เคลือบแก้ววาล์วปิดท้าย

เคลือบแก้วอะไรทำให้มอเตอร์ของคุณมีเสียงก๊อกวาล์วเครื่องยนต์ที่น่ารำคาญ วิธีหลีกเลี่ยงปัญหาราคาแพงเพื่อแก้ไขด้วยวิธีการรักษาแบบใหม่ที่ดีกว่า เคลือบแก้วฉันจะเพิ่มตัวยก “ไฮดรอลิก” ให้กับคำถามนั้น เนื่องจากทั้งคู่ทำให้เกิดเสียงก๊อกเดียวกัน และวิธี Do-it-yourself นี้จะสิ้นสุดปัญหาการแตะทั้งสองอย่างรวดเร็ว

2 วิธีในการปิดวาล์วเครื่องยนต์ของคุณ

  1. เคลือบแก้ววาล์วเครื่องยนต์ของคุณ วาล์วที่ปล่อยเชื้อเพลิงเข้าและใช้เชื้อเพลิงหมดเป็นไอเสียหลังจากรอบการเผาไหม้ของมอเตอร์ รวบรวม “สารเคลือบเงา” ที่ตกค้างบนก้านวาล์วน้ำยาเคลือบเงาแบบเหนียวที่ต้านทานและชะลอการปิดของวาล์ว ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างด้านล่างของก้านวาล์วกับลูกเบี้ยวที่ยกขึ้นหรือต่ำลง เคลือบแก้วขณะที่วาล์วหมุนกลีบลูกเบี้ยวแกว่งไปรอบๆ 10 ครั้งต่อนาที เพื่อยกและลดวาล์ว พื้นที่จะทำให้ลูกเบี้ยวหรือส่วนอื่นๆ กระแทกกับวาล์ว ซึ่งคุณจะได้ยินเป็นเสียงก๊อกโลหะ แทป แทป แทป
  2. เคลือบแก้วคราบคาร์บอนที่เกิดจากการเผาไหม้ที่รุนแรงยังสามารถเปิดวาล์วไว้ได้เล็กน้อยสร้างพื้นที่เดียวกันและทำให้เกิดเสียงกรีดวาล์วที่เหนียวอาจทำให้รอบเดินเบาและเดินเบาได้ ช่างกลและช่างปรับแต่งจะทำความสะอาดวงจรรอบเดินเบาของมอเตอร์ตลอดทั้งวันเพื่อแก้ไขรอบเดินเบาที่ขรุขระ และไม่สามารถแก้ไขปัญหารอบเดินเบาที่หยาบได้ ความล้มเหลวที่ไม่ทราบปัญหาที่แท้จริงที่ต้องแก้ไข ต้นกำเนิดการต๊าปอื่น ๆ นั้นมาจากปัญหาเช็ควาล์วสกปรกเล็กน้อยภายในตัวยกไฮดรอลิกของมอเตอร์ของคุณ เมื่อน้ำมันสกปรกไม่สามารถสูบฉีดลูกสูบขนาดเล็กขนาดเท่าปลายนิ้วก้อยของคุณ – ตัวปรับ ลูกสูบตัวยกใช้แรงดันน้ำมันและน้ำมันดันกับก้นก้านวาล์ว เพื่อรับช่องว่างการสึกหรอ https://www.therrenfahrt.com/