การนำเสนอข้อกำหนดบ้านมือสองรามอินทราและปัจจัยสำคัญ

คุณอาจมีความคิดที่ดีอยู่แล้วเกี่ยวกับประเภท ขนาด เค้าโครงบ้านมือสองรามอินทราของบ้านที่คุณวางแผนจะสร้างในประเทศไทยเพื่อการเกษียณของคุณ หลังจากอ่านบทความนี้แล้ว คุณอาจตัดสินใจทบทวนความคิดของคุณในช่วงเวลาที่ต้องทำให้บ้านของฉันเสร็จครึ่งหนึ่งในปากช่อง ประเทศไทย บ้านมือสองรามอินทราเพื่อนร่วมงานสองคนได้เห็นบ้านของพวกเขาเริ่มต้นบ้านมือสองรามอินทราและแล้วเสร็จ

และมีค่าใช้จ่ายเพียงครึ่งเดียวอันที่จริงการสร้างบ้านของเรากลับกลายเป็นฝันร้ายแบบที่คุณได้ยินในหนังสือพิมพ์หรืออ่านบนเว็บไซต์ฟอรัมของไทยในทางกลับกัน บ้านอื่นๆ เหล่านี้บ้านมือสองรามอินทราถูกสร้างขึ้นอย่างรวดเร็วและราคาถูกโดยไม่ยุ่งยากเลยดังนั้นอะไรคือความแตกต่างระหว่างบ้านของพวกเขาและของเราที่สร้างความแตกต่างทั้งหมดทุกอย่างเริ่มต้นด้วยแนวคิดสิ่งที่คุณต้องการให้บ้านของคุณเป็นสิ่งที่คุณต้องการให้บ้านของคุณ

โดยพื้นฐานแล้วบ้านเหล่านั้นอยู่บนพื้นฐานของความคาดหวัง

เป็นจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ใครจะใช้ ต้องการใช้อย่างไร และที่สำคัญกว่านั้นคือบ้านสำหรับใคร และคาดหวังอะไรจากพวกเขาบ้านเหมาะสำหรับใครบ้านของเราคือการออกแบบของฉันเป็นหลัก บ้านมือสองรามอินทราเลย์เอาต์ของห้อง สไตล์ของบ้าน ประเภทและคุณภาพของการตกแต่ง ฯลฯ นั้นขึ้นอยู่กับสิ่งที่ฉันต้องการในฐานะบ้านพักคนชราและมีมาตรฐานบ้านมือสองรามอินทราที่ค่อนข้างกว้างขวาง แน่นอนว่าภรรยาชาวไทยของฉันชอบมันมากในทางกลับกัน บ้านของเพื่อนร่วมงานของฉันดูเหมือนจะอยู่บนพื้นฐานของขั้นต่ำที่พวกเขาสามารถหลบหนี

ในขณะที่ตอบสนองความต้องการของภรรยาชาวไทยของพวกเขา โดยพื้นฐานแล้วบ้านเหล่านั้นบ้านมือสองรามอินทราอยู่บนพื้นฐานของความคาดหวังของภรรยาชาวไทย พวกเขาถูกออกแบบมาสำหรับภรรยาชาวไทยไม่ใช่เพื่อตัวเองมาตรฐานบ้านทางทิศตะวันตกจะสูงกว่าประเทศไทยมาก บ้านมือสองรามอินทราและชาวตะวันตกต้องการ ข้อเสียมากกว่า เช่น ครัวฝรั่ง ประตูและหน้าต่างนิรภัย อุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูง ฯลฯ ในทางกลับกัน ลักษณะดังกล่าวของบ้านแบบตะวันตก ไม่พบในประเทศไทย คู่สมรสชาวไทยไม่รู้จักพวกเขาและไม่ต้องการพวกเขา http://www.naraestate.com/190773-%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99-%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A7-93-%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%A7-%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B2/show-1/details.html

ข้อควรพิจารณาในการกำหนดค่าบ้านไทยที่สำคัญในขณะที่มีข้อพิจารณา

ดังนั้นบ้านตามมุมมองของภรรยาชาวไทยจึงอาจง่ายกว่าและถูกกว่าบ้านตามมาตรฐานตะวันตกบางครั้งแบบของบ้านอื่นๆ เหล่านี้ก็ลอกมาจากบ้านไทยที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าหลายหลัง ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของรัฐบาลไทย ในระยะสั้นพวกเขาเป็นบ้านนอกคอกตรงกันข้าม บ้านมือสองรามอินทราฉันมีชุดแบบก่อสร้างที่ผลิตโดยสถาปนิกไทยที่จดทะเบียนในกรุงเทพฯ และชุดภาพวาด

บ้านมือสองรามอินทรา ราคาถูกที่มีแผนบ้านเหล่านั้นและสำหรับบ้านหลังใหญ่ที่มีสเป็คสูงของฉัน พวกเขาจำเป็นข้อควรพิจารณาในการกำหนดค่าบ้านไทยที่สำคัญในขณะที่มีข้อพิจารณาสำคัญหลายประการที่จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อต้นทุนและเวลาในการสร้างบ้านพักคนชราที่สร้างขึ้นในประเทศใด ๆ จำนวนบ้านมือสองรามอินทราและขนาดของห้องเป็นต้น มีข้อพิจารณาสำคัญบางประการที่ใช้เฉพาะกับบ้านพักคนชราที่สร้างขึ้นในประเทศไทย