บริการสำรองข้อมูลออนไลน์ โซลูชันการสำรองข้อมูลใหม่

สำรองข้อมูลการสำรองข้อมูลระยะไกลและนอกสถานที่มีมานานแล้วในด้านเศรษฐกิจและด้านลอจิสติกส์ที่เกินเอื้อมสำหรับองค์กรขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ส่วนใหญ่ ข้อจำกัดคือราคาของการถ่ายโอนข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตที่เพียงพอ ต้นทุนของซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลที่มีคุณลักษณะสมบูรณ์พร้อมทั้งค่าใช้จ่ายบริสุทธิ์ของคอนเทนเนอร์จัดเก็บข้อมูลภายนอก ไม่ว่าจะในศูนย์ข้อมูลหรือสถานที่นอกสถานที่ประเภทอื่นๆ

เนื่องจากความก้าวหน้าของบริการสำรองข้อมูลออนไลน์

การเชื่อมต่อออนไลน์แบนด์วิดธ์ที่ดีขึ้นทำให้ราคาจับต้องได้ การสำรองข้อมูลนอกสถานที่และบริการอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันจึงได้รับการออกแบบมาสำหรับบริษัทต่างๆ ในวงกว้างขึ้น ก่อนหน้านี้ บริการเหล่านี้ใช้ได้เฉพาะกับธุรกิจขนาดใหญ่ สถาบันการศึกษา และหน่วยงานของรัฐเท่านั้น การเติบโตอย่างกว้างขวางของทรัพยากร “การประมวลผลแบบคลาวด์” และ “บริการคลาวด์” ได้ลดค่าธรรมเนียมสำหรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์และอัตราแบนด์วิดท์ลงอย่างมาก ความมุ่งมั่นทางการเงินที่สำคัญในโซลูชันและบริการเหล่านี้โดยผู้ให้บริการคลาวด์คอมพิวติ้งได้เพิ่มความพร้อมใช้งาน

ความน่าเชื่อถือของบริการการสำรองข้อมูลประเภทนี้ ไม่นานมานี้ คอนเทนเนอร์จัดเก็บข้อมูลออนไลน์และการถ่ายโอนข้อมูลถูกเรียกเก็บเงินเป็นเมกะไบต์ ในขอบเขตของการประมวลผลแบบคลาวด์ในปัจจุบัน พื้นที่จัดเก็บและการถ่ายโอนข้อมูลจะคำนวณและกำหนดราคาเป็นกิกะไบต์ และยังมีต้นทุนที่เทียบเคียงได้เมื่อเทียบกับที่คนส่วนใหญ่เคยใช้จ่ายต่อเมกะไบต์ การเชื่อมต่อออนไลน์ระดับบ้านและระดับองค์กรก็มีการปรับปรุงบ้างเช่นกัน

แม้ว่าโครงสร้างพื้นฐานระดับชาติทางออนไลน์

ปัจจัยที่ทำให้ท้อใจที่สำคัญเพิ่มเติมของบริการสำรองข้อมูลออนไลน์สำหรับค่าใช้จ่ายและความพร้อมใช้งานของซอฟต์แวร์สำรองข้อมูล จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ มีเพียงโปรแกรมซอฟต์แวร์ราคาแพงและยากเท่านั้นที่ออกสู่ตลาด ตัวเลือกเหล่านี้ไม่เพียงแต่มีราคาแพงที่จะซื้อเท่านั้น แต่ค่าบำรุงรักษาประจำปีและค่าติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีก็ค่อนข้างแพงเช่นกัน โซลูชันที่หลากหลายและใช้งานง่ายที่มีราคาสมเหตุสมผลมีอยู่มากมายในโลกปัจจุบันของการประมวลผลแบบคลาวด์

กว่านั้นต้องสั่นสะเทือนอย่างมาก ทางเลือกที่คุ้มค่ากว่าที่มีอยู่ในท้องตลาดนั้นแข็งแกร่ง ปรับเปลี่ยนได้ ปลอดภัยและใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์นี้มีคุณลักษณะที่มีคุณภาพเหมือนกันอย่างไม่ต้องสงสัย และโดยส่วนใหญ่แล้วจะดีกว่าผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดยโปรแกรมซอฟต์แวร์ระดับองค์กร ด้วยบริการสำรองข้อมูลออนไลน์ที่มีราคาไม่แพงมากในโลกไอทีในปัจจุบัน องค์กรจำนวนมากกำลังใช้ประโยชน์จากผู้ให้บริการสำรองข้อมูลบนระบบคลาวด์ แทนที่จะใช้กลยุทธ์การสำรองข้อมูลในสถานที่แบบเก่า ได้ประโยชน์จากต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของที่ลดลงของบริการสำรองข้อมูล