจากนี้การเคลือบนี้เหมาะสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทั้งใหม่และเก่า https://www.therrenfahrt.com/

ประโยชน์ของการเคลือบนาโนเซรามิกมากกว่าที่คุณคาดหวัง

เคลือบเซรามิกนาโนอย่าง Nasiol ZR53 เหมาะสำหรับการทาสีบนพื้นผิวต่างๆ เช่น สีตัวรถ ขอบพลาสติก หรือกันชนสำหรับเรื่องนั้น การเคลือบก็ง่ายด้วยขั้นตอนเดียว ข้อดีเด่นบางประการของการเคลือบปกป้องสีรถยนต์