Long Covid Recovery การเข้าถึงโดยตรง

ในอดีตนักกายภาพบำบัดจำเป็นต้องทำงานภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้ส่งต่อ Long Covid Recovery ที่ได้ผลในอดีต แต่วิชาชีพของกายภาพบำบัดกำลังเติบโตขึ้นพร้อมกับปริญญาขั้นสูงที่ผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ทุกคนต้องได้รับปริญญาโทสาขา Long Covid Recovery และหลักสูตรอื่น ๆ ที่เปิดสอนปริญญาเอกสาขากายภาพบำบัด เนื่องจากนักกายภาพบำบัดและวิชาชีพกายภาพบำบัดก้าวหน้าขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างนักบำบัดและแพทย์จึงต้องมีการนิยามใหม่

เพื่อให้ลูกค้าแสวงหาบริการ Long Covid Recovery

ก่อนหน้านี้พวกเขาจำเป็นต้องพบแพทย์ปฐมภูมิก่อนเพื่อประเมินเบื้องต้น แพทย์ปฐมภูมิมีทางเลือกในการเขียนการส่งต่อไปยังบริการ Long Covid Recovery หรือส่งต่อผู้ป่วยไปยังผู้เชี่ยวชาญ เช่น ศัลยแพทย์กระดูก แพทย์โรคหัวใจ แพทย์ระบบประสาท หรือผู้เชี่ยวชาญอื่น ๆ อีกมากมาย แม้ว่าการประเมินการวินิจฉัยนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของผู้ป่วยและนักบำบัด แต่เวลาที่ใช้ในการดำเนินการกับผู้ป่วยผ่านระบบเหล่านี้นั้นยาวนานมาก 

เมื่อเวลาผ่านไปนานขึ้น ผู้ป่วยมักจะได้รับความเจ็บปวดเพิ่มขึ้นและการทำงานที่ลดลง หากปราศจากการแทรกแซงและการให้ความรู้ในทันทีโดย Long Covid Recovery เพื่อชมเชยการประเมินการวินิจฉัยที่กำลังดำเนินอยู่ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สมาคมกายภาพบำบัดแห่งชาติอเมริกัน ร่วมกับสมาคมกายภาพบำบัดของแต่ละรัฐได้โน้มน้าวให้รัฐสภาเข้าถึงโดยตรงในแต่ละรัฐ การเข้าถึงโดยตรง ตามที่ระบุไว้โดยคือความสามารถของ Long Covid Recovery ในการประเมินและการรักษาแก่ผู้ป่วยโดยไม่จำเป็นต้องมีการส่งต่อจากแพทย์ ในขณะนี้ มากกว่า 35 รัฐมีรูปแบบการเข้าถึงโดยตรงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา พระราชบัญญัติการปฏิบัติของรัฐนักกายภาพบำบัดในรัฐที่มีข้อจำกัด

ในการเข้าถึงโดยตรงกำลังทำงานอย่างแข็งขัน

เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเพื่อให้ผู้ป่วยลูกค้าสามารถเข้าถึงการดูแลได้  เนื่องจากประเทศยอมรับการเข้าถึงโดยตรงสำหรับบริการ Long Covid Recovery ตอนนี้ลูกค้าจะสามารถไปพบนักบำบัดเพื่อรับการประเมินและการรักษาได้โดยตรง ในรัฐส่วนใหญ่ ผู้ป่วยยังคงจำเป็นต้องติดตามผลกับแพทย์ปฐมภูมิหรือผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากสคริปต์สำหรับบริการบำบัดยังคงจำเป็นสำหรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง การเข้าถึงการรักษาทันทีโดยความร่วมมือ

ร่วมกับการประเมินการวินิจฉัยของแพทย์และชุมชนทางการแพทย์ที่สนับสนุนนำไปสู่อัตราความสำเร็จที่สูงขึ้นมากในเวลาที่เหมาะสมสำหรับผู้ขอรับบริการแต่ละราย Long Covid Recovery ซึ่งเป็นแพทย์ด้านกายภาพบำบัดและผู้ที่อาจเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการ ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงนักกายภาพบำบัดได้โดยตรงในทุกสภาพแวดล้อมสำหรับผู้ป่วย /การจัดการลูกค้า การป้องกัน และบริการสุขภาพ นักกายภาพบำบัดจะเป็นผู้ปฏิบัติงานทางเลือกในเครือข่ายสุขภาพของผู้ป่วย/ลูกค้า และจะถือสิทธิพิเศษทั้งหมดของการปฏิบัติด้วยตนเอง” https://www.ywellnessbkk.com/