ราคา ท่อ pe ที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ

หากคุณกำลังวางแผนที่จะสร้างบ้านใหม่หรือเพียงแค่ปรับปรุงบ้านที่มีอยู่ของคุณ การตัดสินใจที่ยากขึ้นอย่างหนึ่งที่คุณอาจมีคือการเลือกท่อที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ ราคา ท่อ peไม่ใช่ว่าทุกท่อจะถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน ในตลาดปัจจุบันมีหลากหลายรสชาติให้เลือกทั้งแบบเก่า ใหม่ และจริงราคา ท่อ pe แล้วแบบไหนที่เหมาะกับคุณ? หากคุณมีบ่อน้ำของคุณเอง สิ่งแรกที่คุณควรทำคือหาตัวอย่างน้ำและส่งไปยังศูนย์ทดสอบน้ำของรัฐ

พวกเขาจะทดสอบน้ำของคุณสำหรับความกระด้าง ราคา ท่อ peชนิดของโลหะที่อยู่ในน้ำของคุณ และระดับค่า pH หรือความเป็นกรด หากระดับความเป็นกรดของคุณสูง ราคา ท่อ peฉันขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงท่อโลหะใดๆ เช่น ทองแดงหรือสังกะสี ใช้ท่อและท่อพลาสติกต่อไปนี้ด้านล่างท่อ PEX นี่คือราชาแห่งพลาสติกทั้งหมดเท่าที่ฉันกังวล ฉันรักสิ่งนี้ นอกจากนี้ยังเร็วที่สุดในการติดตั้งเหนือท่อหรือท่ออื่นๆ ในตลาดปัจจุบัน แม้ว่าเครื่องมือ

ผู้เสนอราคาต่ำมักจะใช้ท่อทองแดงประเภท M การอ้างอิง

ในการติดตั้งท่อประเภทนี้จะมีราคาค่อนข้างแพงเรามาพูดถึงท่อโปรดของผมกันสักหน่อย ท่อทองแดงโลหะเก่าแต่จริง นอกจากกัลวาไนซ์แล้ว นี่คือสิ่งที่ช่างจับเวลารุ่นเก่าๆ ของเราต้องเผชิญ ราคา ท่อ peและหากคุณมีบ้านที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป เป็นไปได้มากว่านี่คือประเภทของน้ำประปาที่คุณมีในบ้านราคา ท่อ pe ทองแดงมักมาในท่อม้วนในกล่องขนาด 25 ฟุตถึง 100 ฟุตต่อกล่อง หรือแท่งแข็งที่มีความยาว 10 ฟุตถึง 20 ฟุต ท่อทองแดงมีสามเกรด Type K เป็นท่อที่หนาที่สุดในสามท่อ มีอักษรสีเขียวบนท่อและมีราคาแพงที่สุด ท่อ L มีตัวอักษรสีน้ำเงิน และ M มีตัวอักษรสีแดง

ทองแดงเกรด L และ M เป็นที่นิยมใช้มากที่สุดในระบบประปาที่อยู่อาศัย การใช้งานทั่วไปกับ Type K ในระบบประปาอุตสาหกรรมหรือเครื่องทำความเย็น ราคา ท่อ peผู้เสนอราคาต่ำมักจะใช้ท่อทองแดงประเภท M การอ้างอิงเส้นผ่านศูนย์กลาง:ทองแดงมีทั้งขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางภายในราคา ท่อ pe ซ่อมแซมสำหรับเจ้าของบ้าน การซ่อมแซมท่อและท่อต่างๆ ข้างต้นที่กล่าวถึงในบทความนี้ทำได้ง่ายนิดเดียว ซื้อข้อต่อ shark bites และเครื่องมือรูปตัว u

เนื่องจากน้ำที่เป็นกรดหรือน้ำที่ใช้งานอยู่จะทำให้ท่อสึกกร่อน

เพื่อซ่อมแซมหรือเพิ่มในส่วนใด ๆ ของระบบของคุณ อุปกรณ์สำหรับกัดปลาฉลามมีจำหน่ายที่ร้านประปาใกล้บ้านคุณ มีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย ราคา ท่อ pe และอุปกรณ์แต่คุณจะทำให้ต้นทุนกลับมาทันเวลาและใช้งานง่ายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทองแดงได้รับชื่อที่ไม่ดีเนื่องจากน้ำที่เป็นกรดหรือราคา ท่อ peน้ำที่ใช้งานอยู่จะทำให้ท่อสึกกร่อนนอกจากนี้คณะกรรมการ EPA ยังระบุว่าทองแดงปนเปื้อน ฉันเข้าใจว่าระดับทองแดงสูงสุดตามมาตรฐาน EPA คือ 1.3

ส่วนในล้านส่วน (1.3 มก./ลิตร) ไม่ควรติดตั้งท่อทองแดงสำหรับระบบท่อน้ำที่มีสภาพน้ำเป็นกรด มีค่า pH 8.5 ราคา ท่อ peหรือน้อยกว่า บ่อน้ำส่วนตัวและชุมชนบนภูเขาสามารถมีค่า pH น้อยกว่า 6.5 นี่คือเหตุผลที่ฉันแนะนำให้คุณทดสอบค่า pH ของน้ำหากคุณวางแผนที่จะใช้ทองแดงหรือท่อโลหะประเภทใดๆ สำหรับระบบน้ำดื่มของคุณ