แบบใหม่สำหรับเสื้อฟุตบอลทำให้ฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น

ทุกๆฤดูกาลมีเสียงกระหึ่มเกี่ยวกับการออกแบบเสื้อฟุตบอลใหม่ ๆ ทีมไหนจะดูดีขึ้น? ทีมไหนจะดูแย่ลง? ทีมจะไปกับเสื้อเก่าหรือพวกเขาจะลองออกแบบใหม่ตัดขอบ การเก็งกำไรเพิ่มความตื่นเต้นให้กับฤดูกาลและช่วยให้ผู้คนคาดเดาจนถึงนาทีสุดท้าย ปีนี้พูดถึงเรื่องการออกแบบใหม่มากที่สุดคือเสื้อฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

รูปถ่ายของเสื้อฟุตบอลใหม่ของพวกเขาได้รับการเผยแพร่ผ่านอินเทอร์เน็ตและพวกเขาไม่ได้รับความคิดเห็นที่ดี เสื้อมีสีขาวมีลวดลาย ขนาดใหญ่เป็นสีแดงตรงหน้าอก ด้วยด้านบนผูกเน็คไทและโลโก้หลุดออกไปทางด้าน เสื้อเหล่านี้ถูกยกย่องว่าเป็นฝันร้ายในการออกแบบ แฟนฟุตบอลกำลังล้อเล่นว่านักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะขอย้ายทีมเนื่องจากการออกแบบชุดใหม่ที่น่าเกลียด

แง่มุมทางจิตวิทยาสำหรับการออกแบบเสื้อฟุตบอล

ตัวอย่างเช่นมีข่าวลือว่าอาร์เซนอลมีแผนจะเปลี่ยนสีเสื้อจากสีเหลืองเป็นสีเขียวในฤดูกาลนี้ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทำให้แฟน ๆ มีกำลังใจน้อยลงเพราะเป็นครั้งสุดท้ายที่อาร์เซนอลใช้เสื้อสีเขียวที่พวกเขาทำเสร็จแล้วในอันดับที่ 10 น่าเสียดายที่เสื้ออาร์เซนอลห่างออกไปดูคล้ายกับสิ่งที่เจ้าหน้าที่จะสวมใส่ด้วยเข็มขัดนิรภัยและปลอกคอขนาดเล็ก

บางส่วนของการออกแบบใหม่สำหรับเสื้อฟุตบอลในปีนี้แสดงผลงานประเภทผลงานเท็กซ์โคนแปลก ๆ ภาพลวงตาของเกราะของร่างกายถูกเย็บเข้ากับไหล่และกระบังลมของเสื้อเชิ้ตใหม่ของเชลซี การออกแบบสีฟ้าและสีขาวเป็นสิ่งที่ดี แต่การเพิ่มซิปที่ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกดูเหมือนผิดปกติสำหรับเสื้อฟุตบอลราคาถูก เสื้อบ้านและเชลซีที่สามเสื้อเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของเสื้อฟุตบอลแบบดั้งเดิม แบล็คเบิร์นโรเวอร์สจะสวมชุดหมากรุกสีน้ำเงินและขาวที่ตัดด้วยสีแดงซึ่งเป็นที่น่าสนใจในขณะที่อนุรักษ์นิยม เสื้อเชิ้ตที่สามของเชลซีเป็นฟุตบอลคลาสสิกที่มีแถบสีน้ำเงินสลับกับแสงสีน้ำเงินสลับกับลำตัวและแขนสีน้ำเงินเข้ม เน้นสีเหลืองสดใสตกแต่งอย่างลงตัว

เครื่องแบบต่างๆ ที่ทีมฟุตบอลสวมตลอดทั้งฤดูกาล

สามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายในการออกแบบเสื้อฟุตบอลใหม่ ๆ ทีมต้องการเสื้อบ้านเสื้อนอกและเสื้อนอกมีด้วยเช่นกัน เสื้อเชิ้ตทั้งภายในและภายนอกบ้านแตกต่างจากที่อื่นอย่างเห็นได้ชัดและไม่มีทีมใดที่พอใจที่จะมีเสื้อตัวเดียวกับสีอื่น แต่ละทีมมุ่งมั่นเพื่อความเป็นตัวตนและบางครั้งความคิดสร้างสรรค์ก็จะชนะมากกว่ารสชาติที่ดี

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ จะสนับสนุนทีมของพวกเขาว่าพวกเขาออกแบบชุดใด แม้จะมีการออกแบบเสื้อฟุตบอลใหม่ของทีมเป็นที่น่ารังเกียจคุณจะพบอัธยาศัยที่เต็มไปด้วยแฟนฟุตบอลที่บ้าที่มีความภาคภูมิใจที่จะสวมใส่เสื้อรสจืดเดียวกันวีรบุรุษของพวกเขาสวมใส่บนสนาม การออกแบบใหม่สำหรับเสื้อฟุตบอลเพิ่มความหลากหลายและความสนใจให้กับเกมและให้แฟน ๆ บางสิ่งบางอย่างมองไปข้างหน้าในทุกๆปีตามฤดูกาล ในขณะที่การออกแบบเครื่องแบบไม่สำคัญเท่ากับผู้เล่นที่สวมชุดเครื่องแบบบางครั้งอาจเป็นเรื่องที่น่าสนใจเช่นกัน