ไม่รวมนกรบกวนพร้อมตาข่ายพลาสติก

ตาข่ายพลาสติกสินค้าหรือสิ่งของของคุณอาจต้องใช้ชั้นตาข่ายป้องกันเพื่อแยกสิ่งของออกจากกันและปราศจากความเสียหายอันเนื่องมาจากการจัดการระหว่างการขนส่งและกระบวนการจัดเก็บ หากสินค้าหรือสิ่งของของคุณมีรูปร่างผิดปกติหรือผิดปกติ จำเป็นต้องห่อให้เรียบร้อยเพื่อความปลอดภัย ตาข่ายพลาสติกเป็นทางออกที่ดีที่สุด เนื่องจากน้ำหนักเบา มาในรูปแบบแผ่นหรือม้วน และมีหลายขนาด ตาข่ายพลาสติกสามารถตัดให้มีความยาวที่เหมาะสมได้ตามต้องการ ตาข่ายตาข่ายเหมาะอย่างยิ่งเพราะไม่ดักจับความชื้นเหมือนพลาสติกทั่วไปหรือห่อด้วยฟองอากาศ

ตาข่ายพลาสติกสำหรับตาข่ายป้องกันมีไว้

เพื่อวัตถุประสงค์ด้านสิ่งแวดล้อม เช่น ไลเนอร์เพื่อป้องกันดินถล่มในพื้นที่ภูเขา ตาข่ายพลาสติกและผลไม้ที่อ่อนนุ่มและยืดหยุ่น กันลมและฝุ่น เก็บเกี่ยวและตาข่ายต้นไม้เพื่อการเกษตร ตาข่ายเตือนที่ใช้ในสภาพหิมะหรือทราย , มุ้งปีนหน้าผา มุ้งรั้ว ฯลฯ ตาข่ายประเภทต่าง ๆ ที่มีอยู่คือ ตาข่ายพลาสติกชนิดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งถังแก๊สและวัตถุทรงกระบอกอื่นๆ เนื่องจากมีความยืดหยุ่นและพอดีกับกระบอกสูบเพื่อให้ปลอดภัยในขณะขนส่ง การจัดการ และการจัดเก็บ วัสดุเป็นโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง พร้อมสารยับยั้งรังสี

ตาข่ายพลาสติกที่ช่วยปกป้องตาข่ายไม่ให้พังเนื่องจากสภาพอากาศ เนื่องจากตาข่ายพลาสติกมีความยืดหยุ่น จึงสามารถปรับแต่งให้ยืดได้ตามขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางและส่วนที่ยื่นออกมาหรือรูปร่างที่แปลกตา ตาข่ายชนิดนี้เหมาะสำหรับบรรจุหีบห่อรูปทรงแปลกตาและป้องกันความเสียหาย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ปกป้องสิ่งของที่บอบบาง เช่น ดอกไม้ ผลไม้ หรือผัก ขณะขนส่ง เพื่อป้องกันความเสียหายจากการหยิบจับ ความดัน-ความเสียหาย

การเติบโตของเชื้อราเนื่องจากความชื้นที่ติดอยู่

ประเภทนี้ยังสามารถเย็บเป็นถุงสำหรับแยกสิ่งของได้ ตาข่ายพลาสติกความหนาแน่นต่ำ มีให้เลือกหลายสี ทั้งแบบตาข่าย ขนาดตาข่าย และสี ใช้เพื่อแยกสิ่งของ ชิ้นส่วน และสิ่งของต่างๆ ระหว่างการจัดเก็บ การจัดการ และการขนส่ง ตาข่ายแข็งชนิดนี้ทำมาจากโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง และมีความหนา ขนาดตาข่าย ความกว้าง และความยาวต่างกัน ข้อดีของการใช้ตาข่ายกั้นแยกคือนอกจากจะรักษาผลิตภัณฑ์ให้ปราศจากความเสียหายแล้ว

ยังช่วยให้อากาศและของเหลวไหลเวียนได้อย่างอิสระ ทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายมาก ตาข่ายพลาสติกชนิดนี้สามารถใช้เป็นรั้วในร่มและกลางแจ้งน้ำหนักเบา ตาข่ายป้องกันแมลงหรือพืชรองรับ/ป้องกัน ตาข่ายป้องกันชนิดนี้ใช้ในบ้าน โรงแรม สำนักงาน ฯลฯ เพื่อป้องกันแมลงบินและคลาน ตาข่ายมักจะทำเป็นฉากกั้นและติดกับประตูและหน้าต่าง สามารถใช้ตาข่ายรองรับพืชหรือตาข่ายป้องกันเพื่อรองรับพืชที่กำลังเติบโตและทำให้พวกเขาปลอดภัยจากสัตว์กินหญ้า