ไฟกระพริบโซล่าเซลล์สำหรับงานพิเศษ

คนส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้เวลามากในการคิดเกี่ยวกับไฟฉายจนกว่าจะจำเป็น คนที่เตรียมพร้อมมาอย่างดีมักจะมีไฟแฟลชฉุกเฉินไว้ที่บ้าน ยานพาหนะ หรือแม้แต่ในสำนักงาน คุณเคยอยู่ท่ามกลางพายุฝนฟ้าคะนองและพลังของคุณออกไปในบ้านของคุณในตอนกลางคืนและคุณไม่พบไฟกระพริบโซล่าเซลล์หรือไม่ มันทำให้ยากต่อการพยายามไปไหนมาไหนในความมืดโดยไม่มีแสงเพียงพอ ซึ่งเป็นที่ที่ไฟฉายเอาตัวรอดมีประโยชน์ http://www.thaitrafficengineering.com

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์จะทำงานโดยใช้แบตเตอรี่

แต่นี่หมายความว่าคุณต้องแน่ใจว่าคุณมีไฟกระพริบโซล่าเซลล์สำรองอยู่ในมือ สิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าการไม่สามารถหาแสงแฟลชเมื่อคุณต้องการก็คือการมีไฟแฟลชที่แบตเตอรี่หมด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องไม่เพียงแค่มีแบตเตอรี่เพิ่มเติม แต่ต้องรู้ว่าแบตเตอรี่เสริมนั้นอยู่ที่ใด อีกทางเลือกหนึ่งคือยังมีไฟแฟลชฉุกเฉินที่ใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดี แต่คุณต้องจำไว้ว่าให้ชาร์จไฟไว้จนเต็มเมื่อไม่ใช้งาน

หากคุณไม่ต้องการยุ่งกับแบตเตอรี คุณสามารถเลือกไฟฉายข้อเหวี่ยงได้ เนื่องจากเป็นไฟกระพริบโซล่าเซลล์แบบผงโดยการหมุนข้อเหวี่ยง ซึ่งจะให้แสงสว่างประมาณหนึ่งชั่วโมง นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหากคุณกำลังวางแผนที่จะออกไปเดินป่าหรือที่อื่นในตอนกลางคืน ทำให้ไม่ต้องพึ่งพาแบตเตอรี่ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ข้อเหวี่ยงอาจดูค่อนข้างเก่าไปหน่อย แต่ถ้าคุณไม่มีไฟฟ้าใช้เป็นเวลาหลายชั่วโมงหรืออยู่ในที่รกร้างว่างเปล่า แบบใช้ข้อเหวี่ยงจะเหมาะสมที่สุด

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์มีไฟฉายฉุกเฉินที่ใช้งานได้เสมอ

เพราะสิ่งเหล่านี้อาจหมายถึงความแตกต่างในการนั่งในที่มืดสนิทหรือมีแสงสว่างเพื่อที่จะมองเห็นสภาพแวดล้อมของคุณ เนื่องจากคุณไม่มีทางรู้ว่าไฟจะดับในตอนกลางคืนเมื่อใด คุณจึงจำเป็นต้องมีไฟแฟลชที่ใช้งานได้อยู่ใกล้ ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมคนจำนวนมากจึงเก็บแสงแฟลชไว้ในห้องทุกห้องของบ้าน เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อใดที่คุณอาจต้องการคุณควรเก็บไฟแฟลชฉุกเฉินที่มีขนาดเล็กลงในรถยนต์ของคุณ

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์สำหรับบ้าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ชาร์จแบตเตอรี่จนเต็มแล้ว โดยทั่วไปแล้ว ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ฉายเอาตัวรอดสำหรับยานพาหนะจะมีขนาดเล็กกว่ายูนิตสำหรับใช้ในบ้าน เพื่อให้สามารถใส่ไว้ในกล่องถุงมือหรือที่ใดที่หนึ่งในรถที่สามารถประเมินได้ง่ายหากคุณต้องการ สุดท้าย ทางที่ดีที่สุดที่จะไม่รอจนกว่าคุณจะต้องใช้ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ก่อนที่คุณจะรู้ว่าแบตเตอรี่หมดและคุณไม่สามารถหาอะไหล่ทดแทนได้ การเตรียมพร้อมสำหรับเหตุฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้คุณและครอบครัวปลอดภัย