คอนโดพัทยาและหาดจอมเทียน – สวรรค์แห่งความสนุกคู่แฝดของไทย

ราชอาณาจักรไทยดึงดูดผู้มาเยือนมากกว่าประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการผสมผสานที่ไม่อาจต้านทานของธรรมชาติอันน่าทึ่ง วัดที่สร้างแรงบันดาลใจ การต้อนรับที่มีชื่อเสียง อาหารที่แข็งแกร่ง และซากปรักหักพังของอาณาจักรโบราณ คอนโดพัทยาและหาดจอมเทียนถือเป็นสวรรค์แห่งความสนุกคู่ของประเทศไทยโดยพิจารณาจากชายหาด การดำน้ำ วินด์เซิร์ฟ ทริปเกาะ สนามกอล์ฟมากมาย และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียงระดับโลก พัทยาและโดยเฉพาะจอมเทียนมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว พิสูจน์ความนิยมของพัทยาและจอมเทียนคือรสชาติสากลที่เติบโตตลอดกาล โดยมีชาวต่างชาติจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลกที่มาตั้งรกรากและเกษียณอายุที่นี่ หรือลงทุนในบ้านพักตากอากาศ ชาวต่างชาติหลายคนคงได้แต่ใฝ่ฝันที่จะซื้อคอนโดหรือบ้าน มองออกไปเห็นทะเลและตื่นมารับลมทะเล

คอนโดพัทยา

การเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยได้รับแรงหนุนเพิ่มเติมจากความต้องการอสังหาริมทรัพย์จากชาวพัทยาและผู้ซื้อชาวไทยรายอื่นๆ

เนื่องจากความใกล้ชิดกับกรุงเทพฯ เนื่องด้วยสนามบินแห่งใหม่และการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากขึ้นจึงเข้าสู่ตลาดเพื่อเปิดตัวการพัฒนาที่หลากหลาย รวมถึงที่อยู่อาศัย โรงแรมในเครือระหว่างประเทศ และโครงการค้าปลีก จากจำนวนการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังดำเนินการอยู่ จึงเป็นเครื่องบ่งชี้ชัดเจนว่าแนวโน้มนี้จะยังคงดำเนินต่อไป

หนึ่งในข้อได้เปรียบหลักของการใช้ชีวิตในหาดจอมเทียนคอนโดพัทยา นอกเหนือจากสภาพอากาศและค่าครองชีพที่ต่ำแล้ว ก็คือโครงสร้างพื้นฐานระดับโลก ผู้เดินทางทั่วโลกจำนวนมากที่เราพูดคุยด้วยประทับใจกับโครงสร้างพื้นฐานเมื่อเปรียบเทียบกับฟิลิปปินส์ คอสตาริกา และสถานที่ท่องเที่ยวที่แปลกใหม่อื่นๆ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีการใช้เงินหลายล้านบาทในการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของพัทยาโดยการปรับพื้นผิวถนนและปรับปรุงภาพลักษณ์ของเมือง ถนนและการขนส่งเป็นชั้นหนึ่ง วิธีที่ใช้กันทั่วไปในการเดินทางรอบพัทยาและหาดจอมเทียนคือ “รถบาท” แทบไม่ต้องรอรถเกินห้านาที ค่ารถโดยสารประจำทางในพัทยาคือ 10 บาท ซึ่งคิดเป็นเงินประมาณ 35 เซ็นต์อเมริกัน มีสถานีขนส่งสองแห่งที่คุณสามารถโดยสารรถประจำทางปรับอากาศไปยังกรุงเทพฯ หรือไปยังจังหวัดยอดนิยมแห่งหนึ่งได้ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาจำนวนมาก ถูกสร้างขึ้นในและรอบๆ พัทยา เพื่อรองรับกิจกรรมกีฬาที่หลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้ง่าย ระบบโทรศัพท์เป็นตู้สาขาที่ทันสมัย ​​และร้านอินเทอร์เน็ตที่ให้บริการ ADSL (2 mbps) มีอยู่ทั่วไป การดูแลสุขภาพมีมาตรฐานสูงมาก มีโรงพยาบาลนานาชาติขนาดใหญ่สามแห่งและโรงพยาบาลหนึ่งแห่งที่ให้บริการแก่คนไทยในท้องถิ่น แพทย์ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีและพูดภาษาอังกฤษได้ดี โรงพยาบาลยังมีบริการล่ามด้วยหากภาษาแม่ของคุณไม่ใช่ภาษาอังกฤษ

สนใจเพิ่มเติม https://s50condo.com/th/home_new/