ค้นพบความมหัศจรรย์ของการกระชับผิวด้วยulthera

หากคุณกังวลเกี่ยวกับลักษณะที่ปรากฏของใบหน้าเนื่องจากริ้วรอยและผิวที่หย่อนคล้อยแต่ไม่รู้สึกว่าการฉีด

เลเซอร์ หรือการผ่าตัดจะเหมาะกับคุณ ulthera อาจเป็นตัวเลือกที่ดี Ulthera เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาเพื่อช่วยให้ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอยโดยไม่ต้องฉีดหรือผ่าตัดใดๆ

ประโยชน์ของการกระชับผิวคืออะไร?

ผิวหลวมสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ริ้วรอยแห่งวัย ยกกระชับผิวหน้า  พันธุกรรม และความเสียหายจากแสงแดดล้วนมีส่วนสำคัญ ปัจจัยอื่นๆ รวมถึงการลดน้ำหนัก อาจทำให้สูญเสียความยืดหยุ่นตามปกติของผิวหนังได้ เมื่อผิวของคุณสูญเสียความยืดหยุ่นและหย่อนคล้อย คุณมีแนวโน้มที่จะเกิดริ้วรอย ร่องแก้ม และลักษณะอื่นๆ ที่ไม่ประจบประแจง

บางคนเลือกที่จะแก้ไขการหย่อนคล้อยของใบหน้าด้วยขั้นตอนการผ่าตัด เช่น การดึงหน้า แม้ว่าวิธีนี้จะมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของใบหน้า แต่ก็เป็นขั้นตอนการบุกรุกและมีความเสี่ยงมากมาย รวมถึงการปรากฏตัวที่ผิดธรรมชาติ รอยแผลเป็นถาวร และการติดเชื้อ

  • แทนที่จะต้องผ่าตัดรุกราน ผิวหนังสามารถกระชับได้โดยใช้หลายขั้นตอน ตัวเลือกการกระชับผิวที่เป็นที่นิยม ได้แก่:

— ฟิลเลอร์ผิวหนังที่ฉีดเข้าไปใต้ผิวหนัง
— การฉีดที่ทำให้กล้ามเนื้อเล็กๆ ใต้ผิวหนังเป็นอัมพาตชั่วคราว
— เลเซอร์ผลัดผิว
— อุปกรณ์ที่ใช้พลังงานอินฟราเรดหรือคลื่นความถี่วิทยุ รีวิว ulthera the demis เพื่อกระชับผิว

Ulthera: โซลูชั่นที่ไม่เหมือนใคร

Ulthera ใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์เพื่อกระชับเนื้อเยื่อที่อาจต้องแก้ไขด้วยการผ่าตัดเท่านั้น เนื้อเยื่อจะถูกให้ความร้อนเบา ๆ ซึ่งทำให้เนื้อเยื่อยกและกระชับขึ้นโดยไม่เป็นอันตรายโดยสิ้นเชิง นอกจากผลการกระชับผิวที่สวยงามแล้ว Ulthera ยังช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนช่วยให้ผิวฟื้นฟูตัวเองและฟื้นความอ่อนเยาว์ ด้วยวิธีนี้คอลลาเจนจะไม่ถูกเติมเข้าไป แต่ถูกฟื้นฟูโดยการกระตุ้นการผลิตตามธรรมชาติ

ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น และกระตุ้นให้ระบบการรักษาตามธรรมชาติของร่างกายฟื้นฟูความทรงจำของผิวหนังอย่างอ่อนโยน เช่นเดียวกับเนื้อเยื่อที่อยู่ข้างใต้ การปรับปรุงในทันทีสามารถทำได้หลังจากใช้เพียงครั้งเดียว และในช่วงหลายสัปดาห์และหลายเดือนต่อมา ผิวจะต่ออายุและยกขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ไม่จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวหรือพักฟื้นเป็นพิเศษ ทำให้ Ulthera เป็นวิธีแก้ปัญหาเฉพาะตัวอย่างแท้จริงสำหรับปัญหาผิวที่หย่อนคล้อย โดยไม่ต้องหยุดทำงาน แม้ว่าคุณอาจไม่เห็นผลกระทบอันน่าทึ่งที่เกิดขึ้นกับการผ่าตัด แต่ Ulthera เป็นวิธีที่มีความเสี่ยงต่ำและเป็นธรรมชาติมากกว่าในการปรับปรุงรูปลักษณ์และความรู้สึกของผิวของคุณโดยไม่ต้องผ่าตัดที่รุกรานหรือเจ็บปวด หรือการพักฟื้นที่ยาวนานhttps://www.iskycenter.com/service/1789/ulthera-spt-program-%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%81-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3/