สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในญี่ปุ่น – 5 สถานที่น่าเที่ยว

เมื่อวางแผนการเดินทางไปญี่ปุ่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าต้องเผชิญกับทางเลือกมากมายในการใช้เวลาของคุณเมื่อไปถึงที่นั่น นอกจากสถานที่ในท้องถิ่นมากมายที่คุณจะต้องไปเยี่ยมชมใกล้ๆ โรงแรมของคุณแล้ว ยังมีสถานที่ยอดนิยมที่ต้องไปชมและสิ่งที่ต้องทำเมื่ออยู่ในญี่ปุ่นอีกด้วย

กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในญี่ปุ่นอยู่หรือเปล่า? มีสถานที่ให้ดู 5 แห่ง:

  1. Hakkejima Sea Paradise ในโยโกฮาม่า:

หากคุณมีโอกาสไปเยือนโยโกฮาม่าในขณะที่คุณอยู่ในญี่ปุ่น ให้ทำเช่นนั้น คุณจะเพลิดเพลินไปกับเมืองที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ริมอ่าว และหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สนุกที่สุดในโยโกฮาม่าก็คือพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและสวนสนุกที่เรียกว่า Hakkejima Sea Paradise สวน 24 เฮคเตอร์นี้ใหญ่กว่าโตเกียวโดม 18 เท่า พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งนี้รวบรวมสัตว์ทะเลที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น มีปลามากกว่า 500 สายพันธุ์ คุณสามารถเข้าอุทยานได้ฟรี ตั๋วเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมีราคาต่ำกว่า 50 เหรียญสหรัฐ

  1. ไต่เขาส่วนหนึ่งของทางขึ้นภูเขาไฟฟูจิ:

ชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ถือว่าภูเขาไฟฟูจิเป็นสถานที่ที่มีจิตวิญญาณสูง คนอื่นๆ ชอบที่นี่เพราะวิวและโอกาสในการเดินป่ากลางแจ้ง หนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมที่ต้องทำที่นี่คือการชมพระอาทิตย์ขึ้นจากบนยอดเขา คุณสามารถชมภูเขาไฟฟูจิได้จากโตเกียวในวันที่อากาศแจ่มใสตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตาม หากต้องการเข้าชม คุณจะต้องโดยสารรถประจำทางจากโตเกียวหรือเมืองอื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดือนที่เหมาะแก่การเยี่ยมชมคือกรกฎาคมและสิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงที่ทุกสถานีเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

  1. ไปดู Kodo Drum Festival & Earth Celebration ประจำปี:.

ที่เที่ยวญี่ปุ่น

หนึ่งในประเพณีที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นคือเทศกาลกลองโคโดะบนเกาะซาโดะกะชิมะ เทศกาลประจำปีมีความยาวสามวันและจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคม คุณจะได้รับการดูแลจากคณะกลองที่มีชื่อเสียงและวงดนตรีรับเชิญประจำปีใหม่ (โดยปกติจะเป็นแบบตะวันตก) ต้องดูว่าคุณมีเวลาหรือไม่

  1. เยี่ยมชมนาราเพื่อสัมผัสความเก่าแก่ของญี่ปุ่น:

เกียวโตเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่นในการชมวัดและศาลเจ้าแบบดั้งเดิม และด้วยเหตุผลที่ดี อย่างไรก็ตามไม่ไกลจากเกียวโตคือเมืองนารา นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในญี่ปุ่นตะวันตก (ภูมิภาคคันไซ) นารามีรายละเอียดที่ต่ำกว่าในหมู่นักท่องเที่ยวมากกว่าเกียวโต ถึงกระนั้นวัดวาอารามและศาลเจ้าก็ยังเป็นระดับโลก และทำให้เมืองนี้คุ้มค่าแก่การมาเยี่ยมชม หากคุณรักการเรียนรู้เกี่ยวกับญี่ปุ่นโบราณ

  1. นั่งรถไฟหัวกระสุน:

เครือข่ายรถไฟหัวกระสุนของญี่ปุ่น – เรียกว่าชินคันเซ็น (เส้นทางเดินรถใหม่) เข้าถึงข้ามเกาะหลักของฮอนชู คุณสามารถเดินทางไปยังเมืองใหญ่ๆ ในฮอนชูได้เกือบทุกเมือง รวมทั้งโตเกียวและโอซาก้า หากคุณจะพักในโอซาก้าหรือโตเกียว แม้ว่าคุณจะไม่จำเป็นต้องออกจากเมืองก็ตาม คุณอาจต้องการพิจารณานั่งรถไฟหัวกระสุนเพื่อความสนุกสนาน คุณจะได้นั่งรถไฟที่เร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พร้อมชมชนบทในรูปแบบใหม่ทั้งหมด

ค้นหาสถานที่เที่ยวญี่ปุ่นที่ดีที่สุด ในการเยี่ยมชมญี่ปุ่น [https://travel.garfair.com/board/เที่ยวญี่ปุ่น-ที่เที่ยวญี่ปุ่น] เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม