Gas Mixtures เป็นเชื้อเพลิงฟอสซิลที่ประกอบด้วยส่วนผสม

ก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิงฟอสซิลที่ประกอบด้วยส่วนผสมของก๊าซไฮโดรคาร์บอน ส่วนประกอบหลักคือมีเทน อีเทน และโพรเพน อย่างไรก็ตาม ก๊าซที่เหลือและเปอร์เซ็นต์ขององค์ประกอบGas Mixturesโดยรวมอาจแตกต่างกันอย่างมาก ตัวอย่างเช่น ระดับการติดตามของ H2S Gas Mixturesในส่วนผสมบางครั้งทำให้ก๊าซธรรมชาติถูกระบุว่า “หวาน” หรือ “เปรี้ยว”ก๊าซธรรมชาติมักถูกวัดเป็นหน่วยความร้อนบริติช (BTU) หนึ่งบีทียูเท่ากับปริมาณความร้อน

Gas Mixtures

ที่ต้องใช้ในการเพิ่มอุณหภูมิของน้ำหนึ่งปอนด์หนึ่งองศาฟาเรนไฮต์ที่ความดันบรรยากาศ Gas Mixturesก๊าซธรรมชาติหนึ่งลูกบาศก์ฟุตมีความจุความร้อนเฉลี่ยประมาณ 1,000 บีทียู Gas Mixturesความจุความร้อนที่แท้จริงแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ และในบางครั้ง ณ สถานที่ใดก็ตาม เนื่องจากความแปรผันของส่วนผสมของก๊าซ เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของ +/- 5% -10% ในเนื้อหา BTU มาตรวัดของบริษัทสาธารณูปโภคที่ด้านนอก

เมื่อเวลาผ่านไป อย่างไรก็ตาม ความหนาแน่นของก๊าซอันเนื่องมาจาก

อาคารจะวัดปริมาตรที่ใช้ไปเป็นร้อยลูกบาศก์ฟุตGas Mixturesอย่างไรก็ตาม การเรียกเก็บเงินของผู้บริโภคโดยทั่วไปจะวัดปริมาณการใช้ในถังเก็บความร้อน โดยจุดหนึ่งมีค่าเท่ากับ 100,000 บีทียูลูกค้าจะถูกเรียกเก็บเงินโดยการอ่านค่ามิเตอร์ก๊าซในหน่วยลูกบาศก์ฟุตและแปลงค่านี้เป็นค่าความร้อน Gas Mixtures และใช้ปัจจัยทางความร้อนซึ่งเป็นผลคูณของค่าความร้อนของก๊าซคูณกับความหนาแน่นของก๊าซสูตรสำหรับเทอร์มคือ เทอร์โม = ลูกบาศก์ฟุต x 1,000 BTU ต่อลูกบาศก์ฟุต

100,000สมมติว่าค่าความร้อนเท่ากับ 1025 บีทียูต่อลูกบาศก์ฟุตที่ 2.5 PSIG: 1025/1000 = ตัวคูณ 1.025 Gas Mixturesเนื่องจากค่าความร้อนจากแก๊ส พลังงาน 2.5 + 14.7 / 14.7 = ตัวคูณ 1.170 เนื่องจากความหนาแน่นของก๊าซ สูตรการแก้ไขการเรียกเก็บเงิน หรือความร้อน คือ 1.025 x 1.170 หรือ 1.199 Gas Mixturesค่าพลังงานของก๊าซในหน่วย BTU นั้นปกติแล้วจะเชื่อถือได้ โดยบริษัทสาธารณูปโภคจะวัดค่านี้ตลอดทั้งปีGas Mixturesและรวมเข้าด้วยกันเมื่อเวลาผ่านไป อย่างไรก็ตาม ความหนาแน่นของก๊าซอันเนื่องมาจากแรงดันเป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของการเรียกเก็บเงินหรือการแก้ไขทางความร้อน

การเรียกเก็บเงินของยูทิลิตี้เพื่อใช้ในการตรวจสอบหรือโต้แย้งค่าใช้จ่าย

และนี่เป็นพื้นที่ที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับข้อผิดพลาดในการเรียกเก็บเงินจากGas Mixturesก๊าซในท้องถิ่น พิจารณาตัวอย่างต่อไปนี้การสูบจ่ายก๊าซธรรมชาติGas Mixturesที่จุดที่เลือกอย่างมีกลยุทธ์ในโรงงานจะแสดงปริมาณการใช้ก๊าซจริงในแต่ละสถานที่หรือพื้นที่ทำงานที่มีการสูบจ่าย และให้ผลรวมโดยรวมของโรงงาน ยอดรวมนี้จะถูกเปรียบเทียบกับยอดรวม

gas mixtures examples เพื่อใช้ในการตรวจสอบหรือโต้แย้งค่าใช้จ่าย องค์ประกอบสำคัญในการวัดแสงย่อยอย่างมีประสิทธิภาพคือเครื่องวัดอัตราการไหลที่วัดการไหลของก๊าซธรรมชาติได้อย่างแม่นยำGas Mixturesโดยไม่ต้องทำซ้ำความต้องการของบริษัทสาธารณูปโภคสำหรับการแก้ไขที่ซับซ้อนและอาจผิดพลาดตามอุณหภูมิและความดันก๊าซจริง

เพิ่มเติม http://www.gas.linde.co.th/th/products_and_supply/gas_mix tures/index.html