หลังคา shinkolite และการเลือกวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ

หลังคา shinkolite

 

หลังคาเมทัลของคุณชำรุดหรือไม่ คุณกำลังมองหาที่จะเปลี่ยนหลังคาของคุณด้วยวัสดุที่มีคุณภาพหรือไม่ ถ้าใช่ คุณสามารถใช้คำแนะนำเหล่านี้ได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ หลังคา shinkoliteเนื่องจากมีวัสดุจำนวนมากที่ใช้ทำหลังคาได้ คุณจึงต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อเปรียบเทียบวัสดุต่างๆ เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด วัสดุมุงหลังคาทั่วไปก่อนอื่น คุณอาจต้องการเลือกวัสดุที่เหมาะสมหลังคา shinkolite ในตลาด คุณสามารถหาทองแดง

อะลูมิเนียม และเหล็กกล้าได้จากตัวเลือกอื่นๆ นอกจากนี้ หลังคา shinkoliteโลหะผสมสังกะสีและสแตนเลสยังใช้เพื่อจุดประสงค์เดียวกัน สิ่งเหล่านี้มักใช้สร้างหลังคา ขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุที่คุณเลือกหลังคา shinkolite ราคา ความทนทาน และรูปลักษณ์ของหลังคาจะแตกต่างกันวัสดุธรรมดาในปัจจุบัน โลหะที่ใช้กันทั่วไปสำหรับหลังคาเมทัลชีท ได้แก่ อะลูมิเนียมและเหล็กกล้า มาทำความรู้จักกับแต่ละประเภทกันเหล็กในบ้านส่วนใหญ่ เหล็กถูกใช้เป็นวัสดุมุงหลังคา

สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าสารเคลือบเป็นแบบเดียวกับที่ใช้กับเหล็ก

ความสวยงามของเหล็กคือแข็งแรงและหนักกว่าอลูมิเนียม ตามที่ผู้ผลิตระบุ สามารถเคลือบหลายชั้นเช่นเดียวกับการเคลือบผิวเพื่อปกป้องเหล็กจากการเกิดสนิมและการกัดกร่อนตามปกติหลังคา shinkolite โดยปกติเหล็กจะเคลือบสังกะสีเพื่อป้องกันการกัดกร่อนไพรเมอร์อีพ็อกซี่หนึ่งชั้นสามารถต่อต้านการยึดเกาะได้ดีหลังคา shinkoliteนอกจากนี้ การเคลือบอะคริลิกแบบอบด้านบนยังให้การปกป้องและสีสันอีกด้วย เนื่องจากระบบแผ่นเหมาะสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ จึงได้รับการเคลือบสีที่ทนทานต่อการทดสอบของเวลา

หลังคา shinkoliteอยู่ในรายชื่อสารเคลือบฟลูออโรคาร์บอนที่ใช้กันทั่วไปอลูมิเนียมซึ่งมีน้ำหนักเบามากมักใช้ทำหลังคาเมทัลชีทในบ้าน หลังคา shinkoliteสาเหตุคือสนิมไม่สามารถ “กิน” อลูมิเนียมได้ แต่คุณต้องทาสีหรือเคลือบอลูมิเนียมเพื่อให้ดูดี สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าสารเคลือบเป็นแบบเดียวกับที่ใช้กับเหล็กได้ คุณสมบัติของอะลูมิเนียมอีกประการหนึ่งคือมีความนุ่มและไม่แข็งแรงเท่าเหล็ก นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกล่าวว่าการใช้อลูมิเนียม

คุณอาจต้องการซื้อของระดับไฮเอนด์ทองแดงมีการใช้งานมานานหลายศตวรรษ

เพื่อวัตถุประสงค์ในการมุงหลังคาไม่ใช่การตัดสินใจที่ฉลาดเพราะเป็นทรัพยากรที่มีค่าวัสดุระดับไฮเอนด์คุณยังสามารถเลือกใช้หลังคาเมทัลชีทประเภทอื่นได้ หลังคา shinkoliteอย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถใช้เงินเป็นจำนวนมาก ตามจริงแล้ว หากคุณมีบ้านราคาแพง คุณอาจต้องการซื้อของระดับไฮเอนด์ทองแดงมีการใช้งานมานานหลายศตวรรษ การติดตั้งหลังคา shinkoliteข้อดีของโลหะนี้คือไม่เป็นสนิมและ

ไม่ต้องการการตกแต่งใดๆ คุณสามารถโค้งงอได้โดยไม่มีปัญหาเนื่องจากมีความนุ่ม อย่างไรก็ตาม ข้อเสียคือทองแดงมีราคาแพงมากวัสดุมุงหลังคาอัลลอยด์เป็นที่นิยมในด้านความแข็งแรง ความทนทาน และสภาพดินฟ้าอากาศที่สง่างาม ราคาของโลหะนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุ หลังคา shinkoliteอย่างไรก็ตามโดยทั่วไปถือว่ามีราคาแพงหลังคาสแตนเลสก็เป็นโลหะราคาแพงเช่นกัน ไม่เป็นสนิมหรือสนิม พร้อมเคลือบเทอร์นทำให้ดูเป็นธรรมชาติ