อาหารอินทรีย์ที่ดีต้องการปุ๋ยอินทรีย์ที่ดี

ปุ๋ยอินทรีย์ทำจากวัสดุอินทรีย์เช่นเศษหญ้าใบไม้มูลสัตว์หรือแม้กระทั่งเศษตารางเพิ่มให้กองปุ๋ยหมักของคุณ ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการใช้ปุ๋ยอินทรีย์คือสารอินทรีย์ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ในขณะที่สารเคมีสามารถปนเปื้อนในตารางน้ำสารอินทรีย์จะถูกทำลายลงไปในส่วนประกอบทางธรรมชาติที่นำกลับมาใช้ใหม่จากดิน พวกเขาละลายได้ง่ายกว่าปุ๋ยเคมีและปล่อยสารอาหารของพวกเขาในช่วงเวลาที่ยาวนานขึ้น การให้อาหารที่สม่ำเสมอนี้ทำให้พืชของคุณได้รับสารอาหารที่หลากหลายในทุกขั้นตอนของการเจริญเติบโต

ปุ๋ยอินทรีย์เช่นเศษสนามหญ้าและใบช่วยลดความหนาแน่น

ของดินเช่นดินเหนียวช่วยให้อากาศดีขึ้นรอบราก สิ่งมีชีวิตในดินเช่นแบคทีเรียและไส้เดือนฝอย (หนอนที่มีจุลทรรศน์) สามารถฆ่าแมลงที่เป็นอันตรายได้หลายประเภทเพื่อป้องกันโรค คลุมด้วยหญ้าอินทรีย์ที่ดียังป้องกันไม่ให้วัชพืชจากการตั้งหลัก ปุ๋ยอินทรีย์ที่ดีช่วยส่งเสริมกิจกรรมไส้เดือน ไส้เดือนเคลื่อนผ่านดินสร้างอุโมงค์ อุโมงค์เหล่านี้ช่วยให้อากาศดีขึ้น ในเวลาเดียวกันของเสียที่เกิดจากไส้เดือนจะเพิ่มสารอาหารลงในดิน ปุ๋ยอินทรีย์ยังส่งเสริมการเจริญเติบโตของสิ่งมีชีวิตที่เป็นประโยชน์ เมื่อคุณใช้สารอินทรีย์ในการใส่ปุ๋ยคุณจะเพิ่มสารอาหารพื้นฐานที่พืชต้องการสำหรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาที่ดีที่สุด ได้แก่ ไนโตรเจนฟอสฟอรัสและโพแทสเซียม

บางปุ๋ยธรรมชาติที่ใช้ในปัจจุบันเป็นส่วนผสมที่แท้จริง

ส่วนผสมเหล่านี้สามารถมีส่วนผสมที่หลากหลายเช่นมูลไก่สำหรับไนโตรเจน กาวสำหรับฟอสฟอรัส และสาหร่ายทะเลแห้งสำหรับโพแทสเซียม ไนโตรเจน เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการผลิตใบผลไม้และราก ปุ๋ยอินทรีย์ช่วยในการพัฒนาใบ นอกจากนี้ยังช่วยในการพัฒนาระบบรากที่แข็งแรง โพแทสเซียม ช่วยให้พืชสวนของคุณผลิตดอกไม้และผลไม้มากขึ้น ปัญหาการขาดแคลนไนโตรเจนในใบและลำต้นเป็นสีเหลือง เมื่อขาดฟอสฟอรัสพืชของคุณจะมีใบเล็กและลดการผลิตผลไม้ โพแทสเซียมไม่เพียงพอจะทำให้เกิดสีเหลืองระหว่างหลอดเลือดดำของใบและผลในการเจริญเติบโตแคระแกร่ง

ไม่เผาพืชกับเกลือวิธีปุ๋ยอินทรีย์สามารถ  ยังส่งเสริมพืชที่แข็งแรงและการผลิตที่ดีขึ้น พวกเขาช่วยสิ่งแวดล้อมเนื่องจากไม่มีสารเคมีรุนแรงที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์ การเลือกใช้ปุ๋ยอินทรีย์ในสวนของคุณมีประโยชน์มากมายที่สามารถทำให้สวนของคุณเป็นสถานที่จัดแสดงที่สวยงามและมีสุขภาพดี ปุ๋ยอินทรีย์นอกเหนือจากประโยชน์ของสารอินทรีย์หลายชนิดแล้วยังมีผลดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกทั้งยังมีสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยให้พืชสามารถเอาชนะโรค


 

รายละเอียดเพิ่มเติม: รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.kasetnumchok.com/ปุ๋ยอินทรีย์โวก้า/