วิธีโปรโมทเว็บไซต์ทำ SEO เพื่อให้คนรู้จัก

ออกแบบเว็บไซต์ให้ดูน่าเชื่อถือ
โปรโมตเว็บเว็บไซต์ต้องดูดีและน่าเชื่อถือ และเมื่อเข้าดูจะต้องสวยงามทุกเบราเซอร์ที่ใช้ในการรับชม เบราเซอร์หี่คนนิยมกัน ไม่ว่าจะ Firefox, Google Chrome การที่ทำให้เว็บสวยงามดูน่าเชื่อถือจะส่งผลดีในเรื่องของเครดิตการสร้างเว็บ ลองคิดถึงในมุมมองของคุณเองว่าหากสินค้าประเภทเดียวกัน ราคาใกล้เคียงกัน ระหว่างร้านค้าที่ใช้เว็บสำเร็จรูปตกแต่งร้านได้เละเทะ กับเว็บที่สร้างขึ้นอย่างสวยงามด้วยความปราณีต

ข้อมูลการติดต่อบนเว็บไซต์
การโปรโมตเว็บไซต์สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับร้านมากกว่าการที่จะให้ลูกค้าติดต่อแค่เพียงทางอีเมล สำหรับเบอร์โทรศัพท์ที่นำมาให้ลูกค้าติดต่อนั้นอาจไม่จำเป็นนักที่ต้องเอาเบอร์บ้าน สำนักงานมาให้บริการ เพราะโทรศัพท์มือถือก็สามารถนำมาให้บริการได้ เพียงแต่ลูกค้าโทรติดต่อ ต้องสามารถติดต่อได้อย่างรวดเร็วไม่ใช่โทรไปแล้วไม่มีคนรับ บ่อยเข้าความน่าเชื่อถือของร้านก็จะลดลงไปเรื่อย ๆ และอาจจะเพิ่มเติมในส่วนของที่อยู่และแผนที่ลงไปด้วย

สินค้าที่เน้นในการสร้างแบรนด์
โปรโมตเว็บสินค้าที่โดดเด่น หรือบริการที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง สามารถนำมาผูกมัดใจลูกค้าได้ และยิ่งถ้าสินค้าหรือบริการนั้นมีปัจจัยสำคัญที่จำเป็นต้องซื้อใช้จะยิ่งส่งผลให้แบรนด์เกิดขึ้นได้ไม่ยาก

โลโก้ของเว็บไซต์และป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณาเน้นการออกแบบให้ดูเรียบง่ายและดึงดูดสายตา ข้อความโปรโมตเว็บโฆษณาเป็นสโลแกนสั้น ๆ อ่านแล้วจดจำได้ง่าย ในส่วนของโลโก้ของเว็บไม่จำเป็นต้องเลิศหรูอลังการ แต่เน้นสีสัน ข้อความ หรือภาพที่ดูแล้วจำได้ทันทีว่านี่คือสินค้าหรือบริการ และหากต้องการโฆษณาออนไลน์ ให้นำภาพโลโก้แปะลงบนป้ายโฆษณาด้วยเพื่อให้ผู้พบเห็นแม้ไม่คลิกดูก็สามารถจดจำได้ ป้ายโฆษณาไม่จำเป็นต้องใช้ข้อความบรรยายยืดยาว เพราะนิสัยคนออนไลน์ส่วนใหญ่ไม่ชอบที่จะอ่านข้อความบนป้ายโฆษณาที่ยืดยาวเท่าไหร่นัก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.netdesignrank.com/