เหตุผลในการเลือกเครื่องปั่นไฟดีเซล

เมื่อพูดถึงการเลือกเครื่องปั่นไฟดีเซล มีหลายปัจจัยที่เข้ามาเกี่ยวข้อง มีบางสิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ใช้ก๊าซและดีเซลเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าประเภทใดเหมาะสมกับความต้องการของเรามากที่สุด แต่ละเครื่องมีข้อดีของตัวเอง แต่เรารู้สึกว่าเครื่องปั่นไฟดีเซลเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า และฉันจะอธิบายรายละเอียดด้านล่างนี้ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลมีข้อดีหลายประการของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ใช้แก๊ส นี่คือข้อดีหลัก 4 ข้อ:

น้ำมันเบนซินมีราคาถูกกว่าน้ำมันดีเซล

แต่เครื่องยนต์ดีเซลมีความหนาแน่นของพลังงานสูงกว่า สิ่งนี้หมายความว่าปริมาณน้ำมันเบนซินและน้ำมันดีเซลเท่ากันจะผลิตพลังงานในปริมาณที่แตกต่างกัน น้ำมันดีเซลจะดึงพลังงานออกมาในปริมาณที่มากกว่าน้ำมันเบนซิน และมีปริมาณมากพอที่จะพิจารณาว่ามีนัยสำคัญ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเครื่องกำเนิดแก๊สมาก นั่นเป็นเพียงข้อเท็จจริง อันที่จริง เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม

สาเหตุที่ใช้งานได้นานขึ้นมากเป็นเพราะเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยแก๊สทำงานที่ ไม่มีหัวเทียนหรือสายหัวเทียนสำหรับเปลี่ยนในเครื่องปั่นไฟดีเซล ซึ่งไม่เพียงแต่หมายถึงการบำรุงรักษาที่น้อยลงเท่านั้น แต่ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอีกด้วย เครื่องปั่นไฟดีเซลมีความทนทานและเชื่อถือได้มากกว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล ดังนั้นเมื่อคุณกำลังขนย้าย คุณไม่ต้องกังวลว่าตัวเครื่องจะเสียหายจากการกระแทกเพียงเล็กน้อย

เครื่องปั่นไฟดีเซลสมัยใหม่ได้เอาชนะข้อเสียมากมาย

ที่เคยมีมาเมื่อหลายปีก่อน รุ่นเก่าเคยมีเสียงดังและต้องเสียค่าบำรุงรักษามากกว่า แต่นั่นไม่ใช่กรณีนี้อีกต่อไป ตอนนี้คุณสามารถวางใจได้ว่าเครื่องปั่นไฟดีเซล ราคาจะไม่ส่งเสียงดังมากไปกว่าแก๊ส และคุณจะต้องเสียค่าบำรุงรักษาน้อยกว่าการใช้แก๊ส ข้อได้เปรียบเพียงอย่างเดียวและฉันลังเลที่จะเรียกมันว่าข้อได้เปรียบคือต้นทุน โดยทั่วไปแล้ว เครื่องกำเนิดก๊าซจะมีราคาถูกกว่าล่วงหน้า แต่ในระยะยาว เครื่องกำเนิดแก๊สจะทำให้คุณเสียเงินมากขึ้นในด้านค่าเชื้อเพลิง

ค่าบำรุงรักษา และคุณจะต้องเปลี่ยนเครื่องเร็วกว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลมากโดยรวมแล้วไม่มีการอภิปรายในหัวข้อนี้จริงๆ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่ามาก หากคุณกำลังมองหาแหล่งพลังงานสำรอง ไม่ว่าจะเป็นสำหรับบ้านหรือที่ทำงานของคุณ