คำคมความเชื่อนำหน้าการกระทำและการกระทำที่ก่อให้เกิดผลลัพธ์

 

ไตร่ตรองสักครู่ฉันจะเชื่อว่าเมื่อฉันเห็นมันเป็นหลักหมายความว่าคุณไม่ยอมรับสิ่งใดเป็นความจริงเว้นแต่มันจะปรากฏก่อนที่ตาของคุณ คุณเห็นการรวมตัวกันของความคิดคำคมนี้หรือไม่อะไรจะเกิดขึ้นได้ในอดีตถ้าไม่เชื่อก่อนไม่มีอะไรเกิดขึ้นถ้ามีคนเชื่อว่ามันกำลังจะเกิดขึ้น ความเชื่อนำหน้าการกระทำและการกระทำที่ก่อให้เกิดผลลัพธ์คำคม ในระดับที่คุณเชื่อว่ามีบางสิ่งผลลัพธ์ของคุณจะสะท้อนความเข้มเดียวกันมันยืนอยู่กับหลักการแล้วว่าฉันจะเชื่อเมื่อฉันเห็นมันไม่เพียง

แต่เป็นเชิงลบ แต่ยังถอยหลังไปด้วย หากคุณต้องการเห็นสิ่งใดในชีวิตของคุณวลีที่มีผลกระทบและมีความสอดคล้องมากขึ้นก็คือ “ฉันจะเห็นมันเมื่อฉันเชื่อคำคมนี่คือวิธีที่คุณแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของคุณก่อนอื่นคุณต้องเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นและการกระทำของคุณจะตกอยู่ในสายซึ่งจะให้ผลลัพธ์คำคมที่คุณต้องการดูถ้าคุณยังคงใช้วลีนี้ต่อไปนั่นหมายถึงสองสิ่ง: อันดับแรกคุณเป็นคนดูถูกเหยียดหยามและสิ่งที่คุณคิดได้ก็คือการปฏิเสธ ประการที่สองคุณก็โอเคกับการเป็นบัฟฟอน

เพื่อลดการใช้สิ่งนี้อย่างมีนัยสำคัญและได้ทำสิ่งมหัศจรรย์

ฉันไม่สามารถวลีใด ๆ ที่เริ่มต้นเช่นนี้สามารถลงจากที่นั่นได้เท่านั้น นี่เป็นสิ่งที่ยากเพราะบ่อยครั้งที่เราใช้คำว่า “ฉันไม่สามารถ” สิ่งที่เราหมายถึงคือคำคมฉันเลือกมันยากอย่างไรก็ตามฉันจัดการเพื่อลดการใช้สิ่งนี้อย่างมีนัยสำคัญและได้ทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับทัศนคติของฉัน ยิ่งคำคมคุณเริ่มวลีของคุณด้วยฉันไม่สามารถทำได้ยิ่งคุณ

กลายเป็นคนไร้อำนาจมากเท่าไหร่ คุณเห็นทุกครั้งที่คุณพูดว่าฉันทำไม่ได้คุณกำลังบอกว่าคุณไม่มีทางเลือกและคนอื่นกำลังดึงสายของคุณเหมือนหุ่นเชิดโปรดจำไว้ว่าในขณะที่ผู้คนและสถานการณ์ต่างๆคำคมมีอิทธิพลต่อการกระทำของคุณอย่างไม่ต้องสงสัยพวกเขาไม่ได้พิจารณา คำคมมีเพียงคุณและพลังแห่งการเลือกสูงสุดเท่านั้นที่จะกำหนดชะตากรรมของคุณ

เชื่อหรือไม่ก็ตามฉันจะเชื่อเมื่อฉันเห็นมันวลีนี้เป็นที่นิยมอย่างมากบางครั้ง

สิ่งที่คุณทำในชีวิตของคุณขึ้นอยู่กับคุณไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตามฉันจะเชื่อเมื่อฉันเห็นมันวลีนี้เป็นที่นิยมอย่างมากบางครั้งก็พูดเช่นนี้การเห็นกำลังเชื่อช่างนี่ช่างเป็นงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆโดยพื้นฐานแล้วคำคมนี้ทำให้คุณไม่มีความหวังสำหรับมนุษยชาติหรือความยิ่งใหญ่ในนั้น ฉันหวังว่ามันจะไม่ทำให้คุณประหลาดใจที่เห็นฉันเอามันไปไกลขนาดนี้

ความจริงก็คือมันทำงานลึกนี้เมื่อคุณเรียกใช้สิ่งที่จะเป็นคุณได้มอบพลังให้กับผู้คนและสถานการณ์รอบตัวคุณแล้ว หากคุณเชื่อว่าคุณมีพลังอำนาจสูงสุดในคำคมอ่อยโดนใจการเลือกโชคชะตาของคุณวลีที่ดีกว่าก็คือถ้าเป็นเช่นนั้นมันขึ้นอยู่กับฉันแน่นอนวลีนี้ฟังดูดีกว่าที่จะปล่อยให้โชคชะตาของคุณกับความต้องการของลมพัด