การวางแผนที่ถูกต้องสำหรับการติดตั้งหญ้าเทียม

หลังจากที่คุณซื้อหญ้าเทียมจากผู้จัดจำหน่ายหญ้าเทียมตัวแทนจำหน่ายหรือผู้นำเข้าทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อวางหญ้าเทียม ถ้าคุณกำลังติดตั้งพรมหญ้าเทียมเหนือพื้นดินเพื่อให้เป็นช่องว่างสำหรับฐานใหม่ให้ขุดดินห่างจากด้านบน 3 ถึง 4 นิ้วและลบหญ้าและพืชที่มีอยู่ เพื่อไม่ให้ผิวหดตัวให้ปล่อยให้ดินชุ่มชื้นให้แห้งก่อนขุด กระชับดินหลวมด้วยความช่วยเหลือของ tamp มือหรือเดินผ่านมัน แนะนำให้ใช้พื้นที่ลาดชันเล็กน้อยเพื่อการระบายน้ำที่ดียิ่งขึ้น

ติดตั้งสนามหญ้าบนพื้นดินที่ระบายน้ำได้ดีเพื่อให้หญ้าเทียม

ซึมเข้าสู่น้ำและฐานรวมมีชั้นระบายน้ำที่ดี ถ้าไม่มีท่อระบายน้ำใกล้กับสนามหญ้าก่อนที่จะดำเนินการติดตั้งต่อให้ติดตั้งระบบระบายน้ำ หากบริเวณดังกล่าวได้รับปริมาณน้ำฝนโดยเฉลี่ยรอบปริมณฑลออกจากช่องว่างการระบายน้ำขนาดเล็กหลังจากทุกๆ 15 ซม. เพื่อป้องกันไม่ให้สนามหญ้าแยกตัวหรือหดตัวเมื่อเวลาผ่านไปให้ติดตั้งขอบที่กันน้ำตามเส้นรอบวง คุณสามารถใช้กระดานดัดพลาสติกหรือเทขอบคอนกรีตรอบปริมณฑล ชายแดนไม่ควรยื่นออกมาเหนือระดับหญ้าอื่น ๆ ที่อาจขัดขวางการระบายน้ำ

เพื่อป้องกันการเจริญเติบโตของวัชพืชที่ด้านล่างของพื้นที่ที่ขุดขึ้นหรือเหนือฐานให้เพิ่มสิ่งกีดขวางทางธรณีวิทยาทางภูมิศาสตร์ อุปสรรคนี้ทำให้ไส้เดือนและโกเฟอร์ไม่สามารถขุดผ่านหญ้าเทียมได้ หากคุณมีปัญหาหนูคุณสามารถติดตั้งสายหนูได้ด้วย เติมวัสดุที่ขุดขึ้นด้วยหินบดละเอียดหินแกรนิตที่ย่อยสลายโดยมีขนาดอนุภาคต่ำกว่า 10 มม. และกรวด ถึง 3 ถึง 4 นิ้วสำหรับการระบายน้ำที่ดีขึ้นและป้องกันการ ถ้าคุณกำลังติดตั้งพรมหญ้าเทียมบนผิวแข็งหรือคอนกรีตคุณสามารถใช้สารประกอบพ่นยางพาราปรับระดับได้

หลุดออกจากวัสดุฐานผ่านทางครีบภูมิทัศน์

ให้คะแนนพื้นเรียบเป็นเส้นสตริงที่มีความลาดชัน 2-3% ไม้บรรทัดและระดับฟองสบู่ เพื่อหล่อลื่นอนุภาคเพื่อการบดอัดให้ใช้พรมในสวนกรวดหรือทราย เพื่อกระชับฐานให้ลึกลงไป 90% น้อยกว่าความลึกเดิมให้กระชับฐานด้วยความช่วยเหลือของเครื่องอัดลูกกลิ้งอัดฉีดหรือแท่นมือ ขณะที่ฐานอบแห้งให้เปิดพรมหญ้าเทียมลงด้านข้าง หลังจากที่ฐานแห้งและเรียบเนียนและแน่นขึ้นให้ดำเนินการต่อ ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อน ๆ ให้ยืดเส้นหญ้าสนามหญ้าเทียมแต่ละตัวออกเหนือฐานที่เตรียมไว้ สนามหญ้าควรจะติดตั้งในลักษณะที่ใบมีดทั้งหมดของสนามหญ้าอยู่ในทิศทางเดียวกันหญ้าจะไม่ให้รูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ

เมื่อต้องการโดยรูปทรงของพื้นที่ที่คาดการณ์ตัดออกด้านล่างของหญ้าสนามหญ้าเทียมผ่านเครื่องตัดพรม คุณสามารถใช้เปลญวนพรมเพื่อยืดแถบหญ้าก่อนที่คุณจะยึดพวกเขาเพื่อรักษาความปลอดภัยพื้นผิวกับพื้นลดการขยายตัวเนื่องจากความร้อนและลบริ้วรอย วางสองแถบเข้ามาใกล้กันและพับขอบกลับ ใช้วัสดุคลุมสนามหญ้าบนฐานสัมผัสและปิดด้วยผลิตภัณฑ์กาว พับแถบผ้ากลับเข้าที่วัสดุปิดผนึกและปล่อยให้แห้ง นอกจากนี้คุณยังสามารถวางเทปปิดผนึกไว้บนพื้นและยึดแถบหรือยึดไว้กับเสาเข็ม