การขายอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตของคุณให้กับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

คุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณถึงต้องการขายบ้านให้กับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

แทนที่จะลงประกาศขายบ้านของคุณกับนายหน้าหรือขายบ้านด้วยตัวเอง อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต 
มีเหตุผลดีๆ มากมายที่คุณควรพิจารณาขายให้กับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ฉันจะแบ่งปันตัวเลือกต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่เคยคิดมาก่อนหรือรู้ว่าคุณสามารถทำได้ ฉันจะให้เหตุผล 5 อันดับแรกแก่คุณว่าทำไมคุณจึงควรพิจารณาขายบ้านให้กับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

1) นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จะซื้อบ้านของคุณจากคุณไม่ว่าบ้านของคุณจะอยู่ในสภาพใด ความหมายสำหรับคุณคือ คุณจะไม่ต้องซ่อมแซมบ้านที่มีราคาแพง

 ตอนนี้ ถ้าคุณลงประกาศบ้านของคุณกับนายหน้า พวกเขาต้องการให้คุณซ่อมแซมบ้านที่จำเป็นทั้งหมดก่อนที่พวกเขาจะแสดงรายการ อีกเหตุผลหนึ่งก็คือผู้ให้กู้ส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันจะไม่ให้เงินกู้ยืมแก่ผู้ซื้อที่ซื้อบ้านที่ต้องการการซ่อมแซมครั้งใหญ่ อย่างที่สอง บ้านมือสอง ภูเก็ต  ถ้าคุณพยายามขายบ้านด้วยตัวเอง คุณยังคงต้องเปลี่ยนพื้นและทาสีผนังใหม่ ผู้ซื้อส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันจะไม่ต้องการย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านและเริ่มซ่อมแซม ดังนั้น คุณจะมีผู้ซื้อจำนวนจำกัดที่อาจแสดงความสนใจในบ้านของคุณ แต่พวกเขาจะต้องการได้บ้านของคุณในราคาลดพิเศษ

2) นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จะซื้อบ้านของคุณด้วยเงินสดทั้งหมด “ตามที่เป็น” หรือพวกเขาสามารถให้มูลค่าตลาดเต็มจำนวนสำหรับบ้านของคุณหากคุณมีความยืดหยุ่นเพียงเล็กน้อยในเงื่อนไขของคุณ

  •  นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จะทำงานร่วมกับคุณเพื่อค้นหาเป้าหมายในการขายบ้านทั้งหมดของคุณ จากนั้นพวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการขายบ้านของคุณหรือเกินเป้าหมายทั้งหมด พวกเขาเป็นผู้ซื้อบ้านมืออาชีพที่ช่วยเหลือผู้คนในการแก้ปัญหาด้านอสังหาริมทรัพย์ของพวกเขา พวกเขามีประสบการณ์มากมายในการซื้อบ้านจากผู้คนเช่นคุณในทุกสถานการณ์ 

เพื่อบอกสถานการณ์บางอย่างที่พวกเขาสามารถช่วยคุณได้คือ: ถ้าบ้านของคุณไม่ได้ขายในตลาดปัจจุบัน บ้านที่สืบทอด ทรัพย์สินที่มีปัญหา บ้านว่าง บ้านภาคทัณฑ์ เบื้องหลังการชำระเงิน การหย่าร้าง สิทธิยึดบ้านและการตัดสิน ทรัพย์สินให้เช่า , รายชื่อนายหน้าที่หมดอายุ, ล้มละลายหรือถ้าคุณเพียงแค่เผชิญการยึดสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าคุณจะมีสภาพพื้นที่หรือสถานการณ์ใดกับบ้านของคุณ นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์สามารถให้ตัวเลือกที่เป็นไปได้มากมายในการขายบ้านของคุณอย่างรวดเร็ว

3) หากคุณขายบ้านให้กับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ พวกเขาสามารถปิดบ้านได้อย่างรวดเร็วโดยปกติภายใน 10 วันหรือน้อยกว่า

คุณจะสามารถรับเงินสดในมือของคุณได้อย่างรวดเร็ว บ้าน มือ สอง ภูเก็ต ธ อ ส โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการขายบ้านของคุณในแบบเดิมๆ นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์คือมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากมายในการช่วยเหลือเจ้าของบ้านให้ผ่านขั้นตอนการขายบ้านได้อย่างรวดเร็ว เหตุผลที่พวกเขาสามารถปิดบ้านได้อย่างรวดเร็วก็คือพวกเขาทำงานร่วมกับเครือข่ายผู้ซื้อขนาดใหญ่ที่มีเงินสดและพร้อมที่จะซื้อบ้านในพื้นที่ของคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่เหมือนกับผู้ซื้อทั่วไปที่คุณจะได้รับจากการขายบ้านของคุณเองหรือจากนายหน้า ผู้ซื้อประเภทนี้จะใช้เวลาอย่างน้อย 30-60 วันในการปิด และจะเป็นได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาผ่านกระบวนการกู้ยืมhttps://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/