ปั๊มลมไร้สายคุณภาพสูงและนวัตกรรมที่ดีที่สุด

Rol-Air เป็นผู้เล่นอายุน้อยในธุรกิจเครื่องอัดอากาศ ปั๊มลมไร้สายอาจไม่ได้มีประวัติอันยาวนาน ปั๊มลมไร้สายแต่มีข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่งอย่างมาก: มีเพียงการทุ่มเทเพื่อสร้างคอมเพรสเซอร์ที่ดีที่สุดที่มนุษย์รู้จัก ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2502 Rol-Air ได้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว พวกเขาทำอย่างนั้นเพราะพวกเขามุ่งความสนใจไปที่งานนั้น Rol-Air ไม่ได้เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อื่นๆ โฟกัสอยู่ที่คอมเพรสเซอร์เท่านั้น เมื่อคุณทุ่มเทอย่างเต็มที่ สิ่งที่คุณจะได้รับคือผลิตภัณฑ์

คุณภาพสูงและนวัตกรรมไม่มีอะไรดีไปกว่า Rol-Air เมื่อพูดถึงเทคโนโลยีเครื่องอัดอากาศ พวกเขาจัดหาคอมเพรสเซอร์ที่ล้ำสมัยและล้ำสมัยที่สุดในโลกเครื่องอัดอากาศ Rol-Air ปั๊มลมไร้สายแบบใช้มือหากคุณเป็นคนที่คลั่งไคล้ DIY สิ่งหนึ่งที่คุณมองหาในคอมเพรสเซอร์ก็คือการพกพา ปั๊มลมไร้สายงานไม่ได้จำกัดอยู่ที่แห่งเดียวเท่านั้น ในบางครั้ง คุณจะต้องทำงานในสถานที่อื่น ให้เราบอกว่าคุณมีคุณสมบัติพิเศษที่คุณต้องแก้ไข ส่วนใหญ่คุณ

เครื่องอัดอากาศแบบพกพา ด้วยมอเตอร์น้ำหนักเบา คุณสามารถพกพา

จะต้องนำเครื่องบดและเครื่องพ่นสีเพื่อให้งานซ่อมง่ายขึ้น สิ่งหนึ่งที่คุณต้องกังวลคือคุณจะขนส่งคอมเพรสเซอร์เก่าขนาดใหญ่ของคุณอย่างไรRol-Air ทราบดีถึงความต้องการที่เรียบง่ายแต่มีความสำคัญ ปั๊มลมไร้สายดังนั้นพวกเขาจึงได้สร้างเครื่องอัดอากาศแบบพกพาที่ดีที่สุดในโลก เครื่องอัดอากาศแบบพกพา ด้วยมอเตอร์น้ำหนักเบาปั๊มลมไร้สาย คุณสามารถพกพาและขนส่งเครื่องนี้ไปยังทุกที่ที่คุณต้องการทำงานได้อย่างง่ายดาย คอมเพรสเซอร์แบบถือด้วยมือที่เบาที่สุดมีมอเตอร์ขนาด 1 แรงม้า และน้ำหนัก 44 ปอนด์ ที่หนักที่สุดมาพร้อมกับมอเตอร์ 4 แรงม้า และน้ำหนัก 72 ปอนด์เท่านั้น

Rol-Air เครื่องอัดอากาศแบบล้ออย่างไรก็ตาม ปั๊มลมไร้สายคอมเพรสเซอร์แบบถือด้วยมืออาจไม่เหมาะกับงานหนักที่ยาวนาน หากคุณต้องซ่อมแซมหรือปรับปรุงบ้านเป็นจำนวนมาก สิ่งที่คุณต้องการคือคอมเพรสเซอร์ที่ทรงพลังกว่า สมมติว่าคุณไม่ต้องการเครื่องอยู่กับที่ เนื่องจากคุณจะต้องทำงานในหลายไซต์ ปั๊มลมไร้สายคอมเพรสเซอร์แบบมีล้อ Rol-Air ที่ลงตัวกับความต้องการของคุณคอมเพรสเซอร์แบบล้อเลื่อน Rol-Air มีตั้งแต่ 174 ปอนด์ถึง 296 ปอนด์

คอมเพรสเซอร์ล้อไฟฟ้าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการ

เคลื่อนย้ายจากไซต์งานหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้ง่ายมากปั๊มลมไร้สายการขนส่งคอมเพรสเซอร์ที่สามารถทำงานหนักได้ง่ายกว่าที่เคยด้วยชุดล้อ Rol-Air ผลิตเครื่องอัดอากาศแบบมีล้อสองประเภทแก๊สและไฟฟ้า เครื่องขับเคลื่อนด้วยแก๊สเหมาะสำหรับงานมาราธอน อย่างไรก็ตาม คอมเพรสเซอร์ล้อไฟฟ้าเป็นตัวเลือกปั๊มลมไร้สาย 3 ระบบที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทำงานอย่างต่อเนื่อง Rol-Air เครื่องอัดอากาศแบบนิ่ง Rol-Air ทราบด้วยว่าบุคคล

บางคนต้องการใช้คอมเพรสเซอร์แบบอยู่กับที่เนื่องจากจะไม่ทำงานนอกบ้าน ชุดเครื่องเขียน Rol-Air เป็นเครื่องที่ดีที่สุดในตลาด Rol-Air ปั๊มลมไร้สายผลิตเครื่องอัดอากาศแบบใช้แก๊สและแบบอยู่กับที่ซึ่งมีทุกขนาด สำหรับผู้ที่ไม่ต้องทำงานหนักมาก ตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดคือคอมเพรสเซอร์แบบอยู่กับที่ที่มีมอเตอร์ 1.5 ถึง 3 แรงม้า ในทางกลับกัน ผู้ที่จะทำงานหนักสามารถซื้อคอมเพรสเซอร์ที่ทรงพลังด้วยมอเตอร์ 15 ถึง 20 แรงม้า