ประกันภัยขนส่งสินค้าทางทะเลออกแบบมาให้ครอบคลุมพื้นที่ทางน้ำ

ประกันภัยขนส่งสินค้า

การประกันภัยทางทะเลเป็นสัญญาประกันภัยประเภทแรก ประกันภัยขนส่งสินค้าและมีประวัติที่น่าสนใจและซับซ้อนย้อนหลังไปถึงร้านกาแฟที่เก่าแก่ที่สุดในลอนดอนในศตวรรษที่สิบเจ็ดประกันภัยขนส่งสินค้าการประกันภัยทางทะเลได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ทางน้ำในทุกรูปแบบและทุกขนาด ตั้งแต่เรือบดที่เล็กที่สุดไปจนถึงเรือโดยสารที่ใหญ่ที่สุด อย่างไรก็ตาม คำนี้ต่างจากประกันเรือ มักจะหมายถึงความคุ้มครองสำหรับเรือเดินทะเลและเรือเดินทะเลขนาดใหญ่

ที่กำบังไม่มีข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ จึงสามารถประกันเรือใดๆ ภายใต้ธงใดๆประกันภัยขนส่งสินค้า ในส่วนใดของโลกตลาดทางทะเลครอบคลุมความเสี่ยงหลากหลายประเภท เช่น เรือลากจูง เรือข้ามฟาก ประกันภัยขนส่งสินค้าเรือสำราญ เรือขุด แท่นขุดเจาะน้ำมัน เรือบรรทุกน้ำมัน เรือบรรทุกสินค้า แท่นขุดเจาะ เรือบรรทุกของหนัก เรือบรรทุก เรือประมง เรือลาดตระเวน

การประกันภัยทางทะเลนับตั้งแต่นั้นมาข้อนี้เขียนเป็นภาษาอังกฤษธรรมดา

เรือกู้ภัย และเรือยอทช์ เพื่อตั้งชื่อเพียงไม่กี่การประกันภัยทางทะเลมีกลุ่มความเสี่ยงที่แตกต่างกันสามกลุ่ม ซึ่งความคุ้มครองสามารถซื้อแยกกันหรือรวมกันได้หากจำเป็น ประกันภัยขนส่งสินค้าและมีไว้สำหรับเรือขนาดเล็กไปจนถึงเรือเดินทะเลฝาครอบตัวถังและโครงสร้างส่วนบนการประกันภัยความรับผิดการประกันภัยสินค้าทางทะเลฝาครอบประกันภัยขนส่งสินค้าตัวเรือและโครงสร้างเสริมครอบคลุมตัวเรือตามรายการอันตรายทางทะเล และอยู่ภายใต้สิ่งที่เรียกว่ามาตราเวลาของสถาบันในช่วงเปลี่ยนผ่านของศตวรรษที่ 20 Institute of London Underwriters ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทประกันภัยทางทะเล

และตลาด ประกันภัยขนส่งสินค้าได้ตกลงและแนะนำข้อกำหนดการประกันภัยที่ผ่านการทดสอบตามเวลามาตรฐาน และมีการใช้ข้อกำหนดเหล่านี้ทั่วโลกสำหรับการประกันภัยทางทะเลนับตั้งแต่นั้นมาข้อนี้เขียนเป็นภาษาอังกฤษธรรมดาและแนบมากับนโยบายที่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเงื่อนไขของความคุ้มครอง ประกันภัยขนส่งสินค้าโดยจะกำหนดรายละเอียดของความเสี่ยงทางทะเลเฉพาะที่จะครอบคลุมและผู้จัดการการจัดจำหน่ายตกลงตามสัดส่วนของความเสี่ยงนั้น

ความรับผิดต่อการชนเสมอเรือหรือเรือที่เอาประกันภัยได้รับความคุ้มครอง

คำสั่งเวลามักใช้กับช่วงสิบสองเดือน แต่สามารถซื้อได้สำหรับการเดินทางครั้งเดียวฝาครอบประกันภัยขนส่งสินค้าจะขยายไปถึงความเสียหายทางกายภาพต่อเรือและความรับผิดต่อการชนเสมอเรือหรือเรือที่เอาประกันภัยได้รับความคุ้มครองสำหรับการสูญเสียหรือความเสียหายสำหรับรายการอันตรายทางทะเลที่เรียกว่า ประกันภัยขนส่งสินค้าระหว่างประเทศการระเบิด การโจรกรรมด้วยความรุนแรง การละเมิดลิขสิทธิ์ ประกันภัยขนส่งสินค้าการทิ้งเรือ แผ่นดินไหว สึนามิ

ประกันภัยขนส่งสินค้าและภูเขาไฟระเบิดความเสียหายของวัสดุต่อเรือยังครอบคลุมถึงอุปกรณ์ลงจอดและเทียบท่า เครื่องบิน อุบัติเหตุในการขนถ่ายสินค้า ข้อบกพร่องที่แฝงอยู่ และความประมาทเลินเล่อของเจ้าหน้าที่และลูกเรืออย่างไรก็ตามประกันภัยขนส่งสินค้า นโยบายส่วนใหญ่จนถึงทุกวันนี้สำหรับเรือขนาดใหญ่ ครอบคลุมเพียงสามในสี่ของความเสี่ยงจากความรับผิดในการชนและความเสียหายต่อเรือลำอื่น อีกไตรมาสหนึ่งมักจัดทำโดยสโมสรผู้เชี่ยวชาญ

ทุกคำถาม คือตำตอบแบบมืออาชีพและผู้ชำนาญการ ประกันภัยขนส่งสินค้า ได้ที่นี่ http://www.kntklongdan.com