การเช่ารถกระเช้ารายการตรวจสอบที่สำคัญ

ก่อนที่คุณจะเช่าเช่ารถกระเช้ามีหลายสิ่งที่คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณดูแล มีความเสี่ยงโดยธรรมชาติในการยกสิ่งของด้วยปั้นจั่นและเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องลดความเสี่ยงโดยปฏิบัติตามแนวทางความปลอดภัยและความรับผิดที่เหมาะสมทั้งหมด ในบทความนี้เราจะมาดูสิ่งสำคัญบางอย่างที่คุณจะต้องทำเมื่อคุณทำสัญญาเช่าเช่ารถกระเช้า

เช่ารถกระเช้าว่างานทั้งหมดได้ดำเนินการตามมาตรฐาน

ข้อกำหนดด้านสุขภาพและความปลอดภัย เช่ารถกระเช้าและโหลดที่ต้องใช้เครนนั้นหนักและอันตราย รอกหรือเชือกเดี่ยวที่ถอดแยกได้นั้นอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ เสมอให้แน่ใจว่าเงื่อนไขทั้งหมดปลอดภัยเครื่องจักรอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดและปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานความปลอดภัยทั้งหมด นี่ควรเป็นสิ่งที่คุณให้ความสำคัญอันดับหนึ่งมากกว่าราคา ปัญหาที่เกิดจากการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบอาจมีราคาแพงมาก

คุณจะต้องมีการประกันความรับผิดของคุณได้รับการดูแลและการประกันในโรงงานที่เหมาะสม ส่วนใหญ่ผู้ว่าจ้างจะต้องรับผิดชอบเช่ารถกระเช้าทันทีที่เครนออกจากทางหลวงสาธารณะที่ใกล้ที่สุด คุณควรทำประกันเพื่อครอบคลุมความเสียหายหรือสูญหายของอุปกรณ์โรงงานบุคคลที่สามและผู้ให้บริการรถเครน ทบทวนสัญญาเช่ารถเครนอย่างรอบคอบเพื่อสร้างสิ่งที่คุณรับผิดชอบและสิ่งที่อยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของเจ้าของรถเครน

วางแผนเช่ารถกระเช้าการยกอย่างระมัดระวัง

การใช้งานลิฟต์นั้นไม่เคยง่ายเหมือนการขับรถเช่ารถกระเช้าและยกของหนัก คุณจะต้องวางแผนการทำงานทุกด้านอย่างรอบคอบ โปรดจำไว้ว่าไม่มีสิ่งเช่นการวางแผนมากเกินไป ตรวจสอบพื้นอย่างระมัดระวังเพื่อให้มั่นใจเสถียรภาพและความเพียงพอจากนั้นทำการวัดและชั่งน้ำหนักและระยะทางอย่างระมัดระวัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทเช่ารถกระเช้าจัดหาอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการโหลดของคุณ แทนที่จะแนะนำตัวเองตามราคาลองตรวจสอบรถเครนที่มีอยู่แล้วเลือกเช่าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลิฟต์ของคุณ

ตรวจสอบข้อมูลรับรองของทุกคน! เราไม่สามารถความเครียดนี้พอ ในขณะที่บริษัทเช่าเช่ารถกระเช้าอาจโฆษณาข้อมูลประจำตัวบางอย่างคุณต้องตรวจสอบทุกอย่างอีกครั้ง การรับรองบุคลากรและผู้ปฏิบัติงานทั้งหมดใบรับรองการบำรุงรักษารถเครนการทดสอบก่อนหน้าและความสามารถของผู้ปฏิบัติงานรถเครน คุณควรดูแลยืนยันการเรียกร้องทั้งหมดที่ทำโดยเกี่ยวกับอุปกรณ์และผู้ประกอบการของพวกเขาและได้รับการสนับสนุนเหล่านี้