สเปรย์ชะลอการหลั่งหากคุณมีชีวิตทางเพศที่วุ่นวาย

สเปรย์ชะลอการหลั่งผู้ชายหลายพันคนใช้สเปรย์ดีเลย์เพื่อแก้ปัญหาการหลั่งเร็ว แต่ได้ผลหรือไม่ ใช่ ทำได้ แต่ไม่ใช่วิธีรักษาแบบอัศจรรย์ และมีจุดแย่และจุดดีด้วยสิ่งที่ดีเกี่ยวกับสินค้าที่ล่าช้าไม่ดีสเปรย์ชะลอการหลั่ง แต่จริง ๆ แล้วพวกเขาทำงานได้ดีและทำงานได้ดีมาก การฉีดพ่นเพียงไม่กี่ครั้งสามารถช่วยให้คุณมีเซ็กส์ได้นานขึ้นถึงยี่สิบนาที สเปรย์ชะลอการหลั่งข้อดีอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับสเปรย์ฉีดล่าช้าก็คือผู้หญิงของคุณไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ คุณสามารถซ่อนมันไว้ได้เมื่อคุณคิดว่าเธอรู้สึกมีอารมณ์

สเปรย์ชะลอการหลั่งก็แค่ถอยออกมาแล้วฉีดสเปรย์สิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับการสเปรย์ล่าช้าสิ่งที่ไม่ดีคือพวกมันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาการหลั่งเร็วอย่างถาวร พวกเขายังเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อซ้ำหากคุณต้องการใช้ต่อไปสเปรย์ชะลอการหลั่ง หากคุณมีชีวิตทางเพศที่วุ่นวาย คุณจะต้องมีกระเป๋าที่ลึกเพราะสเปรย์ดีเลย์หนึ่งกระป๋องจะคงอยู่ได้ประมาณ 10 ครั้งเท่านั้นสิ่งที่น่ากลัวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าช้าคุณแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลยในขณะที่มีเพศสัมพันธ์เพราะองคชาตของคุณชามาก

เนื่องจากสารละลายจะมีผลหลังจากผ่านไปประมาณ 5 นาที

ฉันเคยใช้สเปรย์ฉีดทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ภรรยาของฉันถึงจุดสุดยอดในแต่ละครั้งสเปรย์ชะลอการหลั่ง และฉันก็หลั่งออกมาทุกครั้งแต่ก็ไม่มีความสุข มันเหมือนกับการใส่ถุงยางอนามัย 10 ถุง ฉันไม่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของช่องคลอดของเธอเลยการฉีดพ่นล่าช้าทั้งหมดเป็นวิธีแก้ปัญหาระยะสั้นที่ดีสำหรับการหลั่งเร็ว สเปรย์ชะลอการหลั่งแต่คุณควรพยายามหาวิธีรักษาแบบธรรมชาติเพื่อที่คุณจะได้มีความสุขจากการมีเพศสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดมีความแตกต่างกัน สเปรย์ชะลอการหลั่ง

และสิ่งสำคัญคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมด้วยปริมาณที่เหมาะสมและส่วนผสมของสาร นอกจากนี้ ไม่ควรประเมินเวลาการดูดซึมต่ำเกินไป เนื่องจากสารละลายจะมีผลหลังจากผ่านไปประมาณ 5 นาที สเปรย์ชะลอการหลั่งสำหรับผู้ชายบางคน ควรใช้วิธีแก้ปัญหาก่อนจะสนิทสนมหรือระหว่างเล่นเพื่อเล่น เพื่อใช้วิธีแก้ปัญหาอย่างเต็มศักยภาพ ขอแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัยกับการมีเพศสัมพันธ์ทุกรูปแบบและสามารถสนับสนุนเฉพาะผลโดยรวมของการใช้สเปรย์ฉีดล่าช้าเท่านั้น

สำหรับการหลั่งเร็วลองมีเพศสัมพันธ์ในตำแหน่งต่างๆ เพราะบางท่า

และความจริงก็คือผู้หญิงหลายคนที่มีคนรักแต่ไม่สามารถอยู่ได้นานพอที่จะทำให้พวกเขาพอใจ สเปรย์ชะลอการหลั่งจะนอกใจเพื่อให้ได้เพศที่ต้องการ เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ สเปรย์ชะลอการหลั่งจึงมีเคล็ดลับสองสามข้อที่จะช่วยให้คุณหยุดการหลั่งเร็วได้สำหรับกรณีร้ายแรงที่ต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ต้องใช้ครีมดีเลย์หรือสเปรย์ดีเลย์ การทำเช่นนี้

จะให้ผลลัพธ์ในทันที และเพิ่ม 10 นาทีในการรักของคุณ นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มอีโก้ในขณะที่คุณมองหาวิธีรักษาที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับการหลั่งเร็วลองมีเพศสัมพันธ์ในตำแหน่งต่างๆ เพราะบางท่าจะทำให้คุณอยู่ได้นานขึ้น ฉันพบว่าฉันอยู่ได้นานเมื่อภรรยาของฉันอยู่ข้างบน แต่แค่ประมาณ 10 วินาทีถ้าเธอสี่ขาสเปรย์ชะลอการหลั่ง ญี่ปุ่น แต่ละคนแตกต่างกันและอาจใช้สิ่งตรงกันข้ามกับคุณ ดังนั้นให้ทดลองจนกว่าคุณจะพบสิ่งที่เหมาะกับคุณ