ถังปั๊มลมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคู่มือง่าย ๆ ในการตั้งค่าที่บ้าน

การวางแผนที่จะมีตู้ปลาในบ้านอาจเป็นการตัดสินใจที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการดูแลปลาเขตร้อน มันจะทำหน้าที่เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยงของคุณและทำให้พวกเขาดีและดี อย่างไรก็ตาม คุณต้องรับผิดชอบในการทำให้มันใกล้เคียงกับที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติมากที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะอยู่ในตู้ปลาได้นานขึ้น ถังปั๊มลมโดยที่คุณจะนำไปวางไว้ที่บ้าน คุณต้องทำให้ตู้ปลาของคุณสมบูรณ์ด้วยเครื่องมือที่จำเป็น

ถังปั๊มลมตู้ปลาต้องเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่คุณต้องเตรียมสำหรับปลา

ถังปั๊มลมสามารถใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ประการแรกคือช่วยให้ออกซิเจนเข้าไปในถังเพื่อให้ปลาสามารถหายใจได้อย่างเหมาะสม นอกจากนั้น ยังใช้ในการสร้างการเคลื่อนไหวในน้ำเพื่อป้องกันการก่อตัวของสาหร่าย โดยทั่วไปจะช่วยทำให้ถังสะอาด สุดท้ายนี้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ด้านสุนทรียะเพื่อให้รถถังของคุณดึงดูดสายตาของผู้ที่ต้องการดู ก่อนตั้งค่าอุปกรณ์ประเภทนี้ ถังปั๊มลมคุณต้องทดสอบอุปกรณ์ก่อน และแน่นอนว่าคุณต้องอ่านคู่มือหรือคำแนะนำที่ซัพพลายเออร์ปั๊มลมรวมอยู่ในแพ็คเกจ ในการทดสอบ คุณสามารถเสียบปลั๊กเข้ากับเต้ารับไฟฟ้า และดูว่าคุณสัมผัสได้ถึงอากาศที่เคลื่อนออกจากท่อหรือไม่ และคุณได้ยินเสียงฮัมหรือไม่ อ่านคำแนะนำต่อไปและปรับทิศทางตัวเองด้วยส่วนต่างๆ ของเครื่อง

ถังปั๊มลมหากคุณยังไม่แน่ใจว่าใช้ได้ดีหรือไม่ ให้ลองเสียบปลั๊กอีกครั้งแล้ววางบนพื้นผิวเรียบ คุณจะรู้ว่ามันใช้งานได้ดีเพราะมันจะทำให้วัตถุเคลื่อนที่เคลื่อนไหวได้เนื่องจากอากาศที่ปล่อยออกมา นอกจากนี้ยังจะสร้างเสียงฮัมในขณะที่คุณทำเช่นนี้ ด้วยขั้นตอนเหล่านี้ คุณจะสามารถระบุได้ว่าปั๊มลมทำงานหรือไม่ก่อนที่จะติดตั้งในตู้ปลาของคุณ