การดูแลและจัดเก็บที่เหมาะสมสำหรับรับซื้อแหวนเพชรของคุณ

รักษาแหวนเพชรใหม่ของคุณให้ปลอดภัยหนึ่งในวงแหวนชั้นนำของตลาดวันนี้คือแหวนเพชรเจ้าหญิง 14K 2.07รับซื้อแหวนเพชรSet ที่มองไม่เห็น และในขณะที่เพชรนี้มีความเงางามและลำแสงที่มีเพชรเจียระไนเจ้าหญิง 54 ตัวตั้งอยู่ที่กึ่งกลางและมองลงมาข้างๆมันขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะปลอดภัย แม้แต่รับซื้อแหวนเพชรเช่นนี้ที่ทำจากสารที่ยากที่สุดที่เรารู้จักก็ยังสามารถแตกหรือแตกได้มันง่ายเกินไปที่จะสวมใส่เครื่องประดับเพชรที่ดูเล็กลงและดูดีกว่าและกระโดด

ในสระว่ายน้ำหรือจากุซซี่ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่คุณต้องเอาแหวนออกไปและผู้คนจำนวนมากไม่รู้! ตัวอย่างเช่นเอาแหวนครบรอบ สมมติว่าสามีหรือคู่ของคุณซื้อแหวนทองคำรับซื้อแหวนเพชรสีเหลืองทองและสีขาวที่น่าตื่นตา แต่น่าประหลาดใจซึ่งเป็นวงครบรอบคลาสสิกที่มีวงแหวนสีเขียวเรืองแสงรับซื้อแหวนเพชร สร้างขึ้นจากทองคำขัดสีเหลือง 14K แหวนแห่งนี้มีเพชรสีเขียวตัดเต็มห้ารอบ 2.8-3.8 มม. และเพชรขาวนวล 24 เม็ดในหนึ่งเพชร 1.0-1.3 มม.

ทั้งหมดที่ช่วยให้แหวนของคุณเข้าด้วยกันดังนั้นถอดแหวนเพชรนั้นออกก่อนที่

ซึ่งเรียงแถวแกลเลอรีของแหวนเพื่อความเปรียบต่างที่แวววาว ตอนนี้ลองนึกภาพการฟอกสีออกจากแหวนอันมีค่าของคุณ! แน่นอนคุณต้องการหลีกเลี่ยงสิ่งนั้นถอดวงแหวนของคุณก่อนที่จะกระโดดในสระจากุซซี่หรืออ่างน้ำร้อนเพราะมีสารฟอกขาวและคลอรีนสามารถทำให้รับซื้อแหวนเพชรและโลหะทองคำขาวและอื่น ๆ คลอรีนสามารถสร้างความเสียหายให้กับแหวนได้มากขึ้นแม้แต่ รับซื้อแหวนเพชรครบรอบปีของคุณ คลอรีนสามารถแอบเข้าไปในและกินออกไปที่สถาปัตยกรรม

ทั้งหมดที่ช่วยให้แหวนของคุณเข้าด้วยกันดังนั้นถอดแหวนเพชรนั้นออกก่อนที่จะรับซื้อแหวนเพชรวิธีทำความสะอาดและเก็บแหวนใหม่ของคุณแหวนเพชรใหม่หลายชิ้นมีหลายสิ่งหลายอย่างและมีความซับซ้อนในการออกแบบจึงต้องการวิธีทำความสะอาดที่ชาญฉลาดและใหม่กว่า ยกตัวอย่างดูที่รับซื้อแหวนเพชรสีม่วงและสีขาวขนาด 14K 0.14ctw สร้างขึ้นจากทองคำขาว 14K ที่เจียระไนแล้วแหวนนี้โชว์เพชรสีขาว 1 มมตัด 52 รอบและเพชรสีม่วงตัดเต็ม 11 ชิ้นในรอบที่ 1.5-2.0 มม.

ความสะอาดของแหวนนี้คือการทำความสะอาดโดยช่างอัญมณี

มันมีเสน่ห์และประณีตดังนั้นคุณจะทำความสะอาดแหวนเพชรที่ผ่านการกลั่นอย่างพิถีพิถันได้อย่างไรวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาความสะอาดของแหวนนี้คือการทำความสะอาดโดยช่างอัญมณี อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการคงความเป็นประกายและแสงให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือนเพียงอย่างเดียวซึ่งไม่ทำลายรับซื้อแหวนเพชรนั่นคือน้ำยาทำความสะอาดแก้ว เพียงแค่แช่แหวนของคุณในน้ำยาเช็ดกระจกขัดด้วยแปรงสีฟันนุ่ม ๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นและอย่าสวม รับซื้อเพชรอย่าทำสิ่งนี้เหนืออ่างล้างจานที่ไม่มีตัวหยุด คุณไม่ต้องการให้มันลื่นไหลลงท่อระบายน้ำ