ประสิทธิภาพของหลอดไฟ LED ที่ใช้ภายในองค์กร

หลอดไฟ LEDหลอดไฟ LED ราคาที่มีประสิทธิภาพการส่องสว่างสูงหลังจากทศวรรษของการปรับปรุงทางเทคโนโลยี ประสิทธิภาพการส่องสว่างของไดโอดเปล่งแสงได้รับการปรับปรุงอย่างมากหลอดไส้ประสิทธิภาพของหลอดไฟ LED คือการสูญเสียพลังงานส่วนใหญ่เป็นความร้อนหลอดไฟ LED ปรับปรุงประสิทธิภาพการส่องสว่างของและแสงขาวดำนั้นดีสเปกตรัมแคบสามารถมองเห็นได้โดยตรงโดยไม่มีปัญหาเรื่องฟิลเตอร์สี ในปัจจุบัน

ทุกประเทศหลอดไฟ LED ในโลกกำลังก้าวขึ้นเพื่อปรับปรุง

ประสิทธิภาพของแสงนี้ในอนาคตอันใกล้หลอดไฟ LED การปรับปรุงประสิทธิภาพการส่องสว่างจะมากขึ้นแหล่งกำเนิดหลอดไฟ LED กินไฟน้อยลงการบริโภคของไดโอดเดี่ยวคือหลอดไฟ LED แรงดันไดรฟ์เดี่ยวคือหลอดไฟ LED ด้วยความเร็วปฏิกิริยาสูง สามารถทำงานได้ที่ความถี่สูง ภายใต้เอฟเฟกต์แสงแบบเดียวกัน

การใช้พลังงานของหลอดไฟ LED ครึ่งหนึ่งของหลอดฟลูออเรสเซนต์ ผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นประเมินว่า หากใช้แสงนี้แทนหลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์ครึ่งหนึ่งในญี่ปุ่นจะช่วยประหยัดหลอดไฟ LED สำหรับโคมไฟสะพานเป็นตัวอย่างหลอดไฟหนึ่งหลอดสามารถถูกแทนที่ด้วยไดโอดเปล่งแสงหนึ่งตัวที่มีกำลังไฟเพียง 8 วัตต์ และหลอดไฟนี้สามารถเปลี่ยนสีได้เช่นกันแหล่งกำเนิดแสงหลอดไฟ LED

ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถ้าใช้หลอดอิเล็คทรอนิคส์แผ่รังสี ไส้หลอดจะไหม้ง่ายความร้อนสะสมมีข้อบกพร่องของการลดทอนทางแสงหลอดไฟ LED แต่การใช้แหล่งกำเนิดแสงหลอดไฟ LED มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แพ็คเกจอีพ็อกซี่ และสามารถทนต่อแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนทางกลที่มีความเข้มสูงหักอย่างหนักอายุขัยเฉลี่ยสูงถึงหลอดไฟ LED หลอดไฟนี้สามารถลดค่าบำรุงรักษาลงได้อย่างมากความปลอดภัยและ

ความน่าเชื่อถือของหลอดไฟ LED ความร้อนต่ำ

ไม่มีรังสีความร้อนแหล่งกำเนิดแสงเย็นหลอดไฟ LED สามารถสัมผัสได้อย่างปลอดภัย: สามารถควบคุมรูปแบบแสงและมุมได้อย่างแม่นยำหลอดไฟ LED สีอ่อนและนุ่มนวลไม่มีแสงสะท้อนหลอดไฟ LED และองค์ประกอบอื่นๆ อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพหลอดไฟ LED ด้วยระบบไมโครโปรเซสเซอร์ในตัวสามารถควบคุมความเข้มของการส่องสว่างหลอดไฟ LED ปรับโหมดการเปล่งแสงเพื่อให้ได้แสงที่มีงานศิลปะแหล่งกำเนิดหลอดไฟ LED เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมตัวเรืองแสงเป็นของแข็งทนต่อการสั่นสะเทือนหลอดไฟ LED ทนต่อแรงกระแทก

จึงไม่แตกง่ายหลอดไฟ LED รีไซเคิลได้และไม่มีมลพิษแหล่งกำเนิดหลอดไฟขนาดเล็กหลอดไฟ LED สามารถผลิตได้ง่ายในผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่างแบบพกพาหลอดไฟ LED และง่ายต่อการติดตั้งและบำรุงรักษาเพื่อให้ได้แสงที่เพียงพอ ความยาวคลื่นของแสงที่ปล่อยออกมาจาก LED นั้นมีขนาดเล็ก ดังนั้นแสงที่ปล่อยออกมาจาก LED จึงเป็นสีที่เข้ม การจัดแสงเพื่อวัตถุประสงค์ปกติต้องใช้แสงสีขาว ในการแปลงแสงสีที่เปล่งออกมาเป็นแสงสีขาว ให้ผสมแสงจากหลอดไฟสีแดง เขียว และน้ำเงิน http://www.thaiecolighting.com